Đôi bạn `đũa lệch` thu hút sự quan tâm của dân mạng

ngày 11/10/2014

Chênh lệch nhau về chiều cao và cân nặng, đôi bạn cùng lớp khiến nhiều người nhầm tưởng là em trai cảu bạn học cùng lớp.
 
Ngày 9/10, trên trang Facebook cá nhân của thành viên L.H.A đăng tải hình ảnh mang tên Bạn cùng lớp, điều khiến bức ảnh trở nên đặc biệt, thu hút sự quan tâm của dân mạng chính là sự chênh lệch chiều cao đến khó tin giữa hai chàng trai đồng trang lứa.

Đa số người xem đều nhận xét rằng khó có trường hợp nào hai bạn cùng lớp lại có ngoại hình chênh lệch nhau nhiều đến thế, cũng có ý kiến nghi ngờ người đăng ảnh đã dùng phần mềm photoshop để chỉnh sửa, gây chú ý cho số đông.
Đôi bạn trẻ thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, anh cho biết mình tên Lê Hải Anh, sinh năm 1996, đang là sinh viên ĐH Tây Bắc, ngành Công nghệ thông tin. Người chụp chung với anh trong bức ảnh chính là Sùng A Dì, người dân tộc Mông, sinh năm 1995, bạn cùng ngành với anh.

Hải Anh cho biết, người bạn đặc biệt của anh chỉ cao gần 1m nặng 19 kg trong khi anh cao 1m78 - là sinh viên cao nhất lớp. "Mình chụp ảnh với A Dì chỉ để vui thôi, ai nhìn thấy bọn mình cũng bảo sao không san sớt chiều cao cho nhau, người thì lêu nghêu, người thì bé tẹo. A Dì tuy nhỏ con nhưng rất khoẻ khắn.

Vì ngoại hình đặc biệt, bạn ấy luôn được các thành viên trong lớp ưu tiên, quan tâm từ những chuyện sinh hoạt lặt vặt đến việc học tập. Vì kí túc xá ở ngay trong khuôn viên trường nên A Dì không gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại, di chuyển" - Hải Anh nói.

A Dì từng là nhân vật xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7 và là thí sinh đặc biệt của kỳ tuyển sinh 2014. Đây không phải là trường hợp đầu tiên khiến dân mạng bất ngờ về sự chênh lệch chiều cao khá lớn giữa hai bạn đồng học.

Trường hợp của Vũ Thị Kiều Anh, nữ sinh lớp 12 trường THPT Cẩm Phả, Quảng Ninh có chiều cao 1,4 m từng bị nhầm là con của bạn thân tên Xuân, cao 1m68, trước đây là một ví dụ. 

Theo VTC News

{fcomment}