Đổ xô đi mua điện thoại siêu mỏng có kết nối OTG và HDMI.

ngày 23/09/2013

Thời gian gần đây các đại lý bán hàng của hãng Skyphone luôn trong tình trạng đông kín khách mua hàng bởi hãng đã tung ra sản phẩm Sky Nano với cấu hình, thiết kế và kết nối đáng mơ ước cho các sản phẩm khác có cùng hoặc hơn cả mức giá bán.

Sky Nano là chiếc điện thoại tiên phong khi trang bị cổng HDMI trực tiếp có thể xuất được 100% nội dung lên màn hình Tivi để chơi tất cả các thể loại games, xem phim, lướt web, trình chiếu...bởi trên thị trường chỉ tồn tại công nghệ kết nối lạc hậu dành cho các dòng điện thoại giá rẻ bằng cách sử dụng USB Wifi cho Tivi để kết nối được với một số dữ liệu cho dung lượng thấp như phim, hình chứ không thể lướt web, chơi games hoặc làm bất cứ điều gì khác, ngoài ra công nghệ này yêu cầu thêm một modem wifi và setup rất phức tạp.

Đổ xô đi mua điện thoại siêu mỏng có kết nối OTG và HDMI - 1

Sky Nano là chiếc điện thoại duy nhất xuất được 100% nội dung lên Tivi

“Máy có tích hợp 3 tính năng đắt giá nhất trên Smartphone bao gồm cổng HDMI để kết nối 100% nội dung từ điện thoại lên Tivi, chuẩn OTG để kết nối điện thoại với các thiết bị USB như bàn phím, chuôt, USB..., máy còn thích hợp thêm chip định vị toàn cầu GPS độc lập mang tên mã MTK GPS MT6628. Chỉ cần 1 trong 3 chuẩn này đã có thể đưa giá bán sản phẩm lên cao ngất, tuy nhiên hãng vẫn tích hợp đầy đủ và công bố mức giá chỉ 4,99 triệu đồng”. Ông Đinh Hoàng Tân, giám đốc phân phối sản phẩm cho hay.

Đổ xô đi mua điện thoại siêu mỏng có kết nối OTG và HDMI - 2

Vì sao người tiêu dùng lại mua sản phẩm Sky Nano nhiều đến vậy?

Được trạng bị chip lõi tứ 6589 Turbo 1,5Ghz, RAM 2GB (có thêm phiên bản 1GB), bộ nhớ trong 20GB, card đồ họa Power VR SGX 544. Màn hình 4,7 inch HD, camera sau 13 mepixel, camera trước 5.0 megapixel. Thiết kế siêu mỏng, Sky Nano thực sự là một chiếc Smartphone đáng mơ ước ở mức giá 4,99 triệu đồng, chứ chưa kể đến tính năng độc khác.

Đổ xô đi mua điện thoại siêu mỏng có kết nối OTG và HDMI - 3

Khách hàng đang thử tính năng chụp ảnh trên điện thoại

Đổ xô đi mua điện thoại siêu mỏng có kết nối OTG và HDMI - 4

Đánh giá:

- Thiết kế đẹp, mỏng, cầm vừa tay.

- Chất lượng màn hình, âm thanh 2 loa kép, cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Turbo và thêm phiên bản RAM 2GB tha hồ chơi games khủng.

- Có chip định vị GPS độc lập, có thể soi được nhiều vệ tinh định vị

- Làm mọi người bất ngờ với chuẩn HDMI có thể xuất được 100% nội dung lên Tivi và kết nối OTG

- Giá bán chỉ 4,99 triệu đồng là rất rẻ so với thị trường nói chung.

{fcomment}