Địa chỉ mua rượu vang Ý tại Cầu Giấy uy tín được nhiều người mê vang đánh giá cao

ngày 15/07/2019

Bạn là người mê vang? Bạn muốn mua rựu vang Ý tại Cầu Giấy? Hãy thử tham khảo địa chỉ cung cấp vang uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào để mua được rượu vang Ý tại Cầu Giấy chuẩn nhập khẩu chính hãng?

Tại Việt Nam, thị trường bia rượu thật giả lẫn lộn, đặc biệt là các sản phẩm rượu vang nhập khẩu như rượu vang Ý, Pháp, Chile,... Từ các loại rượu vang cao cấp cho đến tầm trung đều được bán tràn lan tại nhiều địa phương, không đăng ký chất lượng, không nhãn mác, nguồn gốc gây ngộ thực phẩm cấp tính và mãn tính cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, để mua được rượu vang chất lượng tại Hà Nội  nói chung và rượu vang Ý tại Cầu Giấy chính hãng nói riêng cần phải rất lưu ý về vấn đề này. 

Mua rượu vang Ý tại Cầu Giấy cần chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay, ngăn chặn tình trạng làm giả rượu vang, các sản phẩm rượu sản xuất trong nước, cũng như rượu ngoại nhập khẩu đều phải dán tem trên bao bì. Tuy nhiên, tốt nhất để không phải “mất tiền mua bệnh vào người” thì người tiêu dùng nên chọn các địa điểm kinh doanh lớn, có showroom trưng bày sản phẩm, địa chỉ rõ ràng để mua rượu. 

Các đơn vị cung cấp rượu vang Ý uy tín bảo quản vang ở nhiệt độ tốt nhất

Tại các cơ sở cung cấp uy tín, các chai rượu vang Ý không chỉ được nhập khẩu chính hãng, dán tem, mác đầy đủ mà còn được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tốt, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Thăng Long Plaza - Đơn vị cung cấp rượu vang Ý tại Cầu Giấy uy tín, giá cạnh tranh nhất thị trường

Nằm tại số 132 Vũ Phạm Hàm, yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, showroom của Thăng Long Plaza là một trong những điểm đến quen thuộc của người mê vang tại Hà Nội. Tại đây, các khách hàng có thể tìm thấy đủ những chai rượu vang Ý nhập khẩu có hương vị tuyệt hảo đến từ các vùng trồng nho nổi danh của đất nước xinh đẹp hình chiếc ủng như: Manduria, Puglia, Sicily, Sandonaci,...

Một trong những chai rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng tại Thăng Long Plaza

Đặc biệt, là nhà phân phối, cung cấp trực tiếp nhiều dòng rượu vang cao cấp đến từ các hãng nổi tiếng của Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha,..., Thăng Long Plaza đảm bảo mức giá thành rượu khi đến tay các khách hàng luôn “mềm” nhất trên thị trường. Đồng thời, vào các dịp đặc biệt, tại Thăng Long Plaza sẽ diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có cơ hội mua rượu vang chính hãng với mức giá không thể tốt hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý tại Cầu Giấy, hãy liên hệ với Thăng Long Plaza để được tư vấn, phục vụ tốt nhất:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn, http://thanglongplaza.com