Địa chỉ bán đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội chất lượng

ngày 03/01/2023

Đồng hồ treo tường từ lâu đã trở thành đồ vật không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, khách hàng cần tìm đúng cơ sở bán đồng hồ uy tín. Nếu bạn đang muốn mua đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Vai trò của đồng hồ treo tường 

Đồng hồ treo tường là đồ vật thiết yếu của mỗi gia đình, hầu như mỗi nhà đều có ít nhất một chiếc và được đặt ở nơi dễ quan sát nhất. Công dụng chính của đồng hồ treo tường đó chính là thông báo giờ. Đôi lúc, sản phẩm này còn đóng vai trò như một “thanh tra thời gian” nhắc nhở con người ý thức hơn về việc trân quý từng giây từng phút trôi qua. 
 
Nếu đồng hồ đeo tay sở hữu vai trò như một món trang sức thì đồng hồ treo tường cũng được xem như một điểm nhấn trong trang trí nhà cửa. Hiện nay, không khó để thấy đồng hồ treo tường đang ngày càng được đa dạng về thiết kế, mẫu mã, linh hoạt về phong cách. Điều này khiến người tiêu dùng có được sự lựa chọn phong phú hơn cho không gian của mình. 
dong-ho-treo-tuong-long-bien-ha-noi-1
Đồng hồ treo tường là một vật trang trí quan trọng trong nhà. 

Ngoài ra, đồng hồ treo tường hiện đại còn được “đính kèm” nhiều tính năng khác như: lịch biểu, đèn sáng, phát nhạc, báo thức… giúp cuộc sống của con người thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị và tiện lợi hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội thì hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để có được sản phẩm ưng ý nhất. 

Bí quyết lựa chọn đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội chất lượng 

Tuy đồng hồ treo tường sở hữu vai trò quan trọng nhưng để có được một chiếc đồng hồ phù hợp với không gian ngôi nhà và có chất lượng cao thì bạn nên lưu ý một số điều sau: 

  • Quan tâm đến kích thước: Sự cân xứng về kích thước sẽ giúp tổng thể căn phòng được hài hòa hơn. Tùy vào diện tích căn phòng hoặc vị trí treo mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn kích thước cho sản phẩm. Lưu ý, với đồng hồ treo tường, dù phòng rộng đến mấy bạn cũng chỉ nên chọn sản phẩm có bán kính tối đa 40cm. 
  • Màu sắc: Bạn có thể lựa chọn màu đồng hồ dựa theo mệnh của mình hoặc tham khảo những bảng màu phối sẵn rồi so sánh với tông chủ đạo của căn phòng và chọn ra màu đồng hồ phù hợp, đem lại sự đồng nhất, hài hòa.  
  • Kiểu dáng và phong cách: Ngày nay, đồng hồ treo tường rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Do đó, bạn nên dựa vào sở thích của bản thân và phong cách bài trí trong phòng, trong nhà để lựa chọn những thiết kế phù hợp. 
  • Phong thủy: Treo đồng hồ theo phong thủy là một yếu tố được nhiều người đề cao. Bạn nên chọn đồng hồ mặt vuông khi treo ở những vị trí hướng Đông/Đông Nam và đồng hồ mặt tròn cho hướng Tây Bắc thuộc hành Kim hoặc hướng Bắc thuộc hành Thủy. 

dong-ho-treo-tuong-long-bien-ha-noi-2

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
 
Ngoài ra, nếu bạn muốn mua đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội chất lượng thì nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín như đồng hồ Hùng Tiến. 

Tại sao nên chọn đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội ở Hùng Tiến? 

Hùng Tiến là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Hiện nay, đồng hồ treo tường tại Hùng Tiến được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn hàng đầu trên thị trường đồng hồ Long Biên Hà Nội
 
Các sản phẩm đồng hồ treo tường của Hùng Tiến có xuất xứ từ những hãng đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Rhythm, Hermle, Guten, Maple… Đồng thời có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã với hàng trăm sản phẩm đồng hồ treo tường sẽ giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mình. 

dong-ho-treo-tuong-long-bien-ha-noi
Đến với Hùng Tiến, bạn sẽ được tư vấn tận tình và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá bán vô cùng “mềm”. Hàng loạt ưu đãi về giá cũng như chi phí vận chuyển, bảo hành, bảo dưỡng sẽ giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm vô cùng hài lòng. 
 

Để được tư vấn thêm về đồng hồ treo tường Long Biên Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau: 

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903252574 | 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com