Kết quả U23 châu Á 2022: Chủ nhà Uzbekistan thắng nhọc trận ra quân

ngày 02/06/2022

Kết quả U23 châu Á 2022, chủ nhà Uzbekistan thắng nhọc Turkmenistan trận ra quân, Australia giành 3 điểm thuyết phục trước Kuwait.

Đêm 1/6, những trận đấu đầu tiên của VCK U23 châu Á 2022. Chủ nhà Uzbekistan có trận ra quân gặp đội bóng láng giềng Turkmenistan. Được đánh giá cao hơn hẳn, Uzbekistan không khó để chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên.

Các cầu thủ Uzbekistan ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: AFC).

Tuy nhiên,khả năng phòng ngự ấn tượng của Turkmenistan khiến các cầu thủ Uzbekistan gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Phải đến phút 75, Khoshimov mới ghi được bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền, mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, Australia thể hiện sức mạnh ở bảng B khi có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Kuwait. D'Arrigo và Rich-Baghuelou là tác giả của những pha lập công giúp đội bóng trẻ của Australia có khởi đầu ấn tượng.

Australia thể hiện sức mạnh. (Ảnh: AFC).

2 trận đấu còn lại trong ngày thi đấu đầu tiên đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Iran và Qatar tạo nên 5 phút cuối kịch tính khi Ahmed Al Ganehi mở điểm cho Qatar ở phút 87 trước khi Shahriari giật lại 1 điểm cho Iran ở phút bù giờ.

Jordan cùng Iraq chia điểm trong trận cầu có 2 bàn thắng. Mohammad Aburiziq giúp Jordan vươn lên dẫn trước ở phút 57 nhưng Wakaa Ramadhan đã kịp lập công ở phút 69 để giúp Iraq tránh được thất bại ngày ra quân./.

Nguồn: https://vov.vn/the-thao/ket-qua-u23-chau-a-2022-chu-nha-uzbekistan-thang-nhoc-tran-ra-quan-post947722.vov