Giải nhiệt ngày hè với ẩm thực Nhật Bản tươi ngon hấp dẫn tại Alo Sushi

ngày 11/08/2020

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm như thế này, không gì tuyệt hơn việc được thưởng thức sushi, sashimi, salad. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, nhà hàng Alo Sushi chính là “địa chỉ vàng” để thưởng thức những món ăn này.

Sashimi, sushi và salad - “Chân ái” cho ngày hè oi bức, nóng nực

Sashimi là món ăn tươi sống đặc trưng cho nền ẩm thực lâu đời của Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích sự tươi mát của sashimi, bốn món sashimi hấp dẫn của Alo Sushi gồm sashimi cá hồi, ngao đỏ, bạch tuộc và cá trích ép trứng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Không lạm dụng gia vị trong chế biến, các đầu bếp tại nhà hàng Alo Sushi giữ được hương vị nguyên bản của thực phẩm để khách hàng cảm nhận hết vị ngọt, mát tự nhiên hòa quyện cùng vị mặn của nước tương, vị cay nồng của wasabi, vị chua dịu của gừng hồng khi thưởng thức món sashimi.

Thưởng thức sashimi tươi ngon, chuẩn vị Nhật Bản tại nhà hàng Alo Sushi

Khác với sashimi là món ăn tươi sống “toàn phần”, sushi là sự kết hợp của cơm (tinh bột) với thực phẩm tươi sống. Tại Alo Sushi, cơm được trộn cùng dấm và các gia vị đặc trưng để làm nổi bật sự tươi ngon của cá hồi, cá trích ép trứng, tôm, bạch tuộc, ngao đỏ, trứng cua, trứng cá hồi, quả bơ, dưa chuột, lươn nướng, bò Nhật nướng sơ, rong biển tươi…. Chấm cùng với nước tương pha wasabi, bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng tuyệt vời giữa các hương vị.

Set sushi 19 miếng hấp dẫn

Ngoài sushi và sashimi, salad cũng là món ăn vừa “healthy” vừa giải nhiệt mùa hè hiệu quả. Tại Alo Sushi, các món salad đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, kết hợp hài hòa cùng với các loại sốt và gia vị đặc trưng, ăn hoài không ngán. Thật khó để chối từ một đĩa salad rong biển tươi sợi dai giòn sần sật hay salad rong biển trứng cua thanh mát trong những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm như thế này!

Salad rong biển trứng cua - Món ngon “giải nhiệt” mùa hè

Không gian đẹp thiết kế theo phong cách Nhật Bản cho những bữa tiệc vui vẻ

Ngoài menu Alo Sushi hơn 40 món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng còn gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Từng chi tiết bàn, ghế, rèm, bình phong hay quầy chế biến món ăn đều có điểm tương đồng với các nhà hàng sushi tại đất nước mặt trời mọc. Nếu đã từng có dịp du lịch Nhật Bản hoặc xem các chương trình ẩm thực qua tivi, chắc chắn bạn sẽ nhận ra không gian đặc trưng này.

Không gian đẹp, tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại nhà hàng Alo Sushi

Những tấm kính lớn được lắp đặt để thu hút ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà hàng. Qua những tấm kính trong suốt, thực khách có thể dễ dàng quan sát view bên ngoài.

Hè nóng không muốn ra khỏi nhà ư, Alo Sushi ship tận nhà!

Ngày hè nóng nực và bạn cảm thấy thật cực khi phải bước chân ra khỏi nhà! Alo Sushi có dịch vụ ship sushi toàn nội thành Hà Nội, giúp bạn không phải đi xa mà vẫn thưởng thức được những món ăn Nhật thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng.

Từ sushi miếng, sushi cuộn, sushi phễu, sushi ép, các set sushi tổng hợp từ 12 đến 66 miếng, sashimi, cơm lươn, cơm rang, salad, đồ chiên (age mono)... chỉ cần bạn order, đầu bếp Alo Sushi sẽ ngay lập tức chế biến và shipper sẽ giao tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Alo Sushi - Gọi là đi, delivery tận nhà, khỏi cần đi xa!

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Alo Sushi chỉ chế biến các món ăn sau khi có order của khách hàng. Vì thế, ngay cả khi gọi về nhà, các món ăn của Alo Sushi vẫn luôn giữ được độ tươi ngon và hương vị giống như khi thưởng thức tại nhà hàng.

Mong muốn đưa ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng Việt, Alo Sushi ngoài phục vụ món ăn tại nhà hàng còn chú trọng vào dịch vụ ship sushi. Dịch vụ này được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính tiện lợi.

Hè đến rồi, ghé nhà hàng Alo Sushi số 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội hoặc gọi ship sushi về nhà thưởng thức ngay thôi! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng cũng như dịch vụ ship sushi Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà

Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: alosushi.vn
Fanpage: ALO SUSHI