Đại gia dùng xe tăng cán bẹp BMW để mua vui

ngày 12/08/2015

"Ông hoàng" Instagram Dan Bilzerian được coi là "dân chơi" số một thế giới với những trò đốt tiền điên rồ. Ngoài giàu có và sành điệu, Bilzerian còn là nhân vật gây tò mò nhất vì không ai hiểu nổi tại sao anh ta lại giàu đến thế.

Dan Bilzerian - 33 tuổi - được phong là vuaăn chơitrên Instagram. Anh tự nhận mình là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp với khối tài sản lên tới 150 triệu đô lavà từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

Sau khi anh ta đăng những bức ảnhsiêu xe, tiền và gái đẹp lên Instagram, tay chơi 34 tuổi này bỗng chốc trở thành thần tượng của rất nhiều nam thanh, thiếu niên trên thế giới.

Đại gia dùng xe tăng cán bẹp BMW để mua vui - 1

Đại gia dùng xe tăng cán bẹp BMW để mua vui

Mặc dù bị nhiều người ghét vì khoe khoang quá độ và hay phát ngôn kỳ quặc, nhưng với hơn 6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng rất lớn của Dan đếncộng đồng mạng. Anh ta được ví như phiên bản lai của Bruce Wayne và Hugh Hefner.

"Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là có ai đó đột nhập vào nhà lúc nửa đêm, lúc ấy tôi sẽ không biết bắn kẻ trộm bằng khẩu nào trong kho súng của tôi nữa" - Đây là một trong những câu "status" mang tính bình thường nhất của Dan.

Đại gia dùng xe tăng cán bẹp BMW để mua vui - 2

Dan luôn xuất hiện hoành tráng bên những chồng tiền cao ngất.

Sau một thời gian tìm hiểu về "Ông hoàng Instagram", tạp chí GQ đã phải thừa nhận, cuộc sống của anh ta giống một cuốn truyện tranh Marvel hơn là tiểu sử của một người bình thường.

Dan Bilzerian sinh ra ở Tampa, bang Florida, anh ta lớn lên trong một tòa biệt thự to bằng nửa cung điện Buckingham. Nhà của Bilzerian có sân bóng rổ, sàn đấu vật, bể bơi, máng trượt nước và thậm chí là cả một quả núi lửa nhân tạo.

Cha của Dan là ông Paul Bilzerian, người gốc Armenia, ông là chủ một công ty sản xuất robot, ông Paul từng bị ngồi tù vì tội trốn thuế, những thành viên khác tronggia đìnhDan là mẹ và anh trai đều là những người rất tài giỏi và giàu có.

Chia sẻ với GQ, Dan thẳng thắn nói "Khi còn nhỏ, chẳng ai thèm quan tâm và để ý đến tôi, chắc vì thế nên bây giờ tôi mới cố gắng làm những điều điên rồ như thế này".

"Hồi còn bé, bố tôi chỉ đưa tôi đến trường đúng một lần, đó là năm tôi 10 tuổi" - Dan nói thêm.

Khi ông Paul bị bắt, gia đình Dan gần như mất tất cả, Dan trở nên nổi loạn và bị 2 trường đuổi học trong 1 năm vì tội mang súng tiểu liên tới trường, sau đó anh ta bị buộc phải vào trường thiếu sinh quân khi mới 15 tuổi vì quá ngỗ nghịch.

Sau khi tốt nghiệp trường thiếu sinh quân, Dan nhập ngũ và cố gắng thi vào lực lượng biệt kích SEAL nhưng thất bại, anh ta xuất ngũ không lâu sau đó vì bị gãy chân.

Đại gia dùng xe tăng cán bẹp BMW để mua vui - 3

Chuyên cơ riêng và siêu xe của Dan.

Không thực hiện được ước mơ biệt kích, Dan vào học tại đại học Florida và bắt đầu chơi poker ở đây. Lần đầu tiên đánh bài, Dan biến 750USD (gần 16 triệu đồng) thành 187.000USD (gần 4 tỷ đồng) chỉ trong vài ngày. Chia sẻ với GQ, Dan nói: "Mỗi tuần tôi kiếm được khoảng 90.000USD (gần 2 tỷ đồng), tôi tự hỏi không biết mình đi học để làm gì, thế là tôi bỏ học để tập trung đánh poker".

Sống sót sau 2 ca trụy tim và lại có rất nhiều tiền trong tay, Dan Bilzerian quyết định sẽ chơi và hưởng thụ đến hơi thở cuối cùng, nổi tiếng với những cuộc vui xuyên lục địa theo đúng nghĩa đen, Dan thường mời bạn bè lên du thuyền nhảy múa hát ca từ Mỹ sang đến tận châu Âu.

Dan sẽ bay tới Mexico bằng chuyên cơ riêng để tổ chức tiệc tùng. Tài khoản Instagram cá nhân của Dan có tới 5,5 triệu người theo dõi nhờ vào những bức ảnh về cuộc sống ăn chơi xa hoa đúng như những gì người ta diễn tả trênphimHollywood.

Xung quanh là hàng chục cô chân dài thân hình đồng hồ cát một lúc với những cuộc vui, bia rượu, đùa cợt thâu đêm suốt sáng. Thỉnh thoảng, Dan còn đăng tải ảnh hàng trăm xấp đô la tiền mặt của mình khiến người xem không khỏi choáng. Giống như rất nhiều đàn ông khác, Dan còn có thú chơi siêu xe và vũ khí.

Vì thói quen mang súng mọi lúc mọi nơi, Dan bị cấm đến một số nước vì tội mang theo vũ khí trái phép. Ông Jonathan Grotenstein, một đồng nghiệp trong làng poker của Dan chia sẻ với GQ: "Tất cả súng ống trong nhà anh ta đều được lên đạn, cứ đi vài bước chân bạn sẽ lại thấy một khẩu súng máy to tướng".

Cuộc đời của Dan được ví như phim hành động của Jason Statham, chỉ có điều là xe đắt tiền hơn, gái đẹp hơn và súng xịn hơn. Hàng ngày, Dan thường đi dạo bằng chiếc xe bán tải Brabus G63 AMG giá 625.000 USD (tương đương 13,2 tỷ đồng) được gắn súng máy chống tăng bên trong.

Khi được phóng viên tạp chí GQ hỏi về cuộc sống cá nhân, Dan Blizerian trích lại câu nói kinh điển của ông trùm Playboy Hugh Hefner: "Bạn hãy dùng hết trí tưởng tượng để hình dung ra cuộc sống thiên đường nhất, xong chưa? Cuộc sống của tôi còn hơn thế".

Một cuộc sống kiểu như thế có người thích, có người không ưa. Nhưng điểm thú vị ở Dan là anh ta không quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình. Tiền anh ta kiếm được cũng bằng sức lao động, bằng trí óc, mà ở đây phải là một bộ óc cực kỳ thông minh. Bởi làm gì có mấy ai giàu nhờ cờ bạc? Ngược lại, chúng ta chỉ hay thấy người ta phải phá sản, gia đình tan nát vì trò đỏ đen. Vậy mà Dan trở thành triệu phú nhờ vào tài năng chơi Poker của mình.

Tay Poker 34 tuổi này luôn sống tràn đầy năng lượng. Anh ta chơithể thaothường xuyên và sở hữu cơ thể cuồn cuộn cơ bắp với 6 múi bụng là niềm mơ ước củabaonhiêu chàng trai đam mê Gym. Để có được cơ thể ấy, chắc chắn Dan đã rất chăm chỉ, cật lực, kỷ luật. Ngoài những bữa tiệc kia, thực ra Dan còn rất nhiều sở thích khác. Anh ta thường tổ chức những cuộc đua…siêu xe cùng bạn bè của mình, hay thi bắn súng trên núi hoặc rừng, lái off-road và khám phá những thử thách mạo hiểm. Với tất cả những gì đã đọc và nghe về Dan Bilzerian, ta sẽ thấy đây là một tay “hổbáo” đáng gờm.

Thế nhưng Dan lại yêu động vật, đặc biệt là mèo. Ngoài 2 con dê đang sở hữu, Dan đặc biệt yêu con mèo tên là “Smushball” của mình. Smushball là giống mèo hiếm với cái đầu to hơn bình thường nhưng phần thân thì nhỏ bé. Dan luôn đi ngủ cùng Smushball, mặc cho con mèo những bộ quần áo đẹp và thường xuyên cập nhật ảnh và những lời trích dẫn đáng yêu về nó lên các trang mạngxã hội.

Nguồn 24h