Giấy nhám xếp mang lại nhiều ứng dụng trong gia công kim loại

ngày 13/11/2020

Trong hoạt động gia công kim loại, nhám xếp là vật liệu đóng vai trò xử lý, mài mòn cho bề mặt các sản phẩm. Nhờ những công dụng nổi trội của mình, vật liệu này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Nhám xếp là gì?

Nhám xếp là vật liệu được cấu thành bởi các miếng nhám được sắp xếp liền mạch với nhau theo 1 vòng tròn trên đĩa nền. Bên trong được kết cấu chặt chẽ bởi lõi sắt và keo chuyên dụng giúp giữ vững các lá nhám xếp trong quá trình sử dụng.

Sở hữu những tính năng và ưu điểm vượt trội, loại vật liệu này đã dần trở thành một phần tất yếu không thể thiếu trong các nhà xưởng. Ngày nay, với những thiết bị công nghệ hiện đại, nhám xếp còn được kết hợp cùng các loại máy mài: chủ yếu bởi các loại máy đầu trục để hoàn thiện bề mặt các sản phẩm một cách tối ưu nhất.


Tìm hiểu về giấy nhám xếp - bánh nhám xếp

Với độ phổ biến và tính thông dụng cao, hiện nay trên thị trường, nhám xếp được các nhà phân phối nhập khẩu đa dạng từ các thương hiệu lớn tại khắp nơi trên thế giới. Trong đó, nổi trội nhất phải kể đến các loại giấy nhám xếp đến từ Nhật Bản, Đức và Trung Quốc.

Vai trò quan trọng của nhám xếp đối với ngành gia công cơ khí

Trong gia công cơ khí, đây là loại vật liệu đặc trưng giúp xử lý lớp nền của bề mặt sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả đặc biệt là các bước phá thô, đánh bavia, mài nhẵn; là tiền đề quan trọng giúp thợ gia công hoàn thiện tốt các khâu tiếp theo.


Giấy nhám xếp đóng vai trò quan trọng trong ngành gia công kim loại

Ngày nay, với những công dụng vượt trội của mình, nhám xếp đang trở thành một trong những  lựa chọn hàng đầu cho các nhà sản xuất:

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc: không chỉ giúp xử lý bề mặt sản phẩm một cách hiệu quả, với các hạt nhám sắc bén, giấy nhám xếp còn sở hữu tốc độ mài mòn đáng kinh ngạc. Đặc biệt hơn khi kết hợp với các loại máy chuyên dụng, sản phẩm sẽ phát huy được tối đa vai trò của mình.

Đảm bảo tính thẩm mĩ, đáp ứng nhu cầu thị trường: trong gia công cơ khí, có thể nói, bề mặt kim loại sau khi được xử lý là khâu chuẩn bị quan trọng nhất cho bước quét phủ sơn hay xi mạ. Một lớp nền nhẵn mịn sẽ đảm cho lớp sơn được đều màu và bám trụ chắc chắn trên bề mặt sản phẩm, đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường, hạn chế tối đa tình trạng rỉ, sét. 

Tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất: Tốc độ xử lý bề mặt nhanh chóng, hiệu suất công việc cao, chi phí cho vật liệu tiêu hao này khá rẻ, dễ dàng đẩy nhanh tiến độ sản xuất và thu hồi vốn cho doanh nghiệp.

Địa chỉ mua giấy nhám xếp số lượng lớn với chất lượng cao, uy tín, giá tốt

Hiện nay, với độ phổ biến và thông dụng của mình, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm giấy nhám xếp chất lượng thấp, không có nguồn gốc rõ ràng. Để sở hữu cho mình số lượng vật liệu có chất lượng tốt, đã qua kiểm định với mức giá phải chăng, nhà đầu tư nên lựa chọn cho mình các đơn vị phân phối uy tín và được thị trường công nhận.


LEKAR GROUP – địa chỉ cung cấp giấy nhám xếp uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA - LEKAR GROUP tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp phụ trợ hàng đầu tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm giấy nhám có mức giá thành tốt nhất được cam kết về nguồn gốc, xuất xứ và không giới hạn về số lượng sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm, vật liệu đánh bóng, từ giấy ráp đánh bóng, đá đánh bóng, bánh xốp, xơ dừa, bánh nỉ, cho tới các chất đánh bóng, máy đánh bóng, máy mài cơ… LEKAR còn nhận gia công kim loại theo yêu cầu nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có thắc mắc và nhu cầu về giấy ráp cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác tại LEKAR GROUP, xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888

Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Website: http://lekar.vn / http://danhbongkimloai.com.vn