HAGL lột xác, người được bầu Đức 'gửi vàng' phát biểu ngỡ ngàng

ngày 02/10/2020

HLV Nguyễn Văn Đàn

Chiều 1/10, HAGL đã có trận thắng tưng bừng 5-2 trước TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2020. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Nguyễn Văn Đàn, người được bổ nhiệm trước đó vài ngày, thay HLV Lee Tae-hoon.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, ông Đàn cho rằng có thể thời tiết xấu dẫn tới TP.HCM gặp khó khăn trong khi HAGL lại hưng phấn nên đã thi đấu khá tưng bừng.

“CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm”, ông Đàn nói.

Về quan điểm HAGL thắng dễ TP.HCM là do đối phương thiếu vắng Công Phượng, ông Đàn tỏ ra không đồng tình: “Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng thì sao? Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng”.

Cũng theo HLV Nguyễn Văn Đàn, điều thay đổi lớn nhất khi ông ngồi ghế huấn luyện là kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ còn lối chơi không có nhiều điều chỉnh.

“Điều quan trọng là giải quyết tinh thần thoải mái cho học trò. Bóng đá mà, có lúc thắng, lúc thua, không nói trước được”, cựu cầu thủ HAGL chia sẻ.

Dù vừa thắng trận tưng bừng nhưng ông Đàn vẫn tỏ ra dè dặt khi đề cập tới mục tiêu phía trước. Ông cho biết, HAGL vẫn sẽ cố gắng từng trận một, tích lũy từng điểm số.


Nguồn: Báo Giao Thông