Thú nhận của "chân dài" có "cha nuôi" đại gia

ngày 23/07/2015

Eddie tiết lộ rằng, những "cha nuôi", "mẹ nuôi" đại gia đã chi tiền thuê nhà, mua sắm quần áo mới và đầu tư cho công việc kinh doanh của anh. Eddie sẽ đi ăn tối cùng họ, đi mua sắm và tán gẫu. Còn với vấn đề nhạy cảm là quan hệ tình dục, chàng trai trẻ khẳng định, anh vẫn còn trong trắng.

Cô gái trẻ tên Amelia đang học đại học và cần tiền để chi trả học phí đã "kiếm" được ngườicha nuôingoài 60 tuổi, là ông chủ một ngân hàng. Họ tay trong tay đi chơi, đi ăn, mua sắm… mà không lo sợ người ngoài dị nghị bởi: "Khi chúng tôi ra ngoài, ai cũng nghĩ ông ấy là bố tôi", Amelia gượng gạo nói. Một tháng sau khi quen nhau, Amelia và cha nuôi đã quan hệ tình dục.

Hay như trường hợp chàng trai Eddie, 23 tuổi, khi anh chàng đang thất nghiệp, nhận được lời đề nghị về một món quà xa xỉ - chiếc túi xách Louis Vuitton trị giá 1.600 USD trong lần hẹn đầu tiên - anh gần như không thểtinvào mắt mình.

“Một trong số họ đưa tôi tới cửa hiệu Louis Vuitton và người đàn ông đó đã cố sức thuyết phục tôi mua chiếc túi giá 1.600 USD. Nhưng tôi từ chối vì với 1.600 USD, tôi có thể tới River Island và mua được một đống túi khác”, Eddie chia sẻ với tờ News.

“Họ đã cố gắng thuyết phục tôi, nhưng không, tôi thích những thương hiệu bình dân hơn bởi tôi có thể mua rất nhiều đồ ở đó”.

Nam ca sĩ và nhân vật có tiếng trên mạng đang nói về thời gian anh làm công việc của một “sugar baby” – những người trẻ tuổi đăng ký trên trang Seeking Arragement để “hẹn hò” với những Sugar Daddy và Sugar Mummy hay còn được biết đến với cái tên “cha nuôi – mẹ nuôi” giàu có. Họ sẽ không ngại ngần chi cho tình trẻ vô số tiền bạc, quần áo đẹp, những kỳ nghỉ xa hoa để đổi lại sự đồng hành.

Thú nhận của

Giao diện trangSeeking Arrangement

Seeking Arrangement là một trang web hiện đã có hơn 5 triệu thành viên từ hơn 139 quốc gia trên toànthế giới. Trang web này đăng hình của "cha nuôi" là những người đàn ông tạo dáng trên những đỉnh núi đầy tuyết hay trước siêu xe, thường trong độ tuổi 31-60 với tên gọi quen thuộc như CEO, Mr Happy Go Lucky. Tương tự, "mẹ nuôi" là nhữngphụ nữcó làn da rám nắng, thân hình thon gọn, chụp hình tự sướng trong bộ đồ tắm hai mảnh hay nằm dài thư giãn ngoài ban công đầy nắng của những căn hộ siêu sang.

TheobáoDaily Mail, “đàn anh đàn chị” của SeekingArrangement là SugarDaddyForMe - mạng lưới lớn nhất thế giới kết nối cho các quý ông muốn “nuôi” nhân tình. Nhiều cô gái thuộc mạng lưới này tiết lộ họthu nhậpkhoảng 60.000 USD/năm với những trải nghiệm bất ngờ tới bất tận với “cha nuôi”. Mặc dù thừa nhậnxã hộikhông có cái nhìn thiện cảm với công việc của họ nhưng các cô gái vẫn tuyên bố không được nhầm lẫn họ với gái bán dâm.

Các cô gái, được gọi là "những đứa trẻ ngọt ngào”, được hứa hẹn có những cơ hội để kiếm tiền lên đến 3,000 bảng Anh (tương đương hơn trăm triệu đồng) một tháng với dịch vụ này.

Ông Brandon Wade cũng cho hay trên Daily Mail, đã có 1,4 triệuhồ sơtrên trang web của mình mà đối tượng chủ yếu là sinh viên trên toàn thế giới.

Trang web thường xuyên tổ chức những cuộc hội thảo để dạy cách trở thành một Sugar Baby tốt.Eddie cho biết: “Nhiều người tôi từng gặp đến từ Anh. Nhưng có lần tôi hẹn hò với một cặp đôi tới từ Mỹ. Chuyện này nghe có vẻ thật nhẫn tâm. Nhưng tôi không thấy tệ chút nào bởi vì nó cũng như một công việc để kiếm tiền thôi. Về cơ bản, công việc đó là trao sự gần gũi cho những người cảm thấy cô đơn”.

Eddie cũng tiết lộ rằng, những "cha nuôi", "mẹ nuôi" giàu có đã chi trả tiền thuê nhà cho anh, mua sắm quần áo mới và đầu tư cho công việc kinh doanh của anh. Eddie sẽ đi ăn tối cùng họ, đi mua sắm và tán gẫu. Còn với vấn đề nhạy cảm là quan hệ tình dục, chàng trai trẻ khẳng định, anh vẫn còn trong trắng.

“Thực chất là tôi nhận tiền để làm bạn với những người đang tìm kiếm người đồng hành. Tôi chưa từng có quan hệ tình dục với ai trong số họ. Không gì khác ngoài một cái hôn nhẹ lên má khi hợp đồng chấm dứt. Nhiều người từng hỏi tôi đã làm gì quá giới hạn chưa hay đã đến nhà mấy người giàu cô đơn đó rồi ngủ lại qua đêm chưa. Nhưng tôi rất nghiêm túc về chuyện này và điều đó ghi rõ trong hồ sơ đăng ký của tôi – không quan hệ tình dục. Tôi vẫn giữ nguyên tắc đó cho tới bây giờ”.

Tuy nhiên, một số thành viên trang web cũng thừa nhận rằng quan hệ tình dục là một phần không thể tránh khỏi trong mối quan hệ với "cha nuôi", "mẹ nuôi" giàu có. Một sinh viên nữ tiết lộ với BBC rằng, cô bắt đầu ngủ với "cha nuôi" – người đã trả tiền học phí và sinh hoạt hàng ngày cho cô - sau 4 tháng bắt đầu mối quan hệ. Một nữ sinh khác thú nhận, kiểu cặp với đại gia này chẳng qua là hình thức mại dâm cao cấp. "Cha nuôi" chính là mỏ vàng đối với những cô gái trẻ.

Về phía cácđại gia cô đơn, hẹn hò với tình trẻ là cách để có mối quan hệ thân mật mà không cần ràng buộc gì. Angela Jacob Bermudo, người phát ngôn trang web, cho hay, ở Anh, độ tuổi trung bình của “cha nuôi” là 40 với mức thu nhập khoảng 464.000 USD/năm. Theo hợp đồng, họ thường phải chi khoảng 6.000 USD/tháng mua quà và chi phí cho tình trẻ. Còn “mẹ nuôi” có độ tuổi trung bình 45, thu nhập 600.000 USD/năm vàchi tiêutầm 4.000 USD/tháng cho tình trẻ. Khoảng 1/3 số “cha nuôi", "mẹ nuôi” đã lậpgia đình.

Thú nhận của

Theo lời quảng cáo trên trang SeekingArrangement, các thành viên đều là những người “thành công”, “quyến rũ” và quan trọng hơn cả là hầubaorủng rỉnh.

Mike, một kỹ sưcông nghệ38 tuổi, chu cấp cho tình trẻ của mình 2.000 bảng/tháng kèm những chuyến mua sắm. Trước đó, anh từng chi 40.000 bảng để thuê một máy bay cá nhân tới Las Vegas.

“Tôi thích hẹn hò với những phụ nữ xinh đẹp và hẹn hò qua trang web này giúp tôi làm việc đó dễ dàng hơn. Tôi trông đợi sự gần gũi, trung thành, tình bạn và tất nhiên, sự thân mật (quan hệ tình dục) là một phần truyền thống của những hẹn hò sắp xếp đó”, Mike cho biết.

Tuy nhiên, với việc số lượng thành viên là sinh viên của Seeking Arrangement đang tăng lên nhanh chóng (hơn 40%), nhiều chuyên gia lo ngại về tác động tiêu cực của những quan hệ đổi tình lấy tiền này.

Judith Evans, đến từ Trường Luật thuộc Đại học Durham, lo ngại rằng học phí tăng có thể dẫn tới tình trạng ngày càng nhiều sinh viên quyết định hiến thân vì tiền. Nghiên cứu của Evans cho thấy, 20% sinh viên từng xem xét đến chuyện cặp đại gia khi còn trong trường đại học và cứ 20 sinh viên thì có 1 người thực sự đã làm công việc đó. Lý do chủ yếu là để trang trải học phí và những chi phí đắt đỏ khác bất chấp nó có được xã hội chấp nhận hay không.

Judith Evans khẳng định: “Cần thiết phải đảm bảo rằng sinh viên không bị buộc phải tham gia bất cứ công việc nào liên quan tới tình dục hay tình cảm bởi chúng có thể để lại hậu quả lâu dài trong sự toàn vẹn tinh thần của họ”.

Thú nhận của

Người đàn ông này nổi tiếng với phát ngôn gây tranh cãi:Tình yêuchỉ là quan niệm được tạo ra bởi những kẻ nghèo

Ở Singapore,với hàng loạt trang web như Seekingarrangement…;Sugardaddysingapore… và Sugardaddie… Trang web lớn nhất Seekingarrangement… có tới 400 ông “bố nuôi” tuổi từ 30-50 và hơn 700 cô “con nuôi”, phần lớn mới chỉ ngoài 20. Có 150 hồ sơ đăng ký làm “con trai nuôi” và có 1 người đăng ký làm “mẹ nuôi”. Các “bố - mẹ nuôi” đánh bóng bản thân bằng lời hứa hẹn sẽ chi nhiều tiền cho “con nuôi”, có người thì nói về công việc, nhưng phần lớn là khoe khoang sự giàu có. Dù không bắt buộc, nhưng các trang web có kiểm tra sơ qua các hồ sơ xem chủ nhân có từng phạm tội, bạo hành, có tiền án, tiền sựhay không.

Các đại gia đã 50-60 tuổi sẵn sàng chu cấp cho “con nuôi” mới ngoài 20 của mình hàng nghìn đôla mỗi tháng, kèm theo những món quà đắt tiền, hàng hiệuđể đượctâm sự, chia sẻ nỗi cô đơn và cuối cùng làngủ với “con nuôi”.

Nhưng cả hai, “bố nuôi” thì không thừa nhận mình đang “bao” bồ nhí, “con nuôi” cũng không nhận mình là “gái bao”.

Dịch vụ "nhận con nuôi" cũng bắt đầu phát triển khá mạnh tại Trung Quốc. Dù đã vợ con đề huề, nhiều đại gia Trung Quốc vẫn khao khát trở thành “cha nuôi” nhằm “san sẻ gánh nặng cuộc sống” cho những cô gái trẻ

Dịch vụ mai mối nhạy cảm từng gây tranh cãi ở nhiều quốc gia phương Tây sau khi du nhập Trung Quốc đã kịp thời làm thỏa mãn cơn khát "con nuôi" của nhiều đại gia ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Dịch vụ cha nuôi đang nở rộ ở Trung Quốc, sau khi đã “càn quyết” ở Mỹ. Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổisáng (SCMP), mới tung bản tiếng Trung chưa đầy 8 tháng, trang SeekingArrangement.com có trụ sở tại Mỹ đã thu hút khoảng 100.000 “quý ông” Trung Quốc và con số này không ngừng gia tăng. Trong số các “quý ông” dư dả cả tiền lẫn tình muốn thông qua dịch vụ này để tìm các cô “con nuôi” trẻ đẹp, ít nhất 1/4 người thú thật đã kết hôn.

Theo thống kê của Seeking Arrangement, thủ đô Bắc Kinh đang dẫn đầu cả nước về số lượng “cha nuôi” với khoảng 10.000 thành viên và tài sản trung bình là 12 triệu nhân dân tệ (42 tỉ đồng)/người. Thượng Hải xếp thứ hai với gần 8.000 người và tài sản trung bình khoảng 15 triệu nhân dân tệ. Mỗi thành viên nam của trang web thường có 2 “con gái nuôi”, cho họ từ 10.000-20.000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Nguồn 24h