Honda City X bản giới hạn, giá mềm 471 triệu đồng

ngày 05/09/2016

Honda City X phiên bản giới hạn chỉ có đúng 450 chiếc vừa được tung ra thị trường Malaysia với giá bán khá mềm.

Hôm 1.9.2016, Honda Malaysia đã giới thiệu hai phiên bản giới hạn của mẫu Honda City sedan và Jazz hatchback. Các mẫu xe này đều có tên gọi chung là X Edition dựa trên lớp xe E tầm trung, với một số thiết bị được thêm thắt vào nhìn cho độc đáo hơn.

Honda City X bản giới hạn, giá mềm 471 triệu đồng - 1

Honda City X bản giới hạn.

Trong đó City X bọc nửa da vào vị trí vốn bọc bằng vải trên phiên bản City cơ sở và thêm chữ cái X gắn trên ghế ngồi trước. Thân xe cũng có thêm huy hiệu X Edition và dãy đèn chạy ngày. Một huy hiệu X được gắn trên nắp cốp xe. Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng đúng 450 chiếc.

Honda City X bản giới hạn, giá mềm 471 triệu đồng - 2

Xe được sản xuất với số lượng giới hạn.

Hệ thống truyền động của xe không đổi, vẫn trang bị động cơ SOHC i-VTEC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số vô cấp mang công nghệ hiện đại Earth Dreams Technology.

Honda City X bản giới hạn, giá mềm 471 triệu đồng - 3

Giá xe ở thị trường Malaysia khá mềm.

Về tính năng an toàn, xe sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực điện tử (EBD), hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) và hệ thống hỗ trợ leo núi cũng như túi khí kép giống như phiên bản Honda City E. Nhưng không giống như phiên bản cơ sở, xe chỉ có hai màu ngoại thất, điển hình mới màu bạc kim loại hiện đại và màu đỏ.

City X được bán với giá 86.100 RM (khoảng 471 triệu đồng), bao gồm cả phí bảo hiểm, nhỉnh hơn phiên bản E một chút.

Nguồn 24h