Dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng tại trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hapu

ngày 06/04/2016

Dịch vụ nhà hàng tại trung tâm tiệc cưới – hội nghị Hapu thuộc công ty cổ phần du lịch khách sạn Thăng Long mang đến bởi các chuyên gia hàng đầu trong việc tổ chức sự kiện. Đến với nhà hàng Hapu tọa lạc tại 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội quý khách không chỉ được tận hưởng không gian sang trọng mà còn được thưởng thức những món ăn ngon từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu.

1. Không gian nhà hàng

Đối với từng loại nhu cầu, trung tâm tiệc cưới – hội nghị Hapu phục vụ cho khách hàng một loại nhà hàng riêng phù hợp

Với nhu cầu tổ chức tiệc cưới, Hapu phục vụ cho khách hàng một nhà hàng có sảnh tiệc rộng rãi, không có nhiều cột và khoảng cách giữa các bàn tiệc rộng để thuận tiện cho việc đi lại, tạo không gian thoải mái và tránh việc che khuất tầm nhìn cho khách tham dự buổi lễ thành hôn của các cặp đôi. Ngoài ra, trung tâm cũng thiết kế đa dạng các mẫu trang trí tiệc cưới trong nhà hàng để giúp quý khách có thêm sự lựa chọn trong việc tạo ra phong cách trang trí cho tiệc cưới của mình.

Dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng tại trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hapu

Sảnh cưới sang trọng, ấn tượng

Hiện nay, Hapu có hai sảnh VIP phục vụ cho việc tổ chức tiệc cưới, đó là sảnh Luxury và sảnh Ruby. Sảnh Luxury nằm ở tầng hai của trung tâm, tông màu chủ đạo của nó là màu xanh tím thể hiện sự thủy chung và tạo cho quý khách hàng cảm giác ấm cúng. Sảnh Ruby nằm ở tầng ba của trung tâm. Ở đây, Hapu sử dụng tông màu vân gỗ sồi để tạo ra lối kiến trúc tân cổ và đem lại cảm giác hạnh phúc cho mọi người. Cả hai sảnh đều có sức chứa từ 500 đến 600 khách.

Dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng tại trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hapu

Hệ thống phòng VIP

Dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng tại trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hapu

Với nhu cầu tổ chức sinh nhật, liên hoan, liên hoan, tri ân, hội họp,… Hapu phục vụ cho khách hàng hai hệ thống nhà hàng với các xu hướng khác nhau, đó là hệ thống Thăng Long VIP và hệ thống phòng VIP. Thăng Long VIP có thể phục vụ khoảng 100 thực khách, còn hệ thống phòng VIP có thể phục vụ khoảng 20-25 khách. Hệ thống Thăng Long VIP có hệ thống âm thanh chuẩn, màn chiếu hội thảo và karaoke phục vụ cho nhu cầu giải trí của khách hàng, còn hệ thống phòng VIP là những căn phòng nhỏ phù hợp cho những buổi liên hoan ấm cúng, riêng biệt, yên tĩnh. 

2. Thực đơn nhà hàng

trung tâm tiệc cưới hapu

Thực đơn nhà hàng Hapu

Ẩm thực tiệc cưới luôn là một phần quan trọng thay lời cảm ơn của cô dâu chú rể gửi tới khách mời. Mỗi món ăn tiệc cưới ngon miệng được trang trí trang trọng góp phần tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo làm hài lòng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia dự tiệc. Điều này thể hiện lòng mến khách của gia đình hai họ cũng như hạnh phúc trọn vẹn của đôi trẻ trong cuộc sống sau này.

Đến với trung tâm tiệc cưới – hội nghị Hapu, quý khách hàng sẽ được tư vấn thực đơn tiệc cưới phù hợp với văn hóa và khẩu vị vùng miền. Không những thế, Hapu còn cung cấp các sản phẩm rượu vang cao cấp được nhập khẩu từ Italia, Chile,… hay các dòng bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Tiệp,… như Whisky Single Malt, Vodka để quý khách có thể thưởng thức cùng các món ăn đặc biệt.

Ngoài các yếu tố trên, trung tâm tiệc cưới – hội nghị Hapu còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN THĂNG LONG

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI VÀ SỰ KIỆN HAPU

Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HàNội.

Điện thoại : 04.73022486 – 09.1900.6558

Web: http://tieccuoihapu.com  - Email:  tieccuoihapu81@gmail.com

>>>Xem thêm: trung tâm tiệc cưới Thanh Xuân