Lý do cửa kính khung inox được ưa chuộng và lắp đặt cho các công trình hiện đại

ngày 14/01/2020

Cửa kính khung inox xuất hiện phổ biến tại các công trình, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tính tiện dụng cao. Đây cũng chính là lý do thiết bị này được ưa chuộng và lắp đặt cho các công trình hiện đại.

Cấu tạo cửa kính khung inox

Cửa kính khung inox được cấu tạo bởi bộ khung cửa gia công tư inox và các tấm kính cường lực ghép nối lại với nhau. Thiết bị này thích hợp lắp đặt ở cả trong nhà lẫn ngoài trời bởi độ bền cao và tính chống ăn mòn tốt hơn hẳn các vật liệu nhôm, sắt, thép…

cửa kính khung inox

Cửa kính khung inox cấu tạo từ khung bao inox và kính cường lực

Khung inox được gia công tại xưởng sản xuất. Trải qua các bước cắt, bào rãnh, chấn gấp… từ inox tấm trở thành khung inox chắc chắn. Khung inox này có thể để nguyên hoặc đem mạ màu, sơn tĩnh điện, khắc hoa văn, xử lý xước Hairline… để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Sau khi hoàn tất bộ khung, các tấm kính cường lực được cắt và ráp lại thành chiếc cửa hoàn chỉnh. Với cửa kính tự động, nhà sản xuất sẽ lắp thêm bộ điều khiển và mắt thần cảm biến cho cửa. Lúc này, cửa có khả năng đóng mở tự động tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

cửa kính khung inox

Cửa kính trang bị mắt thần cảm biến đóng mở tự động an toàn, tiện lợi

Tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, khung cửa được gia công theo thiết kế và chất liệu inox khác nhau. Trên thị trường hiện nay, inox 304 hiện đang dẫn đầu về chất lượng. Loại inox này không gỉ sét, không nhiễm từ và đặc biệt không bị ăn mòn bởi hóa chất, chống chọi cực tốt với điều kiện thời tiết nóng ẩm khắc nghiệt tại Việt Nam.

Tiếp đến là các loại inox 201, 430… có chất lượng kém hơn, dễ gỉ sét và nhiễm từ. Khung cửa inox làm từ các loại inox này có giá rẻ, tuy nhiên chất lượng không bằng khung cửa làm từ inox 304. Sau khi sử dụng được một thời gian, cửa làm từ inox 201, 430 không giữ được vẻ đẹp như ban đầu, cần phải sửa chữa, thay thế.

Một số thiết bị cửa kính khung inox phổ biến trên thị trường hiện nay

Cửa kính khung inox:

Là thiết bị cửa bình thường không trang bị thêm bộ cảm biến tự động. Khung inox có thể thiết kế theo dạng khung bao (bao bọc toàn bộ các cạnh của kính cường lực) hoặc khung càng cua (chỉ bao phần trên và dưới của tấm kính cường lực).

cửa kính khung inox

Cửa khung inox vàng gương sang trọng, đẳng cấp

Cửa có thể được trang bị hệ thống bản lề thủy lực để đóng mở dễ dàng hơn. Thiết bị này được lắp đặt phổ biến tại các văn phòng, cơ quan công sở cũng như nhà riêng hoặc cửa hàng kinh doanh.

Cửa kính tự động:

Cửa kính tự động khung inox được chia thành nhiều loại, bao gồm: cửa trượt tự động, cửa tự động mở trượt gấp, cửa trượt xếp lớp, cửa tự động mở cánh, cửa xoay tròn tự động, cửa trượt cong. Mỗi loại cửa đều mang đặc điểm riêng và thích hợp lắp đặt cho các không gian khác nhau.

cửa kính khung inox

Cửa tự động trượt

cửa kính khung inox

Cửa xoay tự động ba cánh

cửa kính khung inox

Cửa tự động trượt cong

cửa kính khung inox

Cửa trượt xếp lớp

  • Cửa trượt thông thường có hai cánh cửa, có thể mở ra đóng vào nhịp nhàng dưới sự điều khiển của hệ thống tự động.
  • Cửa tự động mở trượt gấp khi mở cửa, cánh cửa sẽ gấp lại tạo ra khoảng trống để người và hàng hóa di chuyển qua.
  • Cửa trượt xếp lớp thường có 3 cánh, hoạt động bằng cách trượt lên nhau về cùng một phía, tạo ra một khoảng rộng cho phép hàng hóa cồng kềnh có thể di chuyển dễ dàng.
  • Cửa tự động mở cánh nhìn giống cửa kính thủy lực hai cánh thông thường, tuy nhiên có thể tự đóng mở nhờ hệ thống điều khiển và mắt thần cảm biến.
  • Cửa xoay tự động bao gồm 2 loại chính là cửa xoay 3 cánh và cửa xoay 4 cánh. Cấu tạo của cửa là khung inox hình trụ có mái vòm và 3 hoặc 4 cánh cửa gắn liền nhau xoay quanh 1 trục đồng tâm. Khi 1 cánh cửa xoay thì tất cả các cánh còn loại cũng xoay, tạo không gian để di chuyển qua cửa.
  • Cửa tự động trượt cong cũng có cấu trúc khung inox hình trụ như cửa xoay, tuy nhiên không có cánh cửa xoay bên trong mà có cánh cửa trượt sang hai bên giống cửa trượt tự động.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa kính khung inox chất lượng

Ychi Việt Nam hiện đang là đơn vị hàng đầu trong thi công cửa kính khung inox, cửa tự động, vách kính khung inox tại Việt Nam. Sản phẩm của Ychi đạt chất lượng tuyệt vời và là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi chủ đầu tư, góp phần làm đẹp và hiện đại hóa các công trình.

cửa kính khung inox

Ychi Việt Nam - Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa kính inox chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Điểm vượt trội của sản phẩm cửa kính khung inox Ychi Việt Nam:

  • Vật liệu siêu bền: Khung cửa được sản xuất từ inox sus 304 có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn do hóa chất và chống nhiễm từ tốt nhất thị trường hiện nay. Khung cửa dễ dàng lau chùi hàng ngày bằng các loại hóa chất tẩy rửa, duy trì được độ sáng bóng như ban đầu.
  • Thiết kế sang trọng: Sản phẩm cửa thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, đáp ứng tốt công năng sử dụng và đem lại sự sang trọng, hiện đại cho mọi công trình.
  • Hoạt động ổn định: Hệ thống điều khiển tự động và mắt thần cảm biến hoạt động tốt, ít xảy ra lỗi dẫn đến việc phải bảo trì, thay thế.
  • Lắp đặt và bảo hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ Ychi Việt Nam: Lắp đặt và bảo hành tận nơi cho khách hàng.
  • Giá tốt nhất thị trường, chất lượng tương xứng với giá thành sản phẩm.

Để đặt hàng sản phẩm cửa kính khung inox của Ychi Việt Nam, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Website: cuatudong.org
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam