Bán bóng đèn: Cần có những tiêu chí gì để kinh doanh hiệu quả?

ngày 04/12/2014

Là mặt hàng tương đối phổ biến và được sử dụng trong hầu hết các gia đình, thêm vào đó đây là là sản phẩm bày bán phổ biến nên việc tìm mua một chiếc bóng đèn ở các cửa hàng điện dân dụng bất kỳ, thậm chí là cửa hàng tạp hóa không phải là điều quá khó khăn.

Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, không phải cứ cửa hàng nào treo biển bày bán, cửa hàng  bán bóng đèn nào  cũng là của hàng được tất cả người tiêu dùng lựa chọn. Vì là mặt hàng phổ thông, dễ mua dễ bán nên càng cần phải tập trung đầu tư kỹ lưỡng để nâng cao hiệu quả cạnh tranh.

Không gian bày bán.

Dù mỗi sản phẩm bóng đèn chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, song nếu là nhiều sản phẩm cùng bày bán, nó có thể chiếm một diện tích khá lớn. Bạn nên thiết kế một không gian cố định, chỉ chuyên bày từng dòng sản phẩm và tuyệt đối không được để lẫn các sản phẩm khác loại với nhau. Điều này không chỉ tạo ra vẻ thẩm mỹ khi khách hàng nhìn vào, mà còn giúp bạn dễ kiểm soát được nguồn hàng, dễ sắp xếp khi lấy cũng như tránh va đập với các mặt hàng khách.

 

Bán bóng đèn

Gian hàng bán bóng đèn (Hình minh họa)

Chất lượng phục vụ.

Để có thể kinh doanh các sản phẩm bóng đèn một cách hiệu quả, người bán hàng không cần chỉ có những kiến thức căn bản về sản phẩm, mà còn cần phải biết cách tư vấn, lựa chọn sản phẩm cho khách hàng. Việc tư vấn, định hướng không chỉ giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm, dịch vụ mà còn tạo được lòng tin vào cửa hàng, góp phần kinh doanh bền vững, hiệu quả.

Sản phẩm kinh doanh.

Sản phẩm kinh doanh dường như là yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến việc có kinh doanh hiệu quả hay không của các cửa hàng. Một cửa hàng bán bóng đèn nhiều uy tín, thu hút được nhiều khách hàng luôn phải lựa chọn các sản phẩm thực sự chất lượng, đa dạng và phải đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng khi bày bán không chỉ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng các sản phẩm bóng đèn cao cấp, tiêu thụ được nhiều sản phẩm mà còn góp phần nâng cao uy tín của cửa hàng, đại lý. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh, cũng là lý do lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn một cửa hàng, đại lý.

Hiểu rõ điều này, Tổng công ty bóng đèn Eurostar luôn chú trọng phát triền, đổi mới không ngừng để nâng cao chất lượng của các sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm tối ưu nhất tới người tiêu dùng. Không những thế, việc lựa chọn, tìm kiếm và phát triển hệ thống các đại lý cũng luôn được Công ty quan tâm, đẩy mạnh nhằm đảm bảo mọi người tiêu dùng đều có cơ hội được tiếp xúc, sử dụng các sản phẩm bóng đèn cao cấp. Do đó, các sản phẩm bóng đèn cao cấp mang thương hiệu Eurostar và Eurosuper luôn được đánh giá cao, không chỉ là bởi các đại lý mà ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bóng đèn cao cấp Eurostar và Eurosuper tại địa chỉ: http://www.eurostar.com.vn/ hoặc gọi 0975668899 - 0984668899 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc.

Nguồn: Eurostar.

 

{fcomment}