Khóa cửa đa năng - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

ngày 10/07/2022

Khóa cửa đa năng Dillock nổi bật với những ưu điểm về sự tiện dụng và linh hoạt, được tích hợp nhiều công dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về loại khóa cửa hiện đại này qua bài viết dưới đây.

Khóa cửa đa năng là gì?

Khóa cửa đa năng là loại khóa cửa thông minh, hiện đại được sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Khóa cửa tích hợp nhiều chức năng nổi bật, vừa bảo vệ an toàn vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. 

Khóa cửa đa năng có những loại nào?

Khóa cửa đa năng thông minh có rất nhiều chủng loại, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn:

Khóa cửa đa năng dùng thẻ từ

Khóa có hai bộ phận chính: một là hệ thống khóa kèm đầu đọc được gắn vào cửa; hai là chìa khóa được thiết kế dạng thẻ nhỏ gọn như thẻ ngân hàng. 

Khóa cửa đa năng thẻ từ được sử dụng trong căn hộ cá nhân hoặc trung tâm thương mại, phòng tập gym  hoặc hệ thống chung cư. Khóa từ có nhiều chức năng như phân quyền cho chép đóng mở cửa, thông báo từ xa khi có người lạ đột nhập vào nhà.

Khóa cửa đa năng dùng thẻ từ.

Khóa cửa đa năng dùng thẻ từ.

Khóa cửa đa năng nhận diện vân tay

Đây là một trong những dòng khóa cửa đa năng hiện đại bậc nhất. Hệ thống nhận diện sẽ quét thông tin từ vân tay, hình ảnh gương mặt, hoặc mắt của bạn rồi mới kích hoạt đóng mở cửa. 

Khóa cửa Dillock sử dụng công nghệ quét mã vân tay hiện đại nhất, đọc thông tin chi tiết ở lớp sâu nhất làn da. Với công nghệ này, khả năng làm giả hoặc sao chép là hoàn toàn không thực hiện được. 

Khóa cửa đa năng kích hoạt bằng mật mã

Thay vì sử dụng vân tay hoặc thẻ từ tính, bạn cũng có thể trang bị khóa cửa sử dụng cài đặt mật mã như cài đặt Face ID, giọng nói hoặc dãy số bí mật. 

Khóa cửa đa năng kích hoạt bằng mật mã.Khóa cửa đa năng kích hoạt bằng mật mã.

Khóa cửa đa năng Dillock có những tiện ích nổi bật nào?

Đúng như tên gọi, hầu hết các sản phẩm khóa cửa đa năng đến từ thương hiệu Dillock đều có nhiều tính năng trong cùng một thiết bị. 

Bảo mật cao

Tính năng bảo vệ an toàn là tính năng đặc biệt của dòng khóa cửa đa năng thông minh này. Vì cửa chỉ mở khi hệ thống nhận diện đúng thông tin nên mọi sự xâm nhập không đúng sẽ bị từ chối. Ngoài ra, khóa cửa thông minh được kết nối với điện thoại di động, sẽ thông tin đến bạn khi có người cố tình bẻ khóa hoặc nạy cửa. 

Khóa cửa đa năng Dillock bảo mật cao.Khóa cửa đa năng Dillock bảo mật cao.

Thao tác đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn dùng khóa cửa đa năng dạng vân tay, thì chỉ cần một cú chạm nhẹ là cửa tự động kích hoạt. Trong vài trường hợp, khóa cửa còn có chức năng thiết lập thông qua cài đặt trên điện thoại, cho phép hoạt động khi người dùng tiến đến cự ly cho phép. 

Còn đối với các dòng thẻ từ hoặc thẻ mật mã, việc thao tác giờ đây cũng gọn nhẹ vô cùng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ loại chìa khóa phù hợp cho mỗi ổ khóa hoặc căn phòng như cách làm truyền thống. Việc bạn làm giờ đây chỉ là nhập mật mã hoặc quẹt thẻ để vào trong nhà. 

Quên đi nỗi lo mất chìa khóa

Dillock giải tỏa nỗi lo rơi mất hay phải mang theo cả chùm chìa khóa cồng kềnh mỗi khi ra đường. Ngoài ra, khóa cửa đa năng thông minh Dillock còn có chế độ sao lưu thông tin tài khoản. Nếu bạn quên thẻ từ hoặc không nhớ mật mã, bạn toàn quyền truy cập lại thông tin. 

>> Xem thêm: Khóa cửa thông minh hiện đại

Tìm mua khóa cửa đa năng Dillock ở đâu?

Dillock là thương hiệu uy tín, chất lượng đến từ Đức, chuyên sản xuất các dòng khóa cửa đa năng hàng đầu hiện nay. Dillock chú trọng đến công năng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho gia đình bạn

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua khóa cửa đa năng Dillock thông qua hệ thống phân phối độc quyền của công ty 3BRO. Với nhiều năm kinh nghiệm về các thiết bị khóa hiện đại, an toàn, 3BRO là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. 

Hãy tham khảo hệ thống website, facebook hoặc các trang thương mại điện tử để tìm hiểu thông tin về các mẫu khóa cửa đa năng mới nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi vào số hotline 0928.38.999 hoặc đến trụ sở văn phòng của công ty để được tư vấn sản phẩm phù hợp. 

 

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: Dillock.vn@gmail.com

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn