Giới trẻ cuồng nhiệt với không gian sôi động tại Oskar thung lũng bia

ngày 14/12/2014

Nằm ngay trên con phố Lê Văn Lương nhộn nhịp, Oskar thung lũng beer không chỉ thu hút giới trẻ Hà Thành bởi không gian rộng rãi, thân thiện mà còn bởi tới đây, thực khách có thể hòa mình ngay vào với một không gian beer hết sức mới lạ.

Với không gian hơn 1000m2 với những thảm cỏ xanh mướt bất tận, những hòn non bộ nước chảy róc rách cùng các loại beer tươi nhập khẩu tuyệt hảo, Oskar Beer đang là điểm hẹn lý tưởng của thực khách Hà Thành.

thung lũng bia

Không chỉ có thế, Oskar còn mang đến thực khách một không gian sôi động với các chương trình ca nhạc hoành tráng, những chương trình DJ đẳng cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây chính là điều đặc biệt nhất mà Oskar luôn mong muốn mang lại cho những tín đồ bia tại thủ đô.

thung lũng bia

Với không gian rộng rãi, sang trọng, Thung lũng beer Oskar sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho quý khách yêu thích sự sôi động, yêu thích ẩm thực và yêu beer hoặc đơn giản chỉ là giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, Thung lũng beer Oskar có những ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng là các cơ quan, công ty khi đặt tiệc tại Oskar thung lũng bia.

Thung lũng beer Oskar: 81 Lê Văn Lương (tòa nhà Ocean Starcity, đối diện đường Nguyễn Thị Định)
Hotline: 0916 950 123 - 0916980123