Gợi ý địa chỉ mua rượu ngoại Cầu Giấy uy tín nói không với rượu giả

ngày 06/03/2019

Với người mê rượu, được thưởng thức những chai rượu ngoại chính hãng tuyệt phẩm chính là điều tuyệt vời nhất. Nếu bạn cũng đam mê rượu và đang băn khoăn chưa biết mua rượu ngoại Cầu Giấy địa chỉ nào đáng tin cậy, nói không với rượu giả thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Rượu ngoại giả - Vấn nạn nhức nhối với người tiêu dùng và cơ quan chức năng

Tại thị trường Việt Nam, rượu là mặt hàng bị làm giả nhiều nhất. Kể từ rượu sản xuất trong nước cho đến các dòng rượu ngoại cao cấp nhập khẩu đều có thể bị làm giả bởi các đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp. Mánh khóe của những đối tượng này hết sức tinh vi, có thể dễ dàng “qua mắt” những ai không thực sự sành về rượu.

Trước hết, các đối tượng này thường thu mua chai đã uống hết của các dòng rượu khác nhau với số lượng lớn về rửa sạch để tái sử dụng. Tiếp theo, rượu giả sẽ được tạo ra bằng hỗn hợp cồn, hương liệu, phẩm màu công nghiệp pha chế giống như rượu thật. Chỉ nhìn bằng mắt thường, người mua rất khó để phân biệt đâu là rượu ngoại thật, đâu là rượu giả.

mua rượu ngoại Cầu Giấy

Quy trình làm rượu ngoại giả vô cùng tinh vi qua mắt người tiêu dùng

Vào những dịp nhu cầu mua rượu ngoại tăng cao như dịp cận Tết, vấn nạn rượu giả rộ lên khiến cơ quan chức năng phải đau đầu. Rượu giả trà trộn vào sản phẩm giỏ quà Tết, quà biếu, “núp bóng “ dưới vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của những mặt hàng khác nhằm “qua mắt” người tiêu dùng. Người mua quà Tết thường không để ý kiểm tra chất lượng chai rượu bên trong, vì thế mà rượu giả lại càng khó kiểm soát.

Để tránh “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng cần tỉnh táo lựa chọn cơ sở uy tín để mua rượu ngoại. Theo các chuyên gia về rượu, những showroom, cửa hàng lớn là nơi đáng tin cậy để mua rượu ngoại. Người tiêu dùng không nên ham giá rẻ mà mua rượu ngoại tại những nơi không uy tín.

Thăng Long Plaza - Địa chỉ mua rượu ngoại Cầu Giấy uy tín tại Hà Nội

Tọa lạc tại địa chỉ số 132, phố Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, showroom Thăng Long Plaza là địa chỉ mua rượu ngoại Cầu Giấy tin cậy với những ai có nhu cầu. Thăng Long Plaza là thiên đường của các dòng vang cao cấp chính hãng đến từ Ý, Pháp, Chi Lê, Úc… với đa dạng chủng loại, nhãn hiệu.

mua rượu ngoại Cầu Giấy

Showroom Thăng Long Plaza - Thiên đường rượu vang chính hãng tại Cầu Giấy, Hà Nội

Với tôn chỉ “Đặt chữ tín lên hàng đầu”, Thăng Long Plaza tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng suốt những năm qua. Khi chọn mua rượu vang tại Thăng Long, khách hàng sẽ hài lòng trước những chai vang thực sự chất lượng, đẳng cấp. Đặc biệt, Thăng Long Plaza còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua vang trong những dịp đặc biệt như Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán, 8/3, 20/10… giúp bạn mua được chai vang ưng ý với giá thành hợp lý.

Thăng Long Plaza xây dựng hệ thống website, fanpage cung cấp thông tin hữu ích, hình ảnh chân thực về rượu vang cho khách hàng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng vang mình quan tâm, khách hàng có thể chat trực tiếp trên website hoặc fanpage, nhân viên tư vấn của Thăng Long Plaza sẽ tận tình giải đáp.

Tại Thăng Long Plaza, những chai rượu vang được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, vì thế đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Tất cả rượu vang phân phối tại Thăng Long Plaza đều có nguồn gốc xuất xứ, tem mác rõ ràng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Khách hàng có thể tự kiểm chứng điều này.

mua rượu ngoại Cầu Giấy

Rượu vang cao cấp phân phối tại Thăng Long Plaza

Đứng trước thực trạng rượu giả tràn lan như hiện nay, người tiêu dùng muốn mua rượu vang nhập khẩu chính hãng, nên tìm đến các showroom uy tín, chuyên nghiệp như Thăng Long Plaza!

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm rượu vang, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu