Cenplus hợp tác chiến lược với tập đoàn Lixil Nhật Bản

ngày 01/12/2016

Công ty thành viên của Cengroup bắt tay với đơn vị sản xuất thiết bị vệ sinh và vật liệu hoàn thiện nhà ở hàng đầu Nhật Bản nhằm cung cấp toàn diện cho các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cenplus - thành viên tập đoàn Cengroup và tập đoàn Lixil sẽ diễn ra ngày 2/12 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược, Cenplus sẽ mang thương hiệu nội thất, thiết bị vệ sinh và vật liệu hoàn thiện nhà ở hàng đầu Nhật Bản tiếp cận hàng nghìn khách hàng và các chủ đầu tư bất động sản lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư bất động sản trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất và vật liệu hoàn thiện chuyên nghiệp. Điều này giúp các chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm nhà thầu ở lĩnh vực này.

Căn hộ tại FLC Garden City được CENPLUS thiết kế và thi công

Căn hộ tại FLC Garden City được Cenplus thiết kế và thi công


Với chiến lược phát triển toàn diện, Cengroup muốn mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng trên thị trường. Đó là tư vấn đầu tư bất động sản, phân phối, truyền thông tiếp thị đến việc tư vấn, hỗ trợ, phối hợp cùng chủ đầu tư triển khai các hạng mục sau bán hàng như tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất và vật liệu hoàn thiện.Theo lãnh đạo Cengroup, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện mô hình liên doanh giữa một đơn vị kinh doanh bất động sản với một tập đoàn nội thất uy tín trong việc tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất, vật liệu hoàn thiện tới các chủ đầu tư và khách hàng.

"Việc ký kết cùng tập đoàn Lixil đánh dấu mốc quan trọng của Cengroup trong việc khép kín và hoàn chỉnh chu trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư", vị đại diện cho hay.

Ngoài ra, mối quan hệ hợp tác này sẽ đem lại lợi ích cho cả hai. Trong khi Lixil mở rộng quy mô, gia tăng doanh số bán hàng thì Cengroup chính thức hoàn thiện chu trình cung cấp dịch vụ bất động sản toàn diện cho các dự án đang phát triển.

cenplus-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-lixil-nhat-ban-1

Căn hộ mẫu tại Gamuda Gardens do Cenplus hoàn thiện

Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng bất động sản Cenplus - thành viên Cengroup hiện là tổng thầu vật liệu hoàn thiện. Đây là một trong số rất ít công ty thiết kế nội thất cung cấp đồng bộ, trọn gói các dịch vụ toàn diện từ khâu tư vấn - thiết kế - phân phối và thi công nội thất hoàn thiện.Tập đoàn Lixil có gần 90 năm phát triển tại thị trường Nhật Bản. Ở Việt Nam, Lixil rất thành công với thương hiệu Inax, các sản phẩm về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng,…và nhiều vật liệu xây dựng.

Doanh nghiệp này cũng là đơn vị triển khai thiết kế, thi công nhà mẫu và các khu căn hộ tại nhiều dự án như khu đô thị Gamuda Gardens, Hồ Gươm Plaza, Parkview Residence, Royal City, FLC Star Tower…

Nguồn Vnexpress