Không gian massage sang trọng, đẳng cấp giữa lòng Hà Nội có gì đặc biệt?

ngày 06/11/2017

Tọa lạc tại tầng 11, 12 của tòa nhà Viện Châm cứu Trung ương, số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, SEN 1992 được biết đến là địa chỉ massage sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất hấp dẫn khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Khám phá không gian sang trọng cùng hệ thống âm thanh tiền tỉ tại SEN 1992

Hình thành trên nền tảng phát triển 25 năm của Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen – Tài Thu, SEN 1992 là một diện mạo hoàn toàn mới được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất.

Với tiêu chí hướng tới là đơn vị số một về chăm sóc sức khỏe, SEN 1992 đã đầu tư một khoản ngân sách rất lớn cho hệ thống cơ sở vật chất từ khâu thiết kế nội thất tới thiết bị máy móc hiện đại phục vụ miễn phí cho khách hàng tới dùng dịch vụ.

Ngay khi bước ra khỏi thang máy, không gian quầy lễ tân với ánh sáng vàng ấm áp cùng nội thất trang trí từ gỗ ngay lập tức gây thiện cảm với khách hàng cùng với hương thơm dược liệu thoang thoảng dễ chịu.

Sảnh lễ tân sang trọng với lối kiến trúc tân cổ diển đón chào bạn với sự niềm nở của nhân viên.

Sảnh lễ tân sang trọng với lối kiến trúc tân cổ điển đón chào bạn với sự niềm nở của nhân viên.

Tại quầy lễ tân, bạn có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Lối kiến trúc tân cổ điển với tông màu trắng và nâu sậm sẽ theo chân bạn tới từng góc nhỏ bên trong SEN 1992.

Nếu để ý một chút, khách hàng dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong âm thanh ở mỗi phòng dịch vụ bởi toàn bộ hệ thống âm thanh được thiết kế, lắp đặt sao cho phù hợp với công đoạn thực hiện.

Theo tiết lộ từ quản lý của SEN 1992, hệ thống âm thanh được chọn lọc từ thương hiệu tên tuổi với trị giá hàng tỉ đồng. Điều này sẽ dễ khiến khách hàng cảm thấy ngạc nhiên khi không nhiều người biết rằng, phía sau những giai điệu khác nhau ấy trong từng công đoạn là một phòng điều khiển chuyên nghiệp.

Ở phòng oxy tươi bạn sẽ được nghe giai điệu nhạc thiền hỗ trợ cho các bài tập thở được dễ dàng. Thông thường khách hàng sẽ có 15 phút tại phòng thở oxy tươi theo liệu trình Sen vàng 1, nếu thực sự tập trung khi nhắm mắt ngồi thiền bạn sẽ cảm nhận được âm thanh ấy đang thổi tâm hồn bay bổng, thoát ly khỏi thế giới hiện thực trong phút chốc.

Âm thanh thiền tĩnh mịch đưa bạn vào một thế giới thanh tịnh.

Âm thanh thiền tĩnh mịch đưa bạn vào một thế giới thanh tịnh.

Bước sang phòng xuồng cỏ, mùi thơm đặc trưng cùng giai điệu nhạc du dương sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng thư giãn, dễ chịu. Toàn thân được nằm vùi trong cỏ sấy vẫn còn ấm nóng khiến khí huyết dễ dàng được lưu thông mở đường cho nguồn năng lượng tràn về ở các công đoạn xông đá muối Himalaya, thủy trị liệu và massage.

Massage trị liệu tại SEN 1992 – Đẳng cấp tinh túy từ Sen

Massage là công đoạn cuối cùng của hầu hết các liệu trình tại SEN 1992 với những bài học massage bài bản. Toàn bộ kỹ thuật viên của SEN 1992 là những người gắn bó lâu năm với Hương Sen được bồi dưỡng, nâng cao tay nghề với những động tác chuyên sâu hơn.

Tuổi nghề của kỹ thuật viên tại SEN 1992 trung bình từ 5 – 10 năm và có những người thâm niên lâu hơn thế. SEN 1992 vừa là nơi khách hàng được tận hưởng dịch vụ masage Việt Nam đẳng cấp nhất cũng là nơi để những kỹ thuật viên được dốc hết tâm huyết trong nghề phục vụ thượng đế.

SEN 1992 hội tụ những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

SEN 1992 hội tụ những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Tất cả những động tác chuyên sâu, bài bản nhất được kỹ thuật viên vận dụng điêu luyện. Nếu bạn là một người đã từng trải nghiệm dịch vụ massage ở nhiều nơi không khó để nhận ra sự chuyên nghiệp trong từng động tác mà kỹ thuật viên tại SEN 1992 thực hiện.

Từng ngón tay, từng động tác xoa bóp, day, ấn rất nhẹ nhàng nhưng có lực. Khi những ngón tay lướt trên cơ thể bạn có một cảm giác rất sảng khoái bởi không chỉ đơn thuần được nuông chiều mà toàn bộ các huyệt đạo đồng thời được khai ấn giải phóng sự tắc nghẽn của khí huyết.

Tái tạo năng lượng là những gì mà bạn nhận được sau liệu trình matxa vật lý trị liệu tại SEN 1992. Với những bài massage chuyên sâu, kỹ thuật viên có thể chẩn trị giúp khách hàng những bệnh thường gặp như đau vai gáy, thần kinh tọa, cảm cúm, đau lưng…

Kỹ thuật viên của SEN 1992 giúp bạn chẩn trị một số bệnh cơ bản như đau vai gáy, đau lưng, thần kinh tọa...

Kỹ thuật viên của SEN 1992 giúp bạn chẩn trị một số bệnh cơ bản như đau vai gáy, đau lưng, thần kinh tọa…

Dù bạn đang vô cùng mệt mỏi, căng thẳng bởi công việc và nhiều chuyện trong cuộc sống hãy luôn suy nghĩ tích cực và dành cho mình một khoảng thời gian nhất định tại SEN 1992. Sức khỏe là vốn quý và khi nguồn năng lượng bên trong được đánh thức cũng là lúc tâm hồn bạn được giải phóng khỏi những điều bon chen nhỏ nhặt để sống đẹp hơn từng ngày.

Để trải nghiệm dịch vụ tại SEN 1992 xin vui lòng liên hệ:

SEN 1992

Tầng 11, 12 tòa nhà Viện Châm cứu Trung ương

Số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Phone: +84 24 3222 2386

Email: massagesen1992@gmail.com

Website: https://sen1992.com.vn