ePacket là gì? Vì sao ePacket lại phù hợp với Dropshipping

ngày 29/09/2020

Từ khi mới ra đời, ePacket đã được xem như một chiếc chìa khóa vàng cho các dropshiper. Vậy ePacket là gì? Vì sao ePacket lại phù hợp với Dropshipping? Cùng Sài Gòn Bay tìm hiểu qua bài viết sau.

ePacket là gì?

ePacket là một phương thức vận chuyển phổ biến được cung cấp bởi các thương nhân HongKong và China. Đối với những người bán hàng dropshipping thông qua Aliexpress và Shopify thì đây được xem là một trong những giải pháp vận chuyển mang lại hiệu quả nhất bởi ưu điểm vượt trội nó mang lại.

Vận chuyển ePacket - Sự lựa chọn hàng đầu cho dân Dropshipping

Những lưu ý quan trọng trong vận chuyển ePacket

Một trong những yếu tố giúp khách hàng của bạn hài lòng đó là hãy đảm bảo về thời gian vận chuyển, đừng để họ phải chờ đợi. Các ưu đãi về phí vận chuyển cũng góp phần ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng của khách hàng. ePacket hình thành và trở thành phương pháp vận chuyển nổi tiếng trong cộng đồng kinh doanh xuyên biên giới cũng bởi mức giá vận chuyển siêu rẻ và siêu nhanh chóng.

Ưu điểm nổi trội của dịch vụ ePacket

Nhanh hơn, giá tốt hơn: thường thì các phương thức vận chuyển tiêu chuẩn từ nước có sản phẩm đến các quốc gia khác trên thế giới sẽ mất từ một đến vài tháng. Nhưng đối với ePacket, việc giao hàng của bạn chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần tới 10 ngày với mức giá ổn định, làm vừa lòng mọi khách hàng.

Hoàn lại phí vận chuyển khi đơn hàng không gửi được: Bất kỳ mặt hàng nào không thể gửi được đều được hoàn lại và khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Điều này phần nào giúp cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng và dropshipper, vì dropshipper sẽ có thể hoàn lại tiền cho bất kỳ gói hàng nào không được giao thành công cho khách hàng.

Vận chuyển ePacket - Sự lựa chọn hàng đầu cho dân Dropshipping

Dịch vụ ePacket hỗ trợ tại những quốc gia nào?

Tính đến nay, ePacket đã có mặt tại 43 quốc gia trên thế giới: Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Croatia, Đan mạch, Estonia, Phần Lan, Đức, Gibraltar, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Ai-len, Ý, Israel, Nhật Bản, Latvia, Luxembourg, Litva, Malaysia, Malta, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Tây Ban Nha, Nam Triều Tiên, Thụy Điển, Thụy sĩ, Thái Lan, Turkey, Ukraine, Việt Nam, Pháp, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, Sài Gòn Bay tự hào là đơn vị vận chuyển quốc tế cung cấp dịch vụ chuyển hàng ePacket hai đầu Việt Nam qua Mỹ an toàn (epacket từ Việt Nam đi Mỹ), nhanh chóng, tiết kiệm. Sài Gòn Bay cam kết sẽ gửi các sản phẩm của bạn tới tay người nhân với thời gian chỉ từ 7-10 ngày, thậm chí có thể nhanh hơn (3-5 ngày) tuỳ theo sản phẩm cũng như yêu cầu.

Thời gian vận chuyển của ePacket

Mỗi đơn hàng được chuyển phát bởi ePacket có khối lượng không quá 2kg (Riêng Israel được gửi tối đa 3kg/kiện hàng). Tùy vào địa chỉ, thời điểm, thủ tục hải quan và một số trường hợp phát sinh khác, đơn hàng có thể được ePacket giao từ 7 – 30 ngày làm việc.

  • Mexico: 20 ngày làm việc.
  • Việt Nam đến Mỹ: 8 – 10 ngày làm việc.
  • Việt Nam đi các nước khối G7: 8 – 15 ngày làm việc.
  • Nga, Ukraine và Ả Rập Saudi: 8 – 15 ngày làm việc.
  • Tất cả các quốc gia khác: Từ 8 – 10 ngày làm việc.

Vận chuyển ePacket - Sự lựa chọn hàng đầu cho dân Dropshipping

Epacket Việt Nam – Chìa khóa vàng cho người bán hàng

Tại Việt Nam, dịch vụ ePacket của Sài Gòn Bay Express chủ yếu tập trung vào các đơn hàng nhỏ lẻ. ePacket Việt Nam được chúng tôi nhen nhóm ấp ủ từ nhiều năm nay, nhưng đến bây giờ mới có đủ điều kiện để triển khai mạnh mẽ. Sài Gòn Bay mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của tất cả các Sellers Việt Nam để cùng nhau phát triển trên con đường dài phía trước.

Epacket Việt Nam ( Sài Gòn Bay Express) sẽ luôn luôn nỗ lực hết mình, cùng đồng hành với sự tin tưởng và tâm huyết với sự phát triển của khách hàng.

Hoặc khách hàng có thể gửi hàng trực tiếp tại công ty của chúng tôi theo địa chỉ:
Sài Gòn Bay Chi Nhánh Hà Nội : số 241 – Đường Tân Xuân – Phường Đông Ngạc – Quận Bắc từ Liêm Hà Nội
Sài Gòn Bay Chi Nhánh Hồ Chí Minh : số 46 – Đường An Nhơn – Phường 17 – Quận Gò Vấp – Thành Phố Hồ Chí Minh