Lưu Hương Giang sinh con gái thứ hai

ngày 07/06/2016

Do gia đình giữ kín chuyện sinh con của Lưu Hương Giang, sau khi cô vượt cạn hai tuần thông tin về cô và con gái mới được hé lộ.

Một người bạn của gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cho biết nữ ca sĩ đã sinh con thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương cách đây hai tuần. Bé có biệt danh là Misu, nặng hơn 3 kg lúc mới sinh.

luu-huong-giang-sinh-con-gai-thu-hai

Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vừa đón cô "công chúa" thứ hai.

Sau khi sinh, Lưu Hương Giang và con gái nhỏ về nhà riêng tại TP HCM. Nguồn tin cho biết cả hai mẹ con hiện tại đều khỏe mạnh. Nữ ca sĩ khá lo lắng vì sợ việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh sẽ khó hơn lần đầu.

Trong một sự kiện cuối tháng 4 tại Hà Nội, Hồ Hoài Anh từng chia sẻ vợ anh đã tăng khoảng 13 kg. Gia đình anh đã rất nôn nóng chờ em bé thứ hai chào đời. "Mina - con gái lớn của tôi - những ngày này cứ liến thoắng nói về em Misu. Tôi sẽ hạn chế tham gia các show truyền hình, cố gắng lấy lại cân bằng để có nhiều thời gian săn sóc cho gia đình, vợ con. Với tôi, gia đình vẫn luôn là số một. Công việc thì làm cả đời cũng được. Thành công của một con người đâu phải chỉ đo bằng mức độ thành đạt hay nhiều tiền", anh cho biết.

luu-huong-giang-sinh-con-gai-thu-hai-1

Lưu Hương Giang mang bụng bầu 8 tháng đi chơi cùng chồng và con gái Mina. Ảnh: Chanh Nguyễn

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. "Trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của hai người là cô con gái tên Mina, hiện năm tuổi. Khi mang thai lần hai, Lưu Hương Giang ít xuất hiện hơn trong các sự kiện. Mọi thông tin về thai nhi cũng được gia đình giữ kín. Lần cô xuất hiện gần nhất là khi đang mang thai tháng thứ tám vào đầu tháng 6 năm nay.

Nguồn Vnexpress