Hot shot: Monfils "xả thân" bay người cứu bóng

ngày 26/01/2016

Một pha quên mình bay người cứu bóng khá điên khùng, không ai khác đó là Monfils.

Được đánh giá là một tay vợt lắm tài, song Monfils cũng rất nhiều tập. Chẳng vậy mà tay vợt 29 tuổi này mới chỉ có được 5 danh hiệu nhỏ trong sự nghiệp. Thứ hạng tốt nhất của Gael Monfils là từng đạt tới số 7 thế giới và thành tích ấn tượng nhất khi anh lọt tới bán kết Roland Garros 2008.

Gần 30 tuổi chưa bao giờ vươn tới chạm nóc đỉnh cao sự nghiệp, song với Monfils điều ấy chả quan trọng. Với anh ra sân được cháy hết mình, được thể hiện những gì mình thích thế là đã thỏa mãn.

Hot shot: Monfils

Phút giây "phiêu" hết mình trên sân của Monfils

Xuyên suốt sự nghiệp Monfils có rất nhiều những chơi vợt theo kiểu biểu diễn dù có ghi được điểm hay không, điều đó đã tái hiện trong trận đấu gặp Stéphane Robert ở vòng 3. Mới đây nhất là trận đấu ở vòng 4, rơi vào một tình huống chới với nhưng "Gã điên" Monfils vẫn quyết định bay người cứu bóng để biểu diễn "phục vụ khán giả".

Dù không thành công, song khán giả vẫn đứng bật dậy vỗ tay đôm đốp để tán dương màn biểu diễn bất thành của Monfils.

Khá vất vả trước Andrey Kuznetsov, nhưng với phong độ thăng hoa Monfils vẫn là người giành tấm vé đi tiếp khi giành chiến thắng sau 4 set 7-5 3-6 6-3 7-6(4). Tại tứ kết, hạt giống số 23 người Pháp sẽ đối đầu với Milos Raonic.

Nguồn 24h