Ducati Scrambler Sixty2 về Việt Nam rẻ hơn dự đoán

ngày 14/03/2016

Scrambler Sixty2 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam chờ ngày ra mắt.

Cách đây ít hôm, thông tin về chiếc mô tô phân khối lớnDucati ScramblerSixty2 đã về Việt Nam và chuẩn bị cho màn ra mắt người tiêu dùng, đã bị rò rỉ. Tại thời điểm đó giá xe mới chỉ nằm được dự đoán khoảng 290 triệu đồng, dựa trên mức khai thuế nhập khẩu của Hải quan.

Ducati Scrambler Sixty2 về Việt Nam rẻ hơn dự đoán - 1

Scrambler Sixty2 chờ ngày ra mắt tại Việt Nam

Tuy nhiên, khi công chúng đang chờ đợi thời khắc nhà phân phối Ducati Việt Nam tung Sixty2 ra thị trường, thì giá bán bất ngờ được công bố 280 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu đồng so với dự đoán trước đó.

Mặc dù chỉ được trang bị động cơ 400 phân khối, bằng một nửa so với "đàn anh" Ducati Scrambler nhưng Sixty2 lại có trục cơ sở dài hơn 15 cm, trong khi kiểu dáng và chiều cao yên (790 mm) vẫn giữ nguyên.

Sixty2được trang bị hệ thống treo với giảm xóc Showa hành trình 41 mm phía trước và giảm xóc đơn sau đặt lệch sang bên trái, bình xăng dung tích 14 lít, cặp vành hợp kim kích thước trước/sau tương ứng 18/17 inch và phanh chống cứng bó phanh ABS.

Ducati Scrambler Sixty2 có 3 phiên bản màu sắc gồm cam Atomic Tangerine, xám Ocean Grey và đen Shining Black. Trọng lượng chiếc mô tô phân khối lớn này dừng ở mức 167 kg.

Nguồn 24h