David Beckham lịch lãm dự tiệc tại Hà Nội

ngày 11/11/2014

Đúng 16h chiều qua 10/11, Beckham đã đặt chân đến sân bay Nội Bài và bắt đầu chuyến du lịch chớp nhoáng quanh thủ đô Việt Nam.
 
Sau khi đặt chân đếnHàn Quốc, Trung Quốc và Hong Kong, Beckham đã đến Việt Nam vào chiều qua 10/11. Đây là lần đầu tiên, cựu danh thủ người Anh tới Hà Nội. Anhchỉ ký tặng một số rất ít người hâm mộ tại cửa ra VIP 1 sân bay, rồi lên xe về trung tâm Hà Nội.
Beckham vẫy chào người hâm mộ
Mục đích của chuyến thăm lần này của không phải là quảng bá bóng đá mà để phục vụ cho một dự án kinh doanh hợp tác với Simon Fuller – một nhà quản lý âm nhạc người Anh và người sáng lập hệ thống các chương trình "Thần tượng âm nhạc" trên khắp thế giới như American Idol, Australian Idol, Canadian Idol…
 
Theo yêu cầu từ phía Beckham, ban tổ chức bố trí thuê phòng tại hai khách sạn, nhưng cựu thủ quân tuyển Anh chọn nghỉ tại Sofitel Metropole. Rất đông người hâm mộ, phần lớn là các bạn trẻ, đã có mặt tại đây chỉ để nhìn tận mắt thần tượng bằng xương bằng thịt.
 
Sau khi nghỉ ngơi, đúng 19h, Beckham cùng ê-kíp lập tức bắt tay vào buổi chụp hình cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên, người song hành với cựu thủ quân tuyển Anh trong hai buổi tiếp xúc người hâm mộ tại Hà Nội hôm nay.
Beckham phát biểu trong bữa tiệc trên phố Bà Triệu
Beckham dự bữa tối trên phố Bà Triệu vào lúc 20h.Khác với sự xuất hiện rất nhanh ở sân bay, tại khách sạn, khi bước ra để lên xe đi dự tiệc, Becks đã nở nụ cười thân thiện với báo chí và người hâm mộ. Tại khách sạn Metropole, rất đông fan hâm mộ Becks đã “phục” sẵn từ buổi chiều. Ngay khi cựu tiền vệ Man Utd xuất hiện, đám đông đã rất phấn khích và hạnh phúc khi được nhìn thần tượng bằng xương, bằng thịt.
 
Anh phát biểu: "Tôi từng đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng Việt Nam là một đất nước đặc biệt, với rất nhiều di sản. Tôi rất ấn tượng với đất nước của các bạn và rất vui được trở lại đây sau 10 năm". Anh cũng không quên tri ân Tóc Tiên trong những cảm nghĩ ban đầu khi đặt chân xuống Hà Nội.
Beckham giao lưu cùng các quan khách trong bữa tiệc
Sau khi biết tin Beckham dự tiệc tại Bà Triệu, vài trăm người hâm mộ đã có mặt tại địa điểm này và liên tục hô vang tên của ngôi sao người Anh. Đến khoảng hơn 22h, Becks rời phòng tiệc trên phố Bà Triệu và di chuyển đến quán bar trên đường Lý Thường Liệt. Khá đông bạn trẻ đã tháp tùng anh trên xe máy và cựu cầu thủ Man Utd tỏ ra thích thú với điều này.
 
Khoảng 22h30, Beckham có mặt tại bar trên phố Lý Thường Kiệt. Sau khi ca sĩ Tóc Tiên trình diễn ca khúc: "Em đẹp nhất đêm nay", ngôi sao 39 tuổi tiến hành giao lưu với người hâm mộ trong khoảng gần 2 giờ đồng hồ.
 
Đến gần 24h, Beckham rời bar trên phố Lý Thường Kiệt, khép lại hành trình 8 giờ đồng hồ liên tục tại thủ đô Hà Nội.
Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống tại bar trên Lý Thường Kiệt
Gần 24h, Beckham mới trở về khách sạn để nghỉ ngơi
 

Theo VTC News

{fcomment}