Isaac lên tiếng về tin đồn bị `dìm hàng` ở The Remix

ngày 19/03/2015

Isaac lên tiếng sau những tin đồn bị ban tổ chức chương trình The Remix `dìm hàng` trong thời gian vừa qua.
 
 
- Cuộc thi đã diễn ra được hơn một nửa chặng đường. Vậy nhìn lại từ đầu cho đến thời điểm hiện tại, anh có hài lòng về những phần biểu diễn của mình?

Isaac hài lòng về những gì mình và team mình thể hiện. Vì mỗi vòng là sự đầu tư nghiêm túc và cố gắng của cả team. Lên sân khấu và thể hiện hết mình, đó là nguyên tắc của Isaac trong công việc, vì sân khấu là thánh đường và thế giới của mình, là nơi mình thể hiện niềm đam mê âm nhạc cho khán giả bằng tất cả sự trân trọng.

Kể cả lúc chân bị đau do chấn thương, Isaac có thể xin nghỉ ngơi hoặc chọn phần trình diễn không đụng tới chân, nhưng cảm thấy điều đó không trọn vẹn, chân đau là lỗi của mình, không phải lỗi của khán giả đã đến xem và ủng hộ, thế nên phải biểu diễn hết mình.

Hiển nhiên vẫn còn nhiều điều muốn làm hơn nữa nhưng trong hạn chế khách quan nhất định vẫn chưa làm được, nhưng chỉ là phần nhỏ, mọi thứ của bài biểu diễn đã diễn ra tốt đẹp.
Isaac
 
- Ở liveshow 6 tiết mục của anh được đánh giá gần như hoàn hảo và nhận được số điểm rất cao nhưng team anh vẫn chưa thể `lên ngôi`. Vậy anh có cảm thấy nản lòng khi liên tiếp nhận được kết quả không như mong đợi?

`Chúng ta bất công biết bao với những nỗ lực của chính mình vì chỉ biết đánh giá chúng theo kết quả` - Antoine de Saint Exupery.

Ban giám khảo được chọn cầm cân trong chương trình là những nghệ sỹ - nhạc sỹ tài giỏi và uy tín, được chương trình tin tưởng qua những gì cống hiến cho nghệ thuật. Ở vị trí giám khảo, cho điểm cho các tiết mục như thế nào là có lý do của nó.

Isaac ở vị trí thí sinh tham gia cũng như các đội bạn luôn ghi nhận những ý kiến góp ý và rút kinh nghiệm. Điểm thấp hay thứ hạng không cao là một điều tiêu cực, nhưng Isaac nghĩ tất cả những điều tiêu cực đều có khía cạnh tích cực, hãy nhìn theo một hướng khác.

Vì thế Isaac không nản, đó không phải tính cách của Isaac. Có cơ hội đi tiếp thì Isaac quyết tâm bằng những màn trình diễn tuyệt vời hơn ở mỗi vòng thi, chứ Isaac không sợ mình điểm thấp, chỉ sợ bản thân mình không cố gắng. Nếu cố gắng thì khán giả sẽ luôn yêu thương và đón nhận.

- Nhiều ý kiến bên lề cuộc thi cho rằng anh đang bị `dìm hàng` ở sân chơi The Remix. Nếu chia sẻ công bằng thì anh suy nghĩ như thế nào về điều này?

Chương trình The Remix là một chương trình mới với format mới mẻ, thú vị và ngay từ vòng đầu tiên đã thuyết phục khán giả khắp nơi. Ban tổ chức đã tạo điều kiện rất tốt cho tất cả thí sinh tham gia và ban giám khảo làm tròn trách nhiệm của mình.

Ở cương vị ban tổ chức cũng như giám khảo, ai cũng có cái khó của mình vì tổ chức một chương trình lớn, thu hút được hàng triệu khán giả cả nước theo dõi ngay từ vòng đầu tiên.

Các thí sinh tham gia đều là những ca sĩ chuyên nghiệp được nhiều người yêu mến, thì chương trình không tránh khỏi những áp lực, điều tiếng, góp ý… và để hài lòng tất cả mọi người là điều rất khó.

Isaac quyết định tham gia cuộc thi cũng biết là bản thân mình phải cố gắng rất nhiều và biết chấp nhận thành công, sai sót và kể cả thất bại. Isaac rất tiếc đã làm khán giả phiền lòng vì mình. Isaac sẽ cố gắng hết sức làm tốt hơn trong những vòng sau.

Isaac trân trọng tình cảm của khán giả và truyền thông dành cho Isaac cũng các thí sinh khác và hi vọng khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ chương trình.
Isaac
- Anh xác định mục tiêu quan trọng nhất khi tham gia The Remix là vì muốn tạo bước đệm cho sự nghiệp solo hay vì mục tiêu nào khác?

The Remix đếnvới Isaac rất bất ngờ không có trong kế hoạch năm mới của Isaac thế nên khi tham dự, Isaac chỉ nghĩ đây là cơ hội thử sức mình và trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp mà không có 365 chứ hoàn toàn không có ý định solo trước đó.

Mục tiêu quan trọng là làm tốt những gì của hiện tại để thuyết phục khán giả cũng như giám khảo bằng những khả năng của mình.

- Với chủ đề Trở về quá khứ ở liveshow 7, anh có thể bật mí về màn trình diễn của mình trong đêm thi tới?

Hiện tại thì Isaac và team đang họp bàn để chọn ra ca khúc phù hợp nhất với thể loại Disco – Dance. Mỗi tuần thi với những chủ đề đa dạng, Isaac luôn muốn trải nghiệm nhiều phong cách để bản thân mình khám phá khả năng của mình. Tiết mục tuần này dự sẽ là một trong món quà rất bất ngờ mà Isaac sẽ gửi tặng cho khán giả.

- Xin được phép hỏi ngoài lề cuộc thi về chuyện tình cảm của anh. Trong tình yêu thì Isaac thuộc mẫu người đàn ông như thế nào với bạn gái?

Thật ra cũng không biết nữa, chính mình tự nói về mình thì nó có vẻ không thật sao đó. Nhưng cũng có cái biết mình là người ít lãng mạn, nhưng quen ai thì phải thật lòng mình và mình là người chủ động trong chuyện tình cảm.
Isaac
- Vừa qua trên mạng chia sẻ rất nhiều hình ảnh giữa anh và Tóc Tiên rất ăn ý trong bộ ảnh mới. Isaac `cảm nắng` Tóc Tiên là thật hay chỉ là tin đồn gán ghép của các fan hâm mộ với thần tượng?

Đến với The Remix thì Isaac mới có dịp làm việc chung với Tóc Tiên. Cô ấy vui vẻ, cá tính và cực kỳ cuốn hút người đối diện, đặc biệt dễ làm phái mạnh xao xuyến mà… mà Isaac cũng là phái mạnh.

Nhìn Tóc Tiên lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, làm người bên cạnh cảm thấy đầy sức sống. Nếu ngay lúc Isaac đang căng thẳng thì chỉ cần có người bạn như Tóc Tiên bên cạnh thì sẽ quên hết mọi việc. Cả hai đã hợp tác rất ăn ý trong bộ ảnh và hợp ý khi trò chuyện. Chắc vì thế các fan hâm mộ mong chờ nhiều hơn.

- Xin cảm ơn anh!

Nguồn VTC News