Đồng hồ Seiko SSB211P1 - Sự cuốn hút mạnh mẽ cho nam giới

ngày 23/05/2019

Seiko là thương hiệu đồng hồ đẳng cấp và lâu đời được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó, mẫu đồng hồ Seiko SSB211P1 toát lên vẻ đẹp thần thái, cuốn hút, sang trọng và mạnh mẽ hơn cả.

Vài nét về lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko

Seiko là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ra đời tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1924 bởi ông Kintaro Hattori - người có đam mê về đồng hồ và đồ trang sức.

Thương hiệu đồng hồ Seiko là một cái tên rất quen thuộc đối với người dân Nhật Bản, nhưng lại rất sang trọng và cao cấp trên thị trường đồng hồ thế giới. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, Seiko đã trở thành thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, đưa xứ sở hoa anh đào trở thành một trong những nước có nền sản xuất đồng hồ bậc nhất.

Sự cuốn hút của dòng đồng hồ Seiko SSB211P1

Đồng hồ Seiko SSB211P1 theo đuổi phong cách thể thao vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Mặt kính hình tròn, dày dặn mang đến vẻ nam tính, nổi bật cho các chàng trai. Đồng hồ sử dụng 3 kim: kim giờ, kim phút, kim giây được phủ dạ quang, giúp chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Đồng hồ Seiko SSB211P1 - Sự cuốn hút mạnh mẽ cho nam giới

Đặc biệt, chất liệu kính cứng chắc chắn, dày dặn, giúp chống rơi vỡ, chống trầy xước tối ưu nhất. Với chất liệu vỏ được thiết kế bằng thép không gỉ màu trắng bạc và dây đeo bằng da,  đồng hồ Seiko SSB211P1 còn mang đến vẻ hiện đại, lịch lãm cho nam giới.

Đồng hồ Seiko SSB211P1 - Sự cuốn hút mạnh mẽ cho nam giới

Đồng hồ Seiko SSB211P1 sử dụng công nghệ Quartz - hoạt động bằng pin giúp mang lại độ bền cao, dễ thay, có thời gian sử dụng từ 3 - 5 năm.

Bên cạnh đó, khả năng chống nước của đồng hồ Seiko SSB211P1 là 10ATM, tương đương việc đồng hồ có thể chịu áp suất tới độ sâu 100m dưới mặt nước. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

Đồng hồ Seiko SSB211P1 - Sự cuốn hút mạnh mẽ cho nam giới

Chưa hết, một chiếc đồng hồ Seiko SSB211P1 thời thượng có mức giá tầm trung, trong khoảng 6 triệu đồng, rất phù hợp với thu nhập trung bình của mọi người, nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ tuyệt vời này. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn lựa cho mình một đơn vị uy tín để chắc chắn sở hữu sản phẩm chính hãng nhé!

Nên mua đồng hồ Seiko SSB211P1 chính hãng ở đâu?

Với 30 năm kinh nghiệm, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến chính là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho bạn. Là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: SeikoCitizenCasio… Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng nhận ủy quyền hợp pháp và sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, đến với Hùng Tiến, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành, chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Với tiêu chí “Nói không với hàng giả”, Hùng Tiến chính là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng thuộc mọi thế hệ.
Hãy đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để sở hữu chiếc đồng hồ Seiko SSB211P1 chất lượng nhất!
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74