Học tiếng Hàn hiệu quả tại trung tâm Hàn ngữ DS Center

ngày 20/06/2019

Việc chọn được một trung tâm uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn có kết quả học ngoại ngữ hiệu quả. Hiện nay, trung tâm Hàn ngữ DS Center là địa chỉ học tiếng Hàn chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Chỉ mất 0,55 giây để bạn tìm thấy 20.500.000 kết quả cho từ khóa “Trung tâm dạy tiếng Hàn”. Giữa hàng triệu kết quả tìm kiếm, DS Center vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung.

Trung tâm Hàn ngữ DS Center có đội ngũ giảng viên trình độ cao

Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giảng dạy là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một trung tâm ngoại ngữ và một người thầy giỏi chắc chắn sẽ đào tạo ra những học viên giỏi. Hiểu rõ được điều này, Trung tâm Hàn ngữ DS Center đã tuyển chọn giảng viên rất kỹ lưỡng, đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả kỹ năng giảng dạy.

Trung tâm Hàn ngữ DS Center

Giảng viên tại DS Center giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên của DS Center là những người có trình độ chuyên môn cao, đều đã đạt chứng chỉ Topik 4 trở lên; đã được đào tạo bài bản về nghiệp vụ sư phạm; có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi tiếng Hàn. Khi học tại Trung tâm Hàn ngữ DS Center, học viên sẽ được học cùng với cả giáo viên người Việt và giáo viên người bản xứ để từ đó có thể phát âm chuẩn và tiếp thu bài học tốt hơn.

Đặc biệt, giảng viên tại trung tâm Hàn ngữ DS Center vô cùng nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho học viên khi tiếp xúc và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các học viên.

Phương pháp học hiệu quả, hiện đại

Để đạt được hiệu quả học tập tối đa, Trung tâm Hàn ngữ DS Center đã kết hợp việc học lý thuyết và thực hành một cách hợp lý, sinh động và hấp dẫn. Mỗi bài giảng tại DS Center không chỉ gói gọn trong sách mà còn được lồng ghép với những bộ phim, các chương trình truyền hình, MV ca nhạc… nổi tiếng tại Hàn Quốc hoặc đưa ra những tình huống thực tế khi giao tiếp với người Hàn. Nhờ vậy, các học viên cảm thấy hào hứng và thoải mái với việc học tập, vốn từ vựng cũng được tăng lên đáng kể.

Trung tâm Hàn ngữ DS Center

Học viên cảm thấy hào hứng khi được trải nghiệm hình thức học tiếng phong phú tại DS Center

Bên cạnh đó, trung tâm Hàn ngữ DS Center sử dụng nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ việc học như loa đài, băng đĩa, máy chiếu… để mở các video, hình ảnh, slide… phục vụ việc học. Đồng thời, học viên chủ động nắm bắt thông tin thông trao đổi trên kakaotalk, facebook, zalo…

Tài liệu học tập phong phú

Khi học tại trung tâm Hàn ngữ DS Center, các học viên sẽ được tiếp cận với rất nhiều đầu sách hay phục vụ cho việc cải thiện từ vựng cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí. Thư viện sách của DS Center được chọn lọc kỹ lưỡng với đa dạng các lĩnh vực như sách chuyên ngành, sách văn học, sách tham khảo,…. Đặc biệt, những cuốn sách này rất phù hợp với người Việt, giúp các bạn học viên tiếp thu nhanh hơn.

Trung tâm Hàn ngữ DS Center cam kết chuẩn đầu ra cho học viên

Mỗi người sẽ có một mục đích học tiếng Hàn khác nhau nhưng bất cứ ai cũng đều muốn mình có thể vận dụng kiến thức đã học để đạt được mục đích đã đề ra ban đầu. Với việc sử dụng giáo án giảng dạy đa dạng, hiệu quả, lộ trình học hợp lý, DS Center cam kết 100% học viên đạt trình độ mong muốn, nếu bất cứ học viên nào cảm thấy mình không đạt được trình độ đó, DS Center sẽ miễn phí hoàn toàn khóa học.

Trung tâm Hàn ngữ DS Center

Học viên tại DS Center được cam kết chuẩn đầu ra

Với số lượng học viên khoảng 10 – 15 người/lớp, chương trình học sinh động và được thực hành nhiều, các học viên tại trung tâm Hàn ngữ DS Center có thể tiếp thu bài nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức thi cuối cấp được giám sát chặt chẽ chất lượng và các học viên tham gia sẽ được cấp chứng chỉ chuẩn đầu ra.

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn, còn chần chừ gì mà không đến ngay DS Center và đăng ký một khóa học phù hợp!

DS Center
Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0961 829 366
Website: dscenter.vn