Khám phá địa điểm quán ăn thoáng mát ở Hà Nội

ngày 29/06/2018

Hà Nội tháng 7 nóng như đổ lửa, đi ngoài đường cảm giác bánh xe đang tan chảy theo mùi nhựa đường khen khét. Ngay lúc này, cần nhất là kiếm một chỗ dừng chân mát mẻ, kiếm vài món ngon cùng anh em chiến hữu “trốn” nắng. Hãy cùng chúng tôi khám phá một quán ăn thoáng mát Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

>> Quán bia đẹp nằm giữa lòng Hà Nội

>> Thế nào là thưởng thức bia sành và chất

Truy tìm điểm ăn ngon, ngồi mát giữa “chảo lửa” Thủ đô

Giữa tiết trời nóng bức tháng 7, đâu đâu cũng như muốn bốc cháy. Vì nóng, đương nhiên chẳng ai muốn chui vào quán ăn nào có nhiệt độ cao ngang cái nồi áp suất. Quán đẹp thì thích thật vì đã con mắt, nhưng giờ này thì đẹp còn ý nghĩa gì khi mồ hôi đang tuôn từng dòng dài như con đường từ nhà đến công ty?

Chắc hẳn, địa điểm mà các thực khách muốn hướng tới sẽ không chỉ là đồ ăn ngon mà còn còn phải thoáng mát, rộng rãi. Nhưng câu hỏi đặt ra: “Giữa thủ đô đất chật người đông, liệu ta có thể tìm được một quán ăn có đủ cả hai yếu tố đó?”

Câu trả lời là “có”, có một quán ăn với ẩm thực tuyệt vời và không gian rộng, thoáng mát, trở thành nơi lý tưởng để “đưa nhau đi trốn nóng”. Quán ăn đó mang tên “Ẩm thực Vân Hồ”

Ẩm thực Vân Hồ là một trong những địa điểm quán ăn thoáng mát tại Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ là một trong những địa điểm quán ăn thoáng mát tại Hà Nội

Quán ăn thoáng mát Hà Nội với bài trí thiên nhiên hài hoà

Nằm bên trong số 2B đường Hoa Lư, chỉ cần đi qua chiếc cổng nhỏ, một không gian rộng lớn sẽ hiện ra trước mắt các thực khách. Đi vào trong nhà hàng, với trần cao thoáng mát, cách bài trí kết hợp giữa hiện đại và hoài cổ, không khí bên trong của Vân Hồ thật sự dễ chịu, xoá tan cái nóng mùa hè oi ả. Sự kết hợp giữa cách sắp xếp bên không gian xanh, khiến thực khách có thể hít hà cái mát của cây cối một cách tự nhiên nhất.

Đến với Vân Hồ, ngoài không gian xanh thoáng mát, thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ngon nơi đây, từ dân dã đến cao cấp. Những món ăn ở Vân Hồ đều mang nét hoài niệm, hiện đại mà vẫn giữ được tinh tuý của ẩm thực Hà Thành.

Những món ăn ở Vân Hồ đều mang nét hoài niệm, hiện đại mà vẫn giữ được tinh tuý của ẩm thực Hà Thành

Những món ăn ở Vân Hồ đều mang nét hoài niệm, hiện đại mà vẫn giữ được tinh tuý của ẩm thực Hà Thành

Vân Hồ - Quán ăn thoáng mát Hà Nội không thể bỏ qua

Nếu nói đến Vân Hồ, không thể không nhắc đến bia nơi đây. Trải qua hơn 27 năm, mang trong mình nét đẹp, mùi vị độc đáo của bia hơi Hà Nội cổ đựng trong những chiếc cốc vại sần sùi ghi dấu ấn thời gian. Khách hàng đến đây, nhấp một hớp bia tươi ăn những món ăn dân dã trong không gian ẩm thực Vân Hồ sẽ cảm thấy mọi thứ hoà quyện, kết hợp với nhau một cách cực kỳ hoàn hảo và tuyệt vời.

Gững giữa dòng chảy của thời gian, giữa cái nóng hè oi ả, Ẩm thực Vân Hồ vẫn đẹp theo thời gian, gìn giữ những gì tinh tuý nhất của ẩm thực Hà Thành, của vị ngon bia hơi Hà Nội, mang nét hiện đại nhưng vẫn hài hoà với không gian thiên nhiên thoáng đãng đậm chất Vân Hồ.

Nhà hàng "Ẩm Thực Vân Hồ 1": Số 2B Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội

2B Hoa Lư: 094.550.6888

HOTLINE: 0912 281 199 - 0903 412 888

Email: info@amthucvanho.vn 

Website: http://amthucvanho.com.vn