Lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy Note20+ có thể khiến Apple lo lắng

ngày 22/06/2020

Samsung Galaxy Note20 được kì vọng sẽ có hai phiên bản, trong đó bản tiêu chuẩn có thể có tên gọi Samsung Galaxy Note20 và một phiên bản cao cấp hơn có thể mang tên Samsung Galaxy Note20 Plus (hoặc Note20 Ultra), theo nguồn tin từ GSMArena.

(Ảnh: GSMArena)

Chiếc điện thoại là thiết bị kế nhiệm của Samsung Galaxy Note10+ có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865+ thậm chí còn chưa được Qualcomm giới thiệu. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ có thiết kế với viền màn hình mỏng hơn và phần “nốt ruồi” để chứa camera trước cũng được co nhỏ thêm về kích thước.

Bên cạnh đó, nguồn tin rò rỉ nói rằng Samsung Galaxy Note20 Plus (hoặc Note20 Ultra) sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải QHD+ cùng tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc máy này nằm ở việc người dùng có thể sử dụng được cả hai tiêu chuẩn cùng lúc. Trước đó, Samsung Galaxy S20 cũng có tùy chọn tương tự, tuy nhiên ở độ phân giải QHD+ thì người dùng chỉ có thể tận hưởng tốc độ làm mới làm hình dừng lại ở 60Hz. Màn hình trên Note20 mới sẽ là công nghệ LTPO OLED cho khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

Về mặt kích thước, Samsung Galaxy Note20 Plus (hoặc Note20 Ultra) sẽ có thân máy mỏng hơn 0,3 mm so với thiết bị tiền nhiệm, trong khi đó camera trước của máy sẽ có đường kính giảm thêm 1 mm. Viền trái và viền phải của máy sẽ mỏng hơn Samsung Galaxy Note10+ thêm 0,29 mm trong khi đó viền trên và viền dưới sẽ mỏng hơn 0,4 mm.

Samsung Galaxy Note20 được kì vọng sẽ ra mắt vào tháng 8 tới trong một sự kiện trực tuyến. Chiếc điện thoại này cũng có thể sẽ được ra mắt cùng bộ đôi điện thoại màn hình dẻo mới là Samsung Galaxy Fold 2 và Samsung Galaxy Z Flip hỗ trợ kết nối 5G.


Nguồn: Báo SaoStar