GIới thiệu đơn vị sản xuất, nhập khẩu bàn bi a lớn nhất miền Bắc

ngày 18/09/2017

Tại khu vực miền Bắc, Hoàn Thúy tự hào là đơn vị sản xuất và nhập khẩu bàn bi a chính hãng, lớn nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng ở khắp các tỉnh thành phía Bắc đều luôn ủng hộ Hoàn Thúy và lựa chọn Hoàn Thúy để lắp đặt bàn bi a.

Kinh nghiệm sản xuất bàn bi - a và các loại bàn bi - a phổ biến

Các vật tư, nguyên liệu để sản xuất bàn bi a cũng được Hoàn Thúy chú trọng lựa chọn kỹ càng từ gỗ làm bàn, mặt đá, vải, bo viền… Nhờ sự chỉnh chu trong từng chi tiết sản xuất, các chuyên gia của cơ sở sản xuất bàn bi a Hoàn Thúy đã đưa ra thị trường những mẫu bàn bi a thịnh hành nhất hiện nay. Đó là loại bàn bi a liên doanh 9017 và bàn bi a 9018 và một số loại bàn mang thương hiệu riêng của Hoàn Thúy là bàn bi a với tên gọi - HT Hoàn Thúy.  

bàn bi a

Nguyên vật liệu, các vật tư, phụ kiện để phục vụ cho việc sản xuất và phân phối bàn bi a

Billiards Hoàn Thúy chỉ sản xuất hai thương hiệu bàn bi a này, bởi đây là loại bàn được thiết kế theo mẫu của bàn bi a Aileex 9019 nổi tiếng trong thi đấu quốc tế. Tất cả các thông số kỹ thuật, chất liệu đều được tuân thủ theo đúng mẫu bàn bi a 9019.

Sở dĩ Hoàn Thúy sản xuất 2 loại bàn bi a này là vì người tiêu dùng đặc biệt yêu thích loại bàn bi a 9019 nhưng do giá thành của bàn rất cao khiến họ không có khả năng mua bàn. Và để người dùng có cơ hội được trải nghiệm sự tuyệt vời của bàn bi a 9019 Hoàn Thúy đã học hỏi kinh nghiệm và sản xuất bàn bi a liên doanh Đài Loan 9017 và 9017. Khách hàng vừa được mua bàn bi a với mức giá vừa phải vừa có cơ hội được trải nghiệm các tính năng của bàn bi a Aileex 9019.

bàn bi a

Billiards Hoàn Thuý đơn vị sản xuất, nhập khẩu bàn bi - a lớn nhất miền Bắc

Đơn vị nhập khẩu bàn bi – a chính hãng, chất lượng

Ngoài việc sản xuất bàn bi a Hoàn Thúy còn là đơn vị nhập khẩu bàn bi a chính hãng. Để phục vụ niềm đam mê của người chơi về dòng bàn bi a 9019, Hoàn Thúy đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối loại bàn bi a Aileex 9019 nhập khẩu. Là đơn vị nhập khẩu chính hãng bàn bi a Aileeex 9019, Hoàn Thúy cam kết sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất và đảm bảo giá thành tốt nhất trên thị trường.

bàn bi a

Billiards Hoàn Thuý đơn vị sản xuất, nhập khẩu bàn bi - a lớn nhất miền Bắc

Hiện nay, Billiards Hoàn Thúy tự hào là đơn vị sản xuất và nhập khẩu bàn bi a lớn nhất miền Bắc. Thương hiệu bàn bi a đã phủ rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc từ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Vinh trở ra. ‘

Nhờ sự uy tín về chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng nên Hoàn Thúy luôn được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ. Hiện nay, mỗi khi có nhu cầu về bàn bi a, hay các vật tư, phụ kiện bi a, người dùng đều tìm đến Hoàn Thúy trước tiên.

Không phụ lòng tin của khách hàng, Hoàn Thúy ngày càng nỗ lực, phát triển sản xuất thêm nhiều loại bàn bi a và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như đưa ra nhiều dịch vụ tốt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. 

(Nguồn: billiardshoanthuy.vn)