Diễm My 9X nóng trong Tây du ký phiên bản Việt

ngày 23/12/2014

Diễm My 9X táo bạo trút xiêm y tham gia cảnh nóng trong trailer Tây du ký phiên bản Việt.
 
Tây du ký phiên bản Việt với tựa đề Tây du ký hậu truyện chính thức ra mắt trailer, sau vài tháng lỡ hẹn với khán giả:
 
Tạo hình và hoàn cảnh xuất hiện của các nhân vật trong phim vừa mới mẻ, hấp dẫn, lại đậm chất hiện đại. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra những cái tên quen thuộc trong nguyên tác Tây Du Ký qua hóa trang và trang phục.

Mỹ nam Trương Thế Vinh hóa thân thành Tôn Ngộ Không với vẻ ngoài ngạo mạn và những cử chỉ `đóng mác` thương hiệu Tề Thiên Đại Thánh.
tây du ký
 
tây du ký
tây du ký
Vai diễn `nặng ký` Trư Bát Giới thuộc về diễn viên điển trai Huy Khánh, thể hiện đúng sự háo sắc và ham vui qua vẻ bề ngoài bảnh bao và chưng diện.

Còn nhân vật Sa Tăng lại dành cho gương mặt mới toanh – hot vblogger Dưa Leo với bề ngoài chất phác, lương thiện và hơi khờ khạo.

Trong khi đó, Diễm My 9X gây ấn tượng mạnh khi hoàn toàn lột xác thành `yêu nữ` gợi cảm Bạch Tố Tố mưu mô, nham hiểm, đầy lòng thù hận. Diễm My cũng không ngần ngại trút xiêm y để thực hiện cảnh nóng trong phim.

Sự góp mặt của nữ ca sỹ Phương Thanh trong vai Hằng Nga xinh đẹp, điềm tĩnh và cô nàng Chu Tước Khởi My hoạt bát, đáng yêu cũng tạo nên bất ngờ thú vị cho câu chuyện.
Tạo hình của Phương Thanh trong phim.
Những yêu ma kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng cũng dần được `vén màn` trong đoạn trailer khi cho thấy những hoàn cảnh éo le và ngang trái mà ba đồ đệ gặp phải khi đặt chân tới đô thị TP.HCM hiện đại.

Những kẻ thù ẩn nấp trong bóng tối đã nhân cơ hội này âm mưu tiêu diệt các thầy trò với những chiếc bẫy hết sức nguy hiểm.

Liệu Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng, với sự trợ giúp của Hằng Nga và Chu Tước, có thể hợp lực cùng nhau vượt qua thử thách lần này? Và kế hoạch thao túng Trư Bát Giới, trả mối thù ngàn năm của yêu nữ Tố Tố liệu có thành công?

Năm thứ 49 đời vua Tùy Văn Đế tức năm 629 trước Công Nguyên, đường Tam Tạng nhận được chỉ thị của Quan Thế Âm Bồ Tát lên đường sang Tây Trúc thỉnh chân kinh về để phổ độ chúng sinh.

Trải qua 81 kiếp nạn cùng sự giúp sức của 3 đồ đệ, Đường Tăng đã thỉnh được kinh mang về. Thầy trò đường tăng mỗi người đã có một cuộc sống sung túc an nhàn riêng nơi thượng giới.

Một ngày nọ, Hằng Nga cùng Thái Thượng Lão Quân bày một trò đùa với chiếc gương thần khiến bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới buộc phải hạ phàm xuống...Sài Gòn.

Mất trắng pháp lực, lạc mất tung tích lẫn nhau và sư phụ Đường Tăng, cả ba phải vất vả xoay sở tìm cách sinh sống nơi trần thế quá xa lạ với họ sau hơn 1400 năm đổi thay không chỉ về quang cảnh mà còn cả lòng người. Oái ăm thay, cả bọn yêu ma quỷ thần đã bị tiêu diệt nay cũng đầu thai khiến mọi chuyện ngày càng khó khăn hơn, liệu bộ ba có thể vượt qua được kiếp nạn thứ 82 ?

Theo VTC News