Gửi tiết kiệm sinh lời cao ở đâu nếu lãi suất ngân hàng vẫn thấp?

ngày 08/03/2022

Lãi suất ngân hàng vẫn duy trì ở mức thấp khiến dòng tiền không còn mặn mà với kênh đầu tư này. Thay vào đó, nhiều người hướng tới các gói tiết kiệm sinh lời cao thông qua hình thức hợp tác, ủy thác đầu tư.

Khi tiết kiệm ngân hàng không còn hấp dẫn

Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, lãi suất tiền gửi ngân hàng đã giảm xuống khá thấp và không còn đủ sức hút với nhiều người. Hiện tại, lãi suất tiền gửi chỉ kỳ hạn 6 - 36 tháng dao động phổ biến trong khoảng 5 - 6%/năm. Một số ngân hàng có cao nhất có thể lên tới 7%/năm nhưng chỉ áp dụng với các khoản tiền gửi hàng trăm tỷ đồng. Lãi suất thấp khiến dòng tiền từ ngân hàng “chảy” mạnh sang các kênh đầu tư có lợi nhuận tốt hơn. Trong đó, cổ phiếu và tiền số là hai ví dụ điển hình.

Gửi tiết kiệm sinh lời cao ở đâu nếu lãi suất ngân hàng vẫn thấp?

Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán, tiền điện tử không dành cho những người không có kiến thức và kinh nghiệm. Đây là hai thị trường có độ cạnh tranh rất khốc liệt, tỷ lệ nhà đầu tư kiếm được tiền rất thấp, chỉ khoảng 5 - 10% với chứng khoán và 10 - 20% với tiền số. Không ít người đã trắng tay hoặc lâm vào cảnh nợ nần khi tự đầu tư mà không tính toán kỹ lưỡng. Điều này khiến nhiều người có tiền nhàn rỗi băn khoăn không biết liệu có nên liều lĩnh đầu tư hay tiếp tục gửi ngân hàng.

Trước thực tế đó, TKSIC - công ty cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy thông minh đã ra mắt sản phẩm hợp tác đầu tư mang tên Lãi suất cố định, đem đến một lựa chọn mới với nhiều ưu điểm hơn cho nhà đầu tư.

Tiết kiệm sinh lời cao tới 10.5%/năm với sản phẩm của TKSIC

Là một công ty công nghệ tài chính, các sản phẩm của TKSIC phần lớn được thiết kế dựa trên thế mạnh nổi trội về ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong việc lựa chọn cổ phiếu như nhóm sản phẩm VNTOP: VNTOP 10, VNTOP 20, VNTOP ALL, Đầu tư Bứt phá với lợi nhuận kỳ vọng từ 25 - 35%/năm, phù hợp với nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro tương đối cao. 

Song “Lãi suất cố định” là sản phẩm khá đặc biệt. Đây là sản phẩm duy nhất được TKSIC cam kết lợi nhuận lên tới 10.5% - mức lợi nhuận cực kỳ cạnh tranh trên thị trường nếu so với lãi suất tiền gửi hay lợi tức từ đầu tư trái phiếu doanh nghiệp. Trên cơ sở đầu tư vào các công cụ có thu nhập cố định, TKSIC hướng đến việc tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư dựa vào năng lực thu hút nguồn vốn lớn của mình.

Gửi tiết kiệm sinh lời cao ở đâu nếu lãi suất ngân hàng vẫn thấp?

Bên cạnh lợi nhuận tốt, ưu điểm của sản phẩm tiết kiệm sinh lời cao Lãi suất cố định còn là vốn tham gia thấp, chỉ từ 1 triệu đồng, miễn phí dịch vụ khi tham gia từ 3 tháng trở lên, lãi suất tới 2%/năm khi rút tiền trước hạn hoặc đầu tư không kỳ hạn, đầu tư 1 tháng vẫn có thể sinh lời hấp dẫn.

Dưới đây là mức lợi nhuận tương ứng theo kỳ hạn mà nhà đầu tư nhận được khi lựa chọn TKSIC.

Thời hạn đầu tư

Thời hạn chi trả lợi nhuận

Sản phẩm TKSIC rút vốn linh hoạt

Không thời hạn

2.0%

Thời hạn dưới 03 tháng: Trả vào ngày tất toán

Thời hạn từ 03 tháng trở lên: Trả định kỳ 03 tháng/lần tính từ ngày đầu tư

01 tháng

5.3%

Trả lãi cuối kỳ

02 tháng

5.8%

03 tháng

7.1%

06 tháng

8.3%

Trả định kỳ 03 tháng/lần tính từ ngày đầu tư

09 tháng

8.6%

12 tháng

10.5%

Nếu bạn đang tìm một kênh gửi tiết kiệm lãi cao hơn ngân hàng, hãy liên hệ với TKSIC để tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

TKSIC

Địa chỉ: Lầu 10 – Toà nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q.1

Hotline: 08 3656 3656

Email: support@tksic.vn

Website: tksic.vn