Hé lộ nguyên nhân vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát tại spa ở Hải Dương

ngày 11/10/2022

Sáng 11/10, trao đổi với PV Infonet, ông Bùi Viết Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Giáp (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) cho biết nguyên nhân ban đầu vụ án được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và nghi phạm.

Theo ông Bùi Viết Tuấn, nghi phạm và nạn nhân không phải là người dân địa phương. Cơ quan công an xác định nghi phạm là Phan Trung Hòa (SN 1996) có hộ khẩu thường trú ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; còn nạn nhân là L.T. N ( SN 1996) ở Sơn La.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.

“Có thể trong quá trình yêu nhau giữa nghi phạm và nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn nên Hòa đi tìm chị N. và gặp nạn nhân ở spa trên địa bàn xã Nguyên Giáp. Cơ sở ày không phải của nạn nhân mà là của bạn chị N. Chị N. cũng hành nghề spa. Khi đến đây, giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn cãi vã…

Sau cuộc cãi vã với bạn gái, Hòa thủ sẵn dao trong người đâm chết bạn gái và dùng chính con dao đâm bạn gái rồi tự sát. Tuy nhiên, cơ quan chức năng có mặt kịp thời khuyên ngăn và đưa Hòa đi cấp cứu ở một bệnh viện trên địa bàn TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Nghi phạm được đưa đi cấp cứu trong tình trạnh nguy kịch”, ông Bùi Viết Tuấn chia sẻ.

Công an điều tra tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ án.

Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, Phan Trung Hòa đã dùng hung khí đâm khiến chị N tử vong. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Hòa tiếp tục dùng hung khí tự sát nhưng đã được người dân phát hiện, kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Tứ Kỳ đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án, khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn