Liveshow 6 Giọng hát Việt nhí: Cuộc chiến một mất một còn

ngày 27/09/2014

Liveshow 6 của `Giọng hát Việt nhí` sẽ là đêm thi căng thẳng khi mỗi đội chỉ còn hai thí sinh để loại trực tiếp.

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 ngày càng gay cấn khi chỉ còn hai thí sinh mỗi đội để loại trực tiếp. Khán giả, những người quan tâm đến cuộc thi chắc hẳn đều đang rất nóng lòng muốn biết thí sinh nào sẽ đi tiếp vào đêm chung kết.

Với đêm thi `một mất một còn` này, dựa trên các số liệu từ các khán giả xem chương trình qua các trang mạng xã hội, có thể đưa ra kết quả dự đoán như sau:

Giọng hát Việt nhí
Thiện Nhân – Chí Công song ca ăn ý
Thiện Nhân – Chí Công song ca ăn ý
Cặp đôi Thiện Nhân – Chí Công: Thiện Nhân được các khán giả rất yêu thích, mỗi status Facebook về em đều nhận được lượng `like` phổ biến là vài chục ngàn, áp đảo `tay đua` cùng đội – cậu bé Chí Công mắt hí điển trai, và thậm chí còn hơn cả những bạn đội khác.

Hoàng Anh – Huyền Trân với màn kết hợp độc đáo, mới lạ `nhạc Trịnh – nhạc kịch`
Hoàng Anh – Huyền Trân với màn kết hợp độc đáo, mới lạ `nhạc Trịnh – nhạc kịch`
Hoàng Anh và Huyền Trân: một trẻ trung sôi động, một trầm tĩnh sâu lắng, hai cô cậu học trò của vợ chồng Giang – Hồ cũng khá thu hút, tuy nhiên fan của Hoàng Anh hoạt động mạnh hơn và rầm rộ hơn trên mạng xã hội nói chung.

Thiên Nhâm – Linh Nhi kết đôi nhịp nhàng và nhuần nhuyễn
Thiên Nhâm – Linh Nhi kết đôi nhịp nhàng và nhuần nhuyễn
Linh Nhi – Thiên Nhâm: hai thí sinh nhí ngang tài, ngang sức của đội `anh Hai` Lam Trường đã có màn so kè nảy lửa, khi mà thay nhau dẫn đầu đội trong vài tuần gần đây. Và tuần này, Thiên Nhâm đã vượt lên với chỉ số thể hiện sự quan tâm chỉ cao hơn một chút, sát nút so với cô bé Linh Nhi.


Dù vậy, bất ngờ vẫn đang chờ đón các khán giả ở phía trước, vì việc chọn lựa thí sinh xuất sắc nhất trong đội phụ thuộc cả vào điểm số của HLV dành cho các em. Hãy cùng đón xem để biết được cô, cậu bé nào sẽ là hạt giống xuất sắc nhất đại diện mỗi đội vào chung kết.

Nguồn: VTC News

{fcomment}