Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng

ngày 26/02/2020

Với hiệu quả nhanh chóng, an toàn, nước súc miệng chính là "vị cứu tinh" hữu hiệu giúp đẩy lùi dứt điểm chứng hôi miệng, mang đến hơi thở thơm mát, hàm răng sáng bóng, chắc khỏe cho bạn.

Nước súc miệng trị hôi miệng có thực sự đúng không?

Nước súc miệng trị hôi miệng có thực sự mang đến hiệu quả vượt trội hay không là thắc mắc chung của nhiều người khi thị trường nước súc miệng ngày càng đa dạng về mẫu mã, công dụng và giá thành.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn tới chứng hôi miệng là do răng miệng không được chăm sóc, vệ sinh thường xuyên, đúng cách, khiến vi khuẩn dễ dàng thâm nhập và phát triển. Việc sử dụng một số thực phẩm như hành, tỏi, các loại rau mùi, thực phẩm có gas… hay bệnh nhân nhiễm trùng phổi mạn tính, viêm xoang, viêm đường hô hấp, viêm nha chu… cũng là tác nhân khiến hơi thở có mùi khó chịu.

Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng
Hôi miệng khiến bạn mất tự tin 

Tuy nhiên, việc đánh răng hàng ngày cũng không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, các mảng bám thức ăn sâu trong kẽ răng. Nước súc miệng chính là bước tiếp theo hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn những mảng bám, vi khuẩn cứng đầu, làm sạch hoàn toàn khoang miệng, đẩy lùi chứng hôi miệng, ngừa sâu răng vượt trội, cho bạn hàm răng chắc khỏe và hơi thở thơm tho.

Để có thể phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên tìm hiểu kỹ càng, chọn mua những dòng sản phẩm nước súc miệng uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng.

Nước súc miệng trị hôi miệng Dentoz: Đánh bay hơi thở “rau mùi” kinh niên

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz là dòng nước súc miệng ăn khách nhất tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan và được nhiều tín đồ Việt mong ngóng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm có tác dụng đánh bay hơi thở “rau mùi” nhờ nhiều ưu điểm vượt trội:

Nước súc miệng trị hôi miệng Dentoz Clear chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Nước súc miệng Dentoz Clear là công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Hàn Quốc, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng
Nước súc miệng trị hôi miệng Dentoz Clear chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, vô cùng lành tính, an toàn cho sức khỏe. Trà xanh, keo ong, cây hoa chuông… chính là sự kết hợp hoàn hảo, có tác dụng đặc trị tận gốc chứng hôi miệng, mang đến hơi thở thơm mát, tự tin cho người sử dụng.

Trà xanh có chứa hợp chất catechin, có khả năng kiểm soát tình trạng viêm, chống nhiễm trùng do vi khuẩn, giảm nồng độ axit trong nước bọt và mảng bám răng, ngừa sâu răng hiệu quả. Tinh chất trà xanh có trong nước súc miệng trị hôi miệng Dentoz Clear còn giúp giảm tình trạng chảy máu lợi, chảy máu chân răng, cho bạn hàm răng chắc khỏe.

Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng

Tinh chất keo ong tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất quý giúp tăng cường sức đề kháng và chống oxy hóa, tác động trực tiếp vào vi khuẩn gây mùi hôi răng miệng, tiêu diệt và hạn chế sự phát triển của chúng, đồng thời làm liền nhanh các tổn thương nướu, lợi.

Bên cạnh tác dụng “thần thánh” trong đẩy lùi chứng hôi miệng, nước súc miệng Dentoz còn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi lợi ích giúp răng trắng bật đến 7 tone màu, cho bạn tự tin tỏa sáng.

Cách sử dụng nước súc miệng Dentoz Clear

Để phát huy được hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng sản phẩm nước súc miệng Dentoz thường xuyên 1 -2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối: ngậm (súc) 10 - 15ml (khoảng ½ nắp) trong khoảng 30 giây, sau đó nhổ ra. Các vi khuẩn, virus có hại sẽ bị loại bỏ đến 99%, bảo vệ răng miệng tối đa.

Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng
Sử dụng nước súc miệng đúng cách để phát huy hiệu quả tối đa

Đánh răng trước khi súc miệng và không được nuốt nước súc miệng, giúp làm sạch mảng bám, trắng răng, điều trị hôi miệng, mang đến hơi thở thơm mát mà không cần tốn tiền đến nha khoa làm trắng răng và lấy cao răng.

Nước súc miệng Dentoz Clear chính là “cánh tay” hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe răng miệng. Bạn nên chú trọng đến công đoạn chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày, kết hợp với nước súc miệng Dentoz thì giấc mơ răng đẹp hoàn hảo chẳng còn xa xôi.

Nên mua nước súc miệng trị hôi miệng Dentoz ở đâu?

Hiện nay, công ty TNHH Thương Mại - Dược Phẩm Keypharco là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nước súc miệng Dentoz Clear chất lượng, chính hãng, đã được kiểm định chặt chẽ.

Mách bạn cách điều trị hôi miệng hiệu quả từ nước súc miệng

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các gian hàng siêu thị, bệnh viện, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee… hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết nhất:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco
Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Website: dentoz.vn