Giá xe điện du lịch tại Việt Nam có đắt không?

ngày 23/04/2020

Không chỉ riêng yếu tố chất lượng, rất nhiều chủ đầu tư phân vân trong việc chọn lựa xe điện du lịch vì lo ngại về vấn đề giá thành. Liệu mua xe điện tốt, giá thành cao có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của du khách hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 

Giá xe ô tô điện du lịch được quyết định bởi những yếu tố nào?

 
Hiện nay, xe ô tô điện đã trở thành loại phương tiện phổ biến tại nhiều resort, khu du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh… trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhờ nhiều ưu thế vượt trội. Bên cạnh những lợi ích không thể phủ nhận như: bền bỉ, chắc chắn, tiện lợi, thân thiện với môi trường, di chuyển được quãng đường lớn…; nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về giá thành của sản phẩm. Liệu giá xe ô tô điện du lịch có đắt không?
Giá xe điện du lịch tại Việt Nam có đắt không?
 
Ô tô điện du lịch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được ưa chuộng hàng đầu
 
Để đánh giá được sản phẩm xe điện đắt hay rẻ, chúng ta cần xem xét chúng trên nhiều yếu tố:
 
  • Pin của xe ô tô điện: Với xe ô tô điện, pin đóng vai trò quan trọng hàng đầu, đó chính là lưu trữ điện năng, cung cấp điện cho động cơ và các bộ phận khác hoạt động. Chất lượng của Pin cũng ảnh hưởng đến giá thành xe điện: pin tốt hiển nhiên xe có giá thành cao và ngược lại. Với những dòng xe điện có pin chất lượng thấp, tuổi thọ của xe sẽ bị giảm sút đáng kể, thường xuyên phải sửa chữa, thay thế.
  • Chế độ bảo hành của xe ô tô điện du lịch: Hãy quan tâm đến chế độ bảo hành trước khi đánh giá về giá xe ô tô điện du lịch trên thị trường. Một chiếc xe điện 4 bánh mới, tốt, chính hãng sẽ luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn, mức giá sẽ cao hơn so với những chiếc xe điện cũ, đã được tân trang lại. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc có nên mua xe điện cũ hay không. Có thể lợi ích trước mắt là tiết kiệm chi phí đầu tư, nhưng rất nhiều khách hàng chán nản khi liên tục phải sửa chữa, thay thế phụ kiện khi mới sử dụng được thời gian ngắn.

 Giá xe điện du lịch tại Việt Nam có đắt không?

Chế độ bảo hành quyết định đến giá xe ô tô điện du lịch
  • Thiết kế của xe điện: Tất nhiên một chiếc xe điện chất lượng, giá thành cao sẽ luôn được cập nhật xu hướng thiết kế mới, kiểu dáng hiện đại, thời thượng, cùng nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa.
  • Nguồn gốc xuất xứ của xe điện: Sản phẩm xe điện được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng chắc chắn sẽ có giá thành cạnh tranh so với những thương hiệu không tên tuổi và không giấy tờ chứng thực.
 
Như vậy, có thể thấy, giá xe ô tô điện du lịch có đắt hay không là do sự nhìn nhận của chính khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và mua xe điện. Hãy cân nhắc thật kỹ càng để có sự lựa chọn tối ưu nhất cho khu du lịch, resort… của mình.
 

Địa chỉ bán xe ô tô điện du lịch chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

 
Sau hơn 15 năm xuất hiện trên thị trường, xe điện du lịch VNE.CAR của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ & Sản xuất Tùng Lâm chính là sản phẩm đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của thị trường về chất lượng và giá cả, đã được Bộ GTVT đăng kiểm và cấp phép hoạt động.
 
Giá xe điện du lịch tại Việt Nam có đắt không?
 
Xưởng sản xuất & lắp ráp xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm
 
Một số dòng xe điện du lịch được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến: xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14ACi10, xe điện 11 chỗ VNE.CAR 11ACi10, xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08ACi10, xe điện 6 chỗ VNE.CAR S4+2D, xe điện 4 chỗ VNE.CAR 04... Giá xe ô tô điện du lịch của Tùng Lâm giao động trong mức giá từ 150 - 280 triệu VNĐ. Mức giá này sẽ có sự thay đổi và chênh lệch tùy thuộc vào từng dòng xe cũng như sự tùy biến, yêu cầu thay đổi thiết kế của khách hàng.
 
Giá xe điện du lịch tại Việt Nam có đắt không?
 
Mẫu xe điện 6 chỗ VNE.CAR S4+2D được bàn giao cho khu du lịch tâm linh
 
Nhờ những ưu điểm vượt trội, Tùng Lâm đã trở thành đối tác độc quyền và nhận được những phải hồi tích cực từ những resort, khu du lịch lớn trên cả nước như: khu du lịch Tuần Châu – Quảng Ninh, khu du lịch Sầm Sơn – Thanh Hoá, Furama Villas Đà Nẵng, Fusion Resort Nha Trang….
 
Khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô điện du lịch, vui lòng liên hệ:
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)