G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng.

ngày 27/07/2013

Trong phân khúc Smartphone từ 4 đến 10triệu đồng không ít sản phẩm để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên khách hàng sẽ cân nhắc các tính năng, chất lượng làm sao cho phù hợp nhất với số tiền bỏ ra.

 

 

Avatelecom đang cố gắng thuyết phục tất cả người tiêu dùng rằng sản phẩm của họ có rất nhiều tính năng, rất bền, xứng đáng đồng tiền bỏ ra, vì chúng tôi thấy rằng có những sản phẩm giá đến 10 triệu đồng nhưng bạn chỉ sở hữu trong đó là 3 triệu đồng, còn 7 triệu kia là bạn đã trả tiền thương hiệu, tiền quảng cáo...

Chúng tôi giới thiệu qua chiếc G3 HD Plus – sản phẩm “chiến lược” của hãng này trong năm 2013.

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Tên gọi

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

G3 HD+ là một cái tên ngắn gọn dễ nhớ ngay khi người tiêu dùng nghe tới nhưng hàm chứa bên trong là chủ ý của nhà sản xuất hướng tới ưu điểm vượt trội của đứa con cưng này. G3 là chỉ ram đa luồng 3 kênh 1Ghz và dung lượng pin gấp 3 lần smartphone tầm giá khác, HD nhằm ám chỉ smartphone này có thể giúp bạn giải trí đỉnh cao với màn hình chuẩn HD siêu nét, Plus là thể hiện bản nâng cấp pin lên 3650Mah.

Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

G3 HD+ nhắm đến tất cả đối tượng khách hàng nên trang bị màn hình tiêu chuẩn 4,7inch vừa vặn với bàn tay người châu Á, thiết kế bên ngoài theo ngôn ngữ đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Máy có màn hình cảm ứng đa điểm rất nhạy, mặt kính chống xước (có thể đặt 1 tảng thịt thái từ sáng đến tối mà không xước), viền máy bằng kim loại giúp tăng độ bền khi va đập.

Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Cầm trên tay chiếc G3 HD+ chính hãng ngay lập tức người dùng sẽ yêu thích ngay bởi thiết kế mới phong cách trẻ đi kèm trang bị rất cao như màn hình Full HD 4.7 inch, Camera 8.0 Megapixel mà giá chỉ 5.300.000 đồng, thấp hơn khoảng 25% so với các model Android cùng cấu hình như HTC hay SONY. Bộ xử lý G3 HD trang bị chip lõi tứ với mỗi nhân chạy 1,2Ghz độc lập, cùng DDR3 Ram 3 kênh 1GB cho tốc độ rất cao, vượt qua tất cả các cuộc thử nghiệm về games, đồ hoạ.

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Đóng vai trò như một Model phát Wifi

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Chỉ cần gắn sim, bật tính năng 3G và chọn chế độ phát Wifi là bạn có thể sử dụng cho nhiều laptop, điện thoại khác kết nối vào internet, phù hợp với các bạn hay đi công tác xa. (Hình minh họa)

Pin khủng nhất Việt Nam

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Pin dung lượng cao 3650mAh giúp sử dụng liên tục trên 10h.

Thực sự đây là điểm mạnh nhất của sản phẩm, bởi G3 HD+ sở hữu pin dung lượng cực cao 3650mAh, kết quả của sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Jiayu và D.Seven để giúp G3 HD+ hoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 5 triệu đồng. G3 HD+ cho phép nghe gọi trên 4 ngày, dùng liên tục trên 10h và thời gian chờ lên tới 10 ngày – “một thông số đáng mơ ước”.

Dễ sử dụng

G3 HD+ “thâu tóm” làng smartphone pin khủng, Thời trang Hi-tech,

Đây cũng là điều mà một số khách hàng quan tâm, G3 HD+ chạy trên nền Android 4.2 được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn 100% nên rất dễ sử dụng, bạn mất không quá 5 phút để làm quen và mất không quá 1 ngày để thuộc lòng về chiếc máy, tuy nhiên điều làm bạn mất thời gian nhất đó là kho ứng dụng miễn phí của máy rất lớn để bạn vọc, bao gồm nhiều game như: Asphalt 7, Bóng đá Pes 2012, Fifa 2012, Fieldrunner,… phần mềm hay như: Từ điển, Yahoo video call, Facebook, Viber, Skype, Zing me... và thêm 200.000 phần mềm khác đủ để bạn vọc đến “suốt đời”.

Nhiệt độ mát
 
G3 HD Plus là chiếc điện thoại có nhiệt độ khi xử lý thấp nhất trong các dòng Smartphone có cùng cấu hình, vị trí đàm thoại mát tuyệt đối, vị trí khác thấp hơn các sản phẩm khác trên 7 độ C. Lời khuyên: Thử nghiệm thật nhiều sản phẩm khác để tự bạn đưa ra đánh giá chuẩn nhất.
Tính năng tiêu biểu
 
Hỗ trợ La bàn  và  Định vị vệ tinh chính xác cao, có khả năng cài mọi phần mềm hỗ trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, Camrera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.
Giá bán và chế độ bảo hành tốt

Mức giá công bố chỉ còn 5.300.000đ sau khi được hãng trợ giá đến 1.500.000đ, vậy vì sao với một sản phẩm “khủng” mà giá bán lại rẻ đến thế? Câu trả lời chính xác nhất là: “Chúng ta đã mua được một sản phẩm thực sự rẻ, đúng với giá trị đồng tiền bỏ ra!”

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc với toàn bộ máy, kể cả màn hình cảm ứng. Riêng phần mềm máy được bảo hành trọn đời, 1 tuần đầu tiên khách hàng được quyền đổi máy mới nếu lỗi hỏng.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: tại đây!

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây!

 

 

(Nguồn: avatelecom.vn)

 

 

{fcomment}