Linh vật chó đồng mạ vàng đem tài lộc đến cho gia chủ

ngày 30/01/2018

Linh vật chó đồng mạ vàng đem lại nguồn tài lộc cho gia chủ, bảo vệ gia chủ, trấn trạch, đem lại sự bình an, thịnh vượng khi trưng bày bàn làm việc hoặc phòng khách. Đồng thời đó cũng là món quà tặng bạn bè, người thân đầy ý nghĩa cho người tuổi Tuất.

Vì sao nên chọn linh vật chó đồng mạ vàng để làm quà tặng dịp Tết Mậu Tuất?

Linh vật chó đồng mạ vàng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ

Linh vật chó đồng mạ vàng đem lại nguồn tài lộc cho gia chủ, bảo vệ gia chủ, trấn trạch, đem lại sự bình an, thịnh vượng khi trưng bày bàn làm việc hoặc phòng khách. Đồng thời đó cũng là món quà tặng bạn bè, người thân đầy ý nghĩa cho người tuổi Tuất.

Không chỉ trung thành, chó đồng mạ vàng còn có ý nghĩa trấn trạch bài trừ sát khí, bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Bài trí một chú chó làm linh vật phong thủy trong nhà còn có tác dụng bảo vệ của cải, tiền tài vật chất, điều này hoàn toàn hợp lý theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Linh vật chó đồng mạ vàng sang trọng, thích hợp làm quà tặng trong dịp Tết

Đa số người ta thường làm tượng chó bằng đá với kích cỡ lớn đặt trước cửa nhà để trấn trạch. Nhưng bạn cũng có thể sắm cho mình một bức tượng phong thủy tuổi Tuất bằng đồng mạ vàng với các kích cỡ khác nhau (tùy vào điều kiện kinh tế) hoặc làm quà tặng bằng đồng Tết 2018 cao cấp tặng người thân, tặng Sếp trong các dịp lễ Tết khác nhau.

Địa điểm mua chó đồng mạ vàng uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm mua chó vàng mạ đồng. Tuy nhiên chất lượng và giá thành của mỗi nơi không giống nhau. Điều này khiến cho nhiều người lo lắng vì nguy cơ mua phải chó đồng mạ vàng giả là rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu mua linh vật làm quà biếu, tặng vào dịp Tết Mậu Tuất, Công ty Đúc đồng Mỹ nghệ Tâm Phát đã liên tục nghiên cứu, cải tiến mẫu mã sản phẩm để cho ra thị trường những linh vật chó đồng mạ vàng đẹp nhất, chất lượng nhất và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tại Đồ đồng Tâm Phát có nhiều mẫu linh vật chó vàng độc – đẹp – sang trọng

Được biết Công ty Đúc đồng Mỹ nghệ Tâm Phát không chỉ là đơn vị sản xuất mà còn là đơn vị phân phối các đồ vật bằng đồng uy tín và đảm bảo. Cơ sở đầu tiên của đồng Tâm Phát được đặt tại thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định với khoảng 200 thợ thủ công lành nghề.

Ngoài chó đồng mạ vàng, các sản phẩm của đồ đồng Tâm Phát cũng rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã: đồ đồng mỹ nghệ cao cấp, đồ đồng phong thủy, tranh đồng chúc Tết 2018, các loại trống đồng, chuông đồng,…

Đến với Đồ Đồng Tâm Phát, Quý khách hàng không chỉ được lựa chọn và mua những đồ vật bằng đồng uy tín với chất lượng đảm bảo mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Tết này, hãy để Đồ đồng Tâm Phát cùng bạn lựa chọn những món quà ỹ nghĩa nhất dành tặng người thân và gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về linh vật chó đồng mạ vàng cũng như nhiều sản phẩm khác của Đồ Đồng Tâm Phát, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát – Tinh hoa văn hóa Việt
Hotline tư vấn: 0965227999 – 02439460999
Website: dodongtamphat.com
Showroom 1: 1125 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 2: L1B9 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội