Học viện bóng đá Blue Sky hợp tác cùng Trung tâm ABA đem lại mùa hè "vàng" cho các bạn nhỏ 

ngày 09/04/2019

Trung tâm đào tạo tư vấn và phát triển ABA đã trở thành đơn vị cộng tác của học viện bóng đá Blue Sky, đem tới các học viên nhí chương trình “7 ngày sống ý nghĩa” vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho mùa hè 2019.

Học viện bóng đá Blue Sky đồng hành cùng ABA đem đến cho các học viên một mùa hè ý nghĩa

Mùa hè 2019 này, Trung tâm bóng đá Blue Sky đã quyết định bắt tay hợp tác với ABA đem tới chương trình trại hè “7 ngày sống ý nghĩa” dành cho các học viên thân yêu của mình. Theo đó, tất cả các thành viên của CLB bóng đá trẻ em Hà Nội – Blue Sky khi đăng kí tham gia “7 ngày sống ý nghĩa” sẽ được tặng một phần quà vô cùng đặc biệt. Đó là một voucher trị giá 200 nghìn đồng được chiết khấu trực tiếp vào học phí của khóa học.

Học viện bóng đá Blue Sky phối hợp cùng Trung tâm ABA mang đến cho các học viên nhí chương trình trại hè “7 ngày sống ý nghĩa”

Với món quà này, Học viện bóng đá trẻ em Blue Sky mong rằng: sau khi hành trình “7 ngày sống ý nghĩa” kết thúc, các học viên nhí của trung tâm sẽ thấy được vẻ đẹp của cuộc sống muôn màu và lưu giữ cho mình những trải nghiệm thật đáng nhớ cho một mùa hè 2019 ý nghĩa.

Trung tâm đào tạo tư vấn và phát triển cho trẻ ABA có gì đặc biệt?

Trung tâm ABA là công ty hàng đầu tại Hà Nội về lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống, chương trình dã ngoại và hoạt động ngoại khóa tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2009, với định hướng phát triển vững bền, xác định rõ sứ mệnh “ABA – đồng hành vì hạnh phúc của hàng triệu gia đình Việt Nam”, ABA chính là đơn vị đặt nền móng đầu tiên cho các chương trình được phụ huynh và học sinh yêu thích trên truyền hình như “Làm bạn cùng con” hay “Đánh thức tài năng trẻ”.  

Học viện bóng đá Blue Sky phối hợp cùng Trung tâm ABA dành cho các học viên chương trình “7 ngày sống ý nghĩa”

Đặc biệt, trại hè “7 ngày sống ý nghĩa” tại ABA là một chương trình thiết thực đã hoạt động trong suốt 7 năm qua và thu hút được gần 10 ngàn học sinh. Đây là chuỗi hoạt động mùa hè được trung tâm ABA kết hợp với các chuyên gia giáo dục xây dựng một cách công phu dành cho trẻ từ 8 tuổi trở lên nhằm giúp trẻ thay đổi suy nghĩ và trang bị những kĩ năng vàng trong thế kỷ 21.

Phương pháp giáo dục tiên tiến, đa dạng

Các chương trình được xây dựng bởi trung tâm ABA áp dụng mô hình mẫu mực, tiên phong và hiệu quả về ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, ưu việt thời đại 4.0: Chủ động, thích ứng, tương tác, trải nghiệm sáng tạo theo phương châm “Lấy việc chiếm lĩnh tri thức, thực hành kỹ năng làm trung tâm của hoạt động huấn luyện”.

Trung tâm ABA áp dụng phương pháp giáo dục Steam trong chuỗi hoạt động “7 ngày sống ý nghĩa”

Cụ thể, trại hè “7 ngày sống ý nghĩa” từ trung tâm ABA có nội dung đa dạng với hơn 30 nhóm hoạt động bổ ích, giàu năng lượng được thiết kế theo phương pháp giáo dục Steam tiên tiến lấy trẻ làm trung tâm. Dựa theo phương pháp này, mỗi tình huống trong chuỗi hoạt động là một giả định khó khăn mà trẻ sẽ tự mình hòa nhập, điều phối, từ đó phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, lãnh đạo nhóm để tìm ra những cải tiến đầy sáng tạo.

Đội ngũ giảng viên - Huấn luyện viên có đầy đủ phẩm chất và chuyên môn

Đội ngũ sáng lập và chuyên viên của ABA là những người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực giáo dục, có trình độ, năng lực cao về nghiệp vụ sư phạm và phương pháp đào tạo. Và là các chuyên gia, giảng viên, diễn giả, khách mời cho các lớp tập huấn, các chương trình chia sẻ trên truyền hình, các nhà trường, các tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng, diễn đàn về giá trị sống, kỹ năng sống, kỹ năng mềm, từng hợp tác với nhiều tổ chức phi chính phủ quốc tế về trẻ em.

Đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên của ABA luôn đồng hành cùng các con trong suốt hành trình

Trong suốt quá trình hoạt động diễn ra, các giảng viên, huấn luyện viên sẽ theo sát, đồng hành cùng các con như những người bạn. Tạo cho con một tinh thần thoải mái, vui vẻ tiếp thu những kiến thức hữu ích.

Môi trường học tập thú vị, mới mẻ

Chương trình giáo dục, đào tạo kỹ năng sống của ABA đặc biệt chú trọng đến tính hiệu quả bền vững của hoạt động giáo dục, huấn luyện trải nghiệm. Tăng cường mối liên hệ, sự tương tác giữa Trung tâm – Học sinh – Gia đình – Nhà trường.

Môi trường học tập, vui chơi năng động, thú vị trong “7 ngày sống ý nghĩa”

Trong hành trình “7 ngày sống ý nghĩa”, các con được trải nghiệm, vui chơi đúng nghĩa, được tự bản thân mình làm tất cả mọi việc trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như có một môi trường sống cởi mở cùng thầy cô, bạn bè để chia sẻ nhiều hơn. Chính vì vậy, đây không chỉ là nơi trẻ vui chơi, thỏa sức sáng tạo mà còn là môi trường sống lý tưởng giúp các con thực hành toàn bộ những kỹ năng sống, thói quen cần thiết để phát triển một cách toàn diện.

ABA trang bị kỹ năng sống, tạo nền tẳng phát triển toàn diện cho trẻ

Hành trình “7 ngày sống ý nghĩa” chính là khoảng thời gian các con rèn luyện tính TỰ LẬP – KỶ LUẬT – KIÊN CƯỜNG – SIÊNG NĂNG – HÒA NHẬP – YÊU THƯƠNG – CHIA SẺ thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích. Đây cũng có thể coi như một bước ngoặt, một bước đánh dấu giúp các con ra khỏi vòng quay nhàm tẻ và lối sống không mục tiêu mỗi ngày đồng thời dạy các con biết trân trọng cũng như yêu thương nhiều hơn trong cuộc sống.

Các con cùng nhau học tập, phát triển, chia sẻ và yêu thương

“7 ngày sống ý nghĩa” – 7 ngày sống độc lập, kỷ luật, kiên cường, siêng năng, hòa nhập, yêu thương và sống ý nghĩa. Các cha mẹ muốn dành tặng cho con một tấm vé tham gia trại hè bổ ích này, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY – ĐƠN VỊ LIÊN KẾT CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN ABA
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược-Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center