Thầy giáo bắt cóc, tống tình nữ sinh luyện thi đại học

ngày 22/07/2013

Nảy sinh tình cảm với cô nữ sinh luyện thi đại học tại lớp của mình giảng dạy, Hoàng lên kế hoạch đe dọa gia đình nữ sinh này.

 

Ngày 22/7, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đang tạm giữ Trần Quang Hoàng (1982, thường trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), đối tượng đã bắt cóc nữ sinh Q.A. (SN 1995, trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng).
 
Nữ sinh Q.A. được giải cứu tại khách sạn.
Nữ sinh Q.A. được giải cứu tại khách sạn.

Trước đó, chiều tối ngày 21/7, nhận tin báo của gia đình Q.A. về việc nữ sinh này bị bắt cóc, CATP Hải Phòng đã tổ chức xác minh, giải cứu nữ sinh này.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, Hoàng là giáo viên luyện thi đại học tại các trung tâm. Tháng 2/2013, Hoàng quen Q.A. và nảy sinh tình cảm khi nữ sinh này luyện thi tại lớp do Hoàng dạy.

Bị gia đình phản đối, ngăn cấm, Q.A. đã chủ động cắt đứt quan hệ với Hoàng để tập trung ôn thi đại học. Cay cú, Hoàng nhiều lần đe dọa nữ sinh này nếu không tiếp tục quan hệ sẽ tung ảnh “nóng” của hai “thầy, trò” lên mạng internet. Thậm chí, Hoàng còn nhắn tin dọa sẽ giết cả nhà Q.A. nếu không được tiếp tục tình cảm với nữ sinh này.

Chiều tối ngày 21/7, Hoàng đã lừa được Q.A. đến khách sạn Kim Thoa (đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để tâm sự. Tại đây, Hoàng đã dùng dây trói Q.A. rồi mang khẩu súng Colt ra gí vào người Q.A, dọa nếu bỏ hắn thì sẽ bắn chết Q.A và cả nhà cô này rồi tự tử cùng.
 
Khẩu súng cùng các tang vật khác cảnh sát thu giữ tại hiện trường.

Khẩu súng cùng các tang vật khác cảnh sát thu giữ tại hiện trường.
Khẩu súng cùng các tang vật khác cảnh sát thu giữ tại hiện trường.

Khi ập vào phòng Hoàng đang thuê để hẹn Q.A., cảnh sát phát hiện, bắt quả tang Hoàng có hành vi dùng súng khống chế nạn nhân. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ Hoàng 1 khẩu súng Colt quay, 6 viên đạn, một số đoạn dây dùng để trói tay nạn nhân.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khám xét nhà riêng của đối tượng, cơ quan công an còn thu giữ thêm một viên đạn và một vỏ đạn quân dụng.

Khẩu súng thu giữ hiện trường, Hoàng khai đã mua trước đó và để kiểm tra độ nhạy của súng, Hoàng đã bắn thử 1 lần tại nhà.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Thu Hằng

 


 

 

{fcomment}