Marketing Online cho doanh nghiệp - Chiến lược truyền thông đột phá, ấn tượng

ngày 24/06/2021

Nhu cầu Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ ngày càng được chú trọng và đầu tư phát triển mạnh mẽ. Bởi đây là giải pháp quan trọng trong việc đẩy mạnh khả năng tiếp cận giữa doanh nghiệp người tiêu dùng.

Đâu là động lực thôi thúc các doanh nghiệp nhỏ đầu tư Marketing Online?

Thời kỳ công nghệ thông tin và internet phát triển mạnh mẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới cho các doanh nghiệp trên thị trường. Nhưng kéo theo đó là mức độ cạnh tranh khốc liệt giữa các tập đoàn lớn với tiềm lực kinh tế hùng mạnh và các doanh nghiệp nhỏ tài chính yếu trong quá trình làm truyền thông đẩy mạnh uy tín thương hiệu và sản phẩm dịch vụ.

Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ

Với các “cá nhỏ”, thay vì thực hiện các chiến dịch truyền thông “đốt tiền” theo các “cá lớn”, họ đã “lựa dòng” tiết kiệm chi phí bằng các chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ tối ưu hơn, hiệu quả không thua kém bất cứ hình thức truyền thông nào khác.

Bởi hoạt động Marketing Online đem tới cho doanh nghiệp nhiều lợi ích có thể kể đến như:

  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.
  • Phát triển thương hiệu toàn diện.
  • Đo lường hiệu quả truyền thông một cách chính xác, khách quan.
  • Tiết kiệm chi phí Marketing…

Phòng Marketing thuê ngoài – Giải pháp tối ưu bài toán tài chính

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup với nguồn kinh phí hạn hẹp hoặc thiếu nhân lực chuyên sâu thì việc tự xây dựng hệ thống cũng như triển khai chiến lược Marketing Online đúng là một trong những bài toán khó khăn và đầy thử thách.

Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ

Vậy nên, thay vì tự mình phải “gồng” mình làm tất cả, nhiều doanh nghiệp có xu hướng tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài. Phương án này sẽ giúp ích cho doanh nghiệp hơn trong cân đối chi phí, giám sát cũng như đo lường hiệu quả dễ dàng hơn. Với chi phí chỉ bằng một nhân sự (khoảng 10-15 triệu), các doanh nghiệp nhỏ đã có thể thực hiện truyền thông online tổng thể trên các kênh bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đơn vị đồng hành này sẽ giúp bạn đề ra chiến lược Marketing Online phù hợp nhất. Cụ thể họ sẽ giúp bạn thiết kế web, phát triển chiến lược SEO website hiệu quả, quảng cáo các nền tảng internet, mạng xã hội và thực hiện các chiến dịch viral… Tất cả là nhằm mục đích thu hút sự quan tâm, chú ý của người dùng internet đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng doanh số.

Dịch vụ Marketing Online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của ECP Media

Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ

Bản chất của Marketing là hiểu nhu cầu của khách hàng và phát triển một kế hoạch xoay quanh những nhu cầu đó. Nắm trong tay những công cụ tối ưu của thời đại công nghệ 4.0, đi đầu trong lĩnh vực Marketing Online trong nhiều năm qua, ECP Media luôn là cái tên uy tín hàng đầu về dịch vụ cung cấp giải pháp Marketing Online tổng thể cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp xây dựng nền móng thương hiệu vững chắc trên nền tảng online, tiếp cận và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp trên Internet.

Với đội ngũ chuyên môn vững và nhiều kinh nghiệm thực tế, ECP Media luôn luôn nghiên cứu và phân tích rõ các yếu tố về thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đặc tính sản phẩm kỹ lưỡng trước khi hoạch định chiến lược Marketing Online lâu dài hay ngắn hạn cho doanh nghiệp.

Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏĐội ngũ chuyên gia Marketing Online tại ECP Media

Ngoài ra, không chỉ nâng cao, phát triển về  mặt quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo nền móng vững chắc, khéo léo in sâu vào tâm trí khách hàng, ECP Media mà còn giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. ECP Media luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến giải pháp phát triển lâu dài cho các đối tác với tinh thần trách nhiệm, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Uy tín và năng lực của công ty đã được kiểm chứng qua nhiều chiến dịch đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp như LIAN – Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam, Công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm, Dược thảo Thiên Phúc, Đúc đồng Dương Quang Hà, Công ty CP Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh,….

Để nhận tư vấn và báo giá dịch vụ marketing online tổng thể, quý khách hàng, doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

ECP Media – Đối tác công nghệ tin cậy trong kỷ nguyên mới

Hotline: 0982036296 – 0945945225

Email: tuvan@ecpvn.com

Fanpage: ECP Media

Website: ecpmedia.vn