Lộ diện Bond Girl trẻ nhất `Điệp viên 007` mới

ngày 12/03/2015

Người đẹp đến từ Mexico vướng vào mối quan hệ tình ái với James Bond trong phần tiếp theo của loạt phim lừng danh 007.
 
Thêm một Bond Girl nữa sẽ xuất hiện trong Spectre. Nữ diễn viên người Mexico Stephanie Sigman đã được chọn vào vai Estrella trong phần phim thứ 24 về điệp viên lừng danh 007.

Stephanie sẽ đứng chung với dàn diễn viên mới tinh xuất hiện trong phần phim này như Léa Seydoux, Monica Bellucci, Christoph Waltz, và Dave Bautista.
Nữ diễn viên người Mexico Stephanie Sigman
Nữ diễn viên người Mexico Stephanie Sigman
Cùng với Léa Seydoux và Monica Bellucci, Stephanie Sigman sẽ là Bond Girl thứ 3 xuất hiện trong Spectre. Cả ba người phụ nữ này đều vướng vào mối quan hệ tình ái với điệp viên. Stephanie cũng sẽ là `Bond Girl` trẻ nhất trong phần phim này.

So với hai diễn viên đàn chị là Bellucci và Seydoux, Sigman có thể không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất bằng nhưng cô không phải là tân binh.
bond girl
Cô sẽ là Bond Girl trẻ nhất trong phần phim này
Nữ diễn viên người Mexico đã góp mặt trong bộ phim được nhận đề cử Oscar Miss Bala (2011) và cũng đóng vai chính trong phim Pioneer (2013) nhận được giải Oscar dành cho phim nước ngoài xuất sắc nhất.

Gần đây, Stephanie cũng xuất hiện trong 2 bộ phim truyền hình The Bridge Narcos.
daniel craig
Nam diễn viên Daniel Craig trong một cảnh quay của Spectre
Phần phim James Bond mới nhất dự kiến sẽ đến Bắc Mỹ vào ngày 6 tháng 10 năm nay. Nam diễn viên Daniel Craig sẽ tiếp tục vào vai 007. Hai diễn viên Ralph Fiennes và Ben Whishaw sẽ tiếp tục vào vai M và Q như ở phần Skyfall. Trong phần Spectre này, James Bond phải đối đầu với Ernst Blofeld (Christoph Waltz thủ vai) và tổ chức tội phạm của hắn.
spectre
spectre áo
Những cảnh phim đầu tiên được quay tại Áo
Mới đây, những cảnh quay đầu tiên của Spectre được quay tại Áo cũng đã được chia sẻ trên mạng. Trong phần 007 mới nhất này, các khán giả hứa hẹn sẽ được xem những cảnh hành động hoành tráng nhất. Dàn siêu xe của James Bond cũng đã lộ diện phục vụ cho những cảnh rượt đuổi trên đường phố.
siêu xe james bond
Khán giả một lần nữa được mãn nhãn với dàn siêu xe của Jame Bond.
Một điều đáng tiếc là cảnh phim rượt đuổi trong thành Rome đã không thể thực hiện được do phía Rome không cho phép đoàn làm phim thực hiện cảnh quay này trong thành phố.

Spectre cũng là một trong số những bộ phim được khán giả chờ đợi trong năm nay. Phim cũng đánh dấu 53 năm James Bond xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Nguồn VTC News