Gian hàng Kings Brite hút khách tại triển lãm VME 2017

ngày 27/04/2017

Là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm phụ trợ đắc lực cho ngành công nghiệp, gian hàng Kings Brite của công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại Leka luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Triển lãm VME lần thứ 9 được tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô có sự góp mặt của hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 20 quốc gia và bốn khu gian hàng quốc tế từ các quốcgia Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nằm trong khu gian hàng Thái Lan, Đánh bóng kim loại Leka với thương hiệu gian hàng Kings Brite nhận được sự quan tâm của hầu hết đối tác trong triển lãm và khách tham quan.

1

Đặc điểm của triển lãm VME là quy tụ toàn bộ những thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệp sản xuất. Không gian triển lãm sẽ là cơ hội để các đơn vị liên quan biết đến nhau để có những hợp tác hoàn hảo.

Không có máy móc, công nghệ hoành tráng, thế nhưng Đánh bóng kim loại Leka lại là một trong những gian hàng hot bởi sản phẩm mà đơn vị cung ứng được dùng ở hầu hết các doanh nghiệp làm về sản xuất. Đánh bóng chính là khâu hoàn thiện cuối cùng của hầu hết các sản phẩm công nghiệp hay một khâu trong sản xuất, sửa chữa máy móc công nghệ cao.

3

Mang tới hội chợ, Đánh bóng kim loại Leka trưng bày các sản phẩm đánh bóng cơ mang thương hiệu Kings Brite như: máy đánh bóng cơ, phớt vải, đai nhám, bánh mài, bánh nỉ…

5

Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên người Việt của công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại Leka còn có sự góp mặt của chuyên gia Thái Lan của hãng Kings Brite.

Không chỉ được giới thiệu các sản phẩm hữu ích trong ngành công nghiệp phụ trợ, doanh nghiệp còn được tư vấn sử dụng vật liệu, hóa chất đánh bóng kim loại phù hợp cho từng công đoạn, sản phẩm cần đánh bóng.

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng Kings Brite tại triển lãm VME 2017:

2

4

7

8

9

10

11

12

13

14