Hot girl Nhã Phương tình tứ trai lạ

ngày 11/06/2015

Nữ diễn viên Nhã Phương bị bắt gặp tình tứ bên `trai lạ`.
 
Mới đây, tranh thủ một ngày rãnh rỗi, diễn viên Nhã Phương và nam ca sỹ Y Thanh đã quyết định hành cho nhau hẳn một ngày để cùng đi cà phê, dạo phố sau một thời gian dài không gặp nhau.
 

Vốn là những người bạn khá thân trong giới, tuy nhiên, vì không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nên không nhiều người hâm mộ biết rằng Y Thanh và Nhã Phương là một cặp đôi khá ăn ý ngoài đời vì cả hai đều là những người có tính cách đơn giản và thích đùa.
nhã phương
Bên cạnh đó, hai nghệ sỹ cũng thuộc mẫu người khá khép kín trong giới showbiz. Lần này, ngoài việc `rủ rê` nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc tán gẫu và đi dạo, Y Thanh cũng nhân dịp này muốn chia sẻ với cô bạn về MV anh sắp hoàn thành và chuẩn bị giới thiệu đến công chúng sau một thời gian khá dài im hơi lặng tiếng kể từ sau khi rời khỏi vai trò biên đạo cho cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.

Tốt nghiệp đại học ở Úc với bằng Quản trị Thông tin Sức khoẻ nhưng Y Thanh lại bén duyên với nghệ thuật ở cả ba vai trò: nhảy, ca hát và diễn xuất.

Y Thanh chia sẻ đã có thời gian anh phải trăn trở rất nhiều về quyết định cho tương lai giữa hai lựa chọn: theo đuổi nghệ thuật hay trở về cuộc sống bình thường với vị trí một người đi làm văn phòng như bao người khác.
nhã phương
Cuối cùng, niềm đam mê mãnh liệt đã giúp anh có động lực, sức mạnh theo đuổi con đường nghệ thuật gian nan.

Khi còn định cư ở Úc, sau tốt nghiệp văn bằng chính, nam ca sỹ đã dành thêm thời gian tham gia vào các khóa học về các bộ môn như thanh nhạc, diễn kịch/ phim và vũ đạo. Ngay từ khi ở Úc, anh cũng đã bắt đầu đi đóng quảng cáo, phim và diễn cho một vài vở nhạc kịch.

Trở về Việt Nam cuối năm 2008, Y Thanh phát hành album đầu tay vào năm 2009 nhưng chưa tạo được tiếng vang như mong đợi vì anh tự sản xuất khi vẫn còn chân ướt chân ráo trong làng giải trí quê nhà.
nhã phương
Tuy nhiên một may mắn cho Y Thanh là ca khúc Và từ đây (sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường) nằm trong album này cũng là ca khúc duy nhất từ trước đến nay từ các album của anh được đưa vào hệ thống karaoke, điều nay khiến Y Thanh và cả ekip rất bất ngờ, hạnh phúc.

Tuy nhiên, cột mốc giúp anh được biết đến rộng rãi hơn là khi đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống (cùng ngồi ghế nóng với ca sĩ Hồng Nhung và tìm ra được 2 gương mặt sáng giá Gil Lê và Hằng Bing Boong) và vai trò biên đạo chính cho chương trình Thử thách cùng bước nhảy.
nhã phương
Hơn ai hết, Y Thanh chân thành chia sẻ anh là người nhìn nhận rất rõ về thế mạnh của bản thân. Mặc dù không sở hữu một giọng hát xuất sắc nhưng đổi lại, Y Thanh có sở trường về vũ đạo, song song đó, từng học diễn xuất nên biểu cảm cũng là một thế mạnh nữa của anh khi đứng trên sân khấu hay hóa thân vào các vai diễn trong MV.

Nhận thức rõ hạn chế, điểm mạnh của mình cộng với một sự đam mê quá lớn vượt lên tất cả, cho nên số ít khán giả trung thành của anh đều có thể cảm nhận và thấy được nỗ lực, sự bền bỉ của Y Thanh trong bối cảnh thị trường âm nhạc thay đổi chóng mặt với sự xuất hiện của quá nhiều trào lưu âm nhạc cùng các gương mặt nghệ sỹ mới mọc như nấm sau mưa…
nhã phương
Y Thanh có một niềm tin sắt đá rằng khi đã làm gì thì anh sẽ đi đến tận cùng, quan trọng hơn hết là những trải nghiệm mình có được dẫu cho dù kết quả như thế nào đi nữa. Chính những suy nghĩ ấy đã giúp anh đủ bản lĩnh, sức mạnh để theo đuổi con dường nghệ thuật đến giờ này.

MV Đường về nhà sắp phát hành của Y Thanh là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải. Đây là một ca khúc pop có tiết tấu, tuy nhiên, khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải nghe Y Thanh thể hiện ca khúc này thì cảm nhận rằng anh có một giọng hát rất ngọt và quyết định phối ca khúc này thêm với thể loại acoustic để nghe rõ giọng hát của anh hơn.
nhã phương
Nội dung ca khúc là nỗi lòng của một người con phải từ giã làng quê nghèo đi xa để thực hiện ước mơ nghệ thuật của mình, mặc cho sự phản đối của gia đình, nhất là người cha. Sau những năm tháng bôn ba và thành tài, người con luôn trông ngóng và nhớ mong về quê hương, gia đình, về những tháng ngày tươi đẹp, đầy yêu thương bên mái nhà.

MV này được nam ca sỹ đặt nhiều lòng tin bởi nó chính là câu chuyện thật, những kí ức mà Y Thanh đã trải qua. Anh tin rằng các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên đã và đang xa gia đình để gầy dựng tương lai sẽ cảm thấy đồng cảm, xúc động với nội dung mà MV Đường về nhà chuyển tải.
nhã phương
Vốn xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp, cho nên `nàng Thêu` Nhã Phương rất hào hứng chia sẻ, góp ý thêm cho Y Thanh về MV trước khi MV hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

Nhã Phương thổ lộ cô rất ấn tượng những cảnh quay trong MV với cảnh đồng lúa, con đường làng, bữa cơm gia đình…bản thân cũng là một người con xa quê lên thành phố lập nghiệp nên nữ diễn viên có phần nào đồng cảm với nội dung của MV Đường về nhà.

Nguồn VTC News