Hẹn gặp trực tiếp bạn gái quen qua mạng nhưng nhiều lần bị từ chối, chàng trai đánh liều làm điều này

ngày 26/03/2022

Nhiều lần ngỏ ý muốn gặp bạn gái quen qua mạng như bị từ chối, chàng trai quyết đánh liều nhờ shipper làm một việc

Yêu đương qua mạng giờ đây không còn là chuyện hiếm. Nhưng cũng vì phương thức này, nhiều người đã rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi sau đó "ngã ngửa" trước sự thật về đối phương.

Chàng trai 18 tuổi ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) mới đây quen một cô bạn gái thông qua mạng xã hội. Chỉ nhìn ảnh và nói chuyện qua mạng nên chàng trai bước đầu cảm thấy đây là cô gái xinh xắn, hiểu chuyện.

Vì trò chuyện quá nhiều và khá tâm đầu ý hợp nên chàng trai cảm thấy như mình đã gặp được chân ái cuộc đời, nhiều lần đề nghị gặp mặt trực tiếp nhưng cô gái đều từ chối.

Chàng trai lúc này nghĩ ra một ý tưởng táo bạo là lợi dụng lúc đặt đồ ăn online cho bạn gái, nhờ shipper nhìn giúp dung nhan của cô xem có giống trên hình hay không, nếu có thể thì nên quay video lại để cậu có thể nhìn rõ.

Nghĩ là làm, chàng trai đặt đồ ăn tối cho bạn gái qua mạng, không quên dặn dò shipper kế hoạch của mình. Anh shipper hào hứng làm đúng theo kế hoạch, cuối cùng phát hiện bạn gái qua mạng của chàng trai trẻ hóa ra lại là ... một bà cô trung niên hơn 50 tuổi.

Nghe shipper kể lại mọi chuyện, chàng trai hụt hẫng nhận ra mình bị một bà cô già lừa tình cảm, đồng thời cũng cảm thấy khá may mắn vì biết chuyện sớm, nếu không sự việc có thể phát triển theo hướng tồi tệ hơn.

Câu chuyện của chàng trai sau khi được chia sẻ trên mạng nhanh chóng bị bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng yêu qua mạng thì phải cẩn thận và xác định phải chấp nhận rủi ro khi người yêu gặp ngoài đời thực không như trên thế giới ảo.

Nhiều người khác lại cho rằng chàng trai vẫn còn may mắn vì sớm phát hiện thân phận thật của "bạn gái" chứ nếu để lâu dài có khi còn bị lừa những vố đau hơn.

Câu chuyện tiếp tục là một bài học nữa cho các bạn trẻ khi yêu đương, tìm hiểu người khác qua internet.

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/chang-trai-lam-dieu-nay-khi-ban-gai-quen-qua-mang-tu-choi-gap-mat-202203260946516645.html