Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz

ngày 21/06/2016

Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò người mẫu và giờ cô đã là ngôi sao giải trí hàng đầu.

Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò là người mẫu từ một cuộc thi sắc đẹp năm 1999. Sau đó, cô lấn sân sang đóng phim và ca hát. Ở từng lĩnh vực, Hà Hồ đều gặt hái những thành công nhất định.

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà hiện được xem là ngôi sao giải trí hàng đầu. Cùng nhìn lại hành trình 15 năm qua, "nữ hoàng giải trí" đã thay đổi ra sao.

1999:Khởi nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 1

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Huế, sau đó 8 tuổi gia đình cô chuyển đến Quảng Bình sinh sống. Năm 12 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã lên Hà Nội để học chuyên ngành piano tại trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 15 tuổi với ngoại hình chuẩn, cô bắt đầu tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi Người mẫu thời trang Hà Nội mở rộng 1999 gây chú ý.

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 2

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao vượt trội từ năm 15 tuổi đã cao 1,73 và vóc dáng cân đối. Cô bước chân lên sàn diễn catwalk và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhìSiêu mẫu Hà Nội, giải nhấtSiêu mẫu Việt Namvà giải nhì cuộc thiTìm kiếm Siêu mẫu châu Á.

2002: Nam tiến và lấn sân phim ảnh

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 3

Năm 2002, Hồ Ngọc Hà vào Nam hoạt động. Cô nhận giải Siêu mẫu. Sau đó có nhiều lời mời đóng phim. Hồ Ngọc Hà tham gia điện ảnh với Chiến dịch trái tim bên phải và phim truyền hình Hoa cỏ may. Hình ảnh cô gái 18 tuổi thời điểm này vẫn còn khá giản dị, trong sáng.

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 4

Cô trở thành gương mặt người mẫu được chú ý. Năm 2003, tại chương trình Người đẹp hát, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe giọng trước công chúng. Thời điểm đó, Quốc Bảo là người khuyến khích Hà Hồ đi hát và anh có mời cô hát trong album của mình.

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 5

Hồ Ngọc Hà kết hợp với nhạc sĩ Huy Tuấn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Tuy nhiên, thời điểm này giọng hát của cô chưa được đánh giá cao.Nhạc sĩQuốc Bảotừng nhận định: "Hồ Ngọc Hà có chất giọng tối đen như mực, nhưng gương mặt sáng như dòng sông ngày hè".

Hà Hồ thay đổi quá nhiều sau 15 năm dấn thân showbiz - 6

2004 với album 24 giờ 7 ngàycó lẽ là giai đoạn tìm kiếm chính mình của Hồ Ngọc Hà khi cô thay đổi phong cách liên tục từ dịu dàng nhu mì đến nổi loạn cá tính.

Nguồn 24h