Địa chỉ mua máy chơi game Xbox tại Hà Nội dành riêng cho các game thủ

ngày 09/06/2019

Microsoft Xbox là thương hiệu máy chơi game Console nổi tiếng tại thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, hiện nay các game thủ Việt cũng có thể tìm mua máy chơi game Xbox tại Đức Hiếu Store - một địa chỉ uy tín, chính hãng trên phố Thịnh Yên. 

Tìm hiểu về máy chơi game Xbox

Xbox là một sản phẩm cuả Microsoft. Máy chơi game này được tung ra lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 11 năm 2001 ở Mỹ, ngày 22 tháng 2 năm 2002 ở Nhật Bản và ngày 14 tháng 3 năm 2002 ở châu Âu. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Microsoft trong lĩnh vực trò chơi điện tử sau khi liên kết với MSX và Sega.

Máy chơi game Microsoft Xbox thuộc hệ máy chơi game Console (máy chơi game chuyên nghiệp có tay cầm). Mặc dù, trong lịch sử phát triển của lĩnh vực game console, Microsoft có thể nói là non trẻ nhất, nhưng thương hiệu Xbox đã có những tiến bộ đáng chú ý trong suốt 18 năm qua để trở thành cái tên không thể không nhắc tới trong thế giới phần cứng và là trụ cột quan trọng trong nền kinh doanh của Microsoft.

Theo đó, Microsoft đã phát triển các dòng máy chơi game Xbox có nhiều cải tiến so với phiên bản đầu tiên. Cụ thể, chu trình phát triển của dòng máy game Xbox tuần tự là: Xbox - Xbox 360 - Xbox One - Xbox One S - Xbox One X. Trong đó, Xbox 360 và Xbox One là những thế hệ chủ lực, thu hút rất nhiều sự chú ý của các game thủ trên toàn thế giới.

Đức Hiếu Store - Địa chỉ mua máy chơi game Xbox tại Hà Nội chính hãng, uy tín

Hiện nay, tại Việt Nam, máy chơi game Xbox vẫn còn khá lạ lẫm so với các thương hiệu game khác, điển hình như máy chơi game PlayStation của Sony. Tuy nhiên, không để các game thủ thất vọng, Điện tử Đức Hiếu - Đức Hiếu Store đã nhập khẩu chính hãng các dòng máy game Console này về thị trường Việt và trở thành một địa chỉ quen thuộc cho bất kì ai muốn mua máy chơi game Xbox tại Hà Nội.

Đến Đức Hiếu Store, khách hàng có thể tìm thấy các thế hệ máy game Xbox  phổ biến như Xbox 360, Xbox One,.. cho đến các phụ kiện đi kèm bao gồm: pin, dây sạc, nguồn, tay cầm,... hoàn toàn chính hãng, với giá cả cạnh tranh nhất.

Đặc biệt, lấy chất lượng làm phương châm kinh doanh, Đức Hiếu Store đem đem đến cho các khách hàng chế độ bảo hành tốt nhất. Theo đó, sản phẩm sẽ được đổi mới trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm mua, cam kết tối đa về chất lượng, từ đó, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho các khách mua hàng.

Ngoài máy chơi game Xbox, Đức Hiếu cũng cung cấp rất nhiều các dòng máy chơi game nổi tiếng khác như PSP, Nitendo, Sony PlayStation, máy chơi game 4 nút,...cùng các sản phẩm điện tử khác như: máy trợ giảng, máy học ngoại ngữ, máy phiên dịch, bộ đàm, camera,... đa dạng mẫu mã, độ bền cao với mức giá hợp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy chơi game Xbox tại Hà Nội từ Đức Hiếu Store, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

ĐỨC HIẾU STORE

Hotline : 0982162344 - 0977222054
Test sản phẩm tại : Số 24 phố Thịnh Yên, HBT, HN
SHIP TOÀN QUỐC - NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN
Website: https://dientuduchieu.com/