Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: Tấm bản đồ mở lối thành công cho doanh nghiệp Việt

ngày 16/09/2019

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp là công cụ “khám bệnh” toàn diện cho doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, hiện đang được ưu đãi miễn phí kiểm tra nhờ dự án thí điểm của Cục phát triển doanh nghiệp kết hợp cùng tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu ActionCOACH IBC.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm 2019, cả nước có 43.305 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. Số liệu này là lời khẳng định chắc chắn rằng Việt Nam đang trong thời kỳ đỉnh cao của phong trào khởi nghiệp. Tuy nhiên, thành lập một công ty đã khó thì việc “nuôi dưỡng” để công ty phát triển bền vững, vươn tới đỉnh cao của vinh quang lại càng khó hơn.
 
Trước thực trạng đó, Cục phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã triển khai dự án thí điểm “Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp” - công cụ đánh giá tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được xây dựng bởi ActionCOACH IBC Việt Nam.

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp là gì?

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp hay Hệ thống khám sức khỏe doanh nghiệp Online là công cụ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có thể “bắt mạch” doanh nghiệp chỉ trong 5 phút.
 
Hệ thống gồm 100 câu hỏi trọng tâm xoay quanh 10 lĩnh vực then chốt mà doanh nghiệp nào cũng phải chú ý, bao gồm: Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự, Chiến lược, Dòng tiền, Năng suất làm việc, Lợi nhuận, Lãnh đạo và Điểm cân bằng.
Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Có 10 vấn đề quan trọng các chủ doanh nghiệp phải chú ý
Để thực hiện bài kiểm tra trong Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra khoảng 5 phút nhưng sẽ thu về các giá trị thực sự quý giá. Đặc biệt, nhờ có sự hợp tác của Cục phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và tổ chức ActionCOACH Việt Nam, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí 100% chi phí thực hiện bài kiểm tra này. 

Lợi ích không thể bỏ qua của hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Việc thực hiện kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp với hệ thống câu hỏi được chuẩn hóa, xoáy đúng vào trọng tâm của hệ thống, các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được 3 lợi ích tuyệt vời:

1. Đánh giá doanh nghiệp một cách toàn diện

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra tình trạng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, bạn sẽ được cung cấp kết quả dưới dạng biểu đồ đo lường 10 vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Qua đó, bạn nhanh chóng nắm bắt được các thế mạnh cần phát huy và các lỗ hổng đang cản đường phát triển của công ty.
Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Hệ thống khám bệnh doanh nghiệp “bắt mạch” doanh nghiệp chỉ trong 5 phút

2. Nắm bắt thời cơ và nhận diện nguy cơ sắp xảy ra với doanh nghiệp

Khi bạn là nhà điều hành doanh nghiệp thì không có điều gì quan trọng hơn việc nhạy bén trong kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở việc nắm rõ các vấn đề thực tại của doanh nghiệp mà bạn còn phải lường trước được các thời cơ vàng để chiếm lĩnh thị trường trong tương lai hoặc nắm bắt chính xác các mối nguy hiểm có khả năng xảy ra để lên sẵn kế hoạch ứng phó. Nếu bạn muốn làm được tất cả việc đó thì hãy sử dụng hệ thống khám sức khỏe doanh nghiệp.

3. Được tư vấn chuyên sâu từ các bậc thầy kinh doanh

Trên thực tế, không phải chủ doanh nghiệp nào khi nhận được kết quả khám bệnh doanh nghiệp cũng có thể tự tìm ra cách giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Khi ấy, bạn cần có một nhà huấn luyện doanh nghiệp - người có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong kinh doanh hướng dẫn cách tìm ra đúng nguyên nhân và lên kế hoạch xử lý mọi vấn đề tồn đọng.
Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần sự hướng dẫn của chuyên gia để tự tìm ra cách xử lý vấn đề
Nếu tham gia hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, bạn sẽ được các “bác sĩ doanh nghiệp” đến từ tổ chức ActionCOACH Việt Nam hướng dẫn chi tiết, bài bản cách tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực cạnh tranh và thực hiện bước chạy đà mạnh mẽ giúp doanh nghiệp phát triển thần tốc trong tương lai.

5 bước nhanh chóng thực hiện “khám bệnh” doanh nghiệp

Để thực hiện bài kiểm tra sức khỏe cho doanh nghiệp, bạn làm theo 5 bước đơn giản sau đây:
  • Bước 1: Truy cập website: http://smecare.business.gov.vn/ và lựa chọn nút BẮT ĐẦU KIỂM TRA
  • Bước 2: Hoàn thành các thông tin doanh nghiệp
  • Bước 3: Trả lời các câu hỏi về 10 vấn đề của doanh nghiệp
  • Bước 4: Kiểm tra kết quả của doanh nghiệp
  • Bước 5: Đặt lịch hẹn với chuyên gia để được tư vấn về kết quả trực tiếp
Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Chỉ với 5 bước đơn giản, nhanh gọn doanh nghiệp của bạn đã được “bắt mạch” thành công
Hoàn thành các câu hỏi trên hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, bạn sẽ được tặng thêm 01 giờ tư vấn miễn phí với chuyên gia cấp quốc tế đến từ tổ chức ActionCOACH IBC - Top 2 Firm xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á trong hệ thống ActionCOACH toàn cầu. 
 
Đây là cơ hội có một không hai để các doanh nghiệp Việt được “khám sức khỏe” online, hoàn toàn miễn phí nhờ chương trình hỗ trợ của Cục phát triển doanh nghiệp kết hợp cùng tổ chức ActionCOACH IBC Việt Nam. Nếu bạn đang khao khát đưa doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ, vươn tới đỉnh cao của thành công thì hãy thực hiện bài kiểm tra này càng sớm càng tốt.