Đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp cùng Học viên Yoga Kids Việt Nam GYS

ngày 14/12/2022

Người giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp sẽ vô cùng quan trọng khi giúp những tác dụng của yoga đối với trẻ được phát huy tốt nhất. Hãy tham khảo ngay chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp của Học viện Yoga Kids Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Đào tạo giáo viên Yoga Kids là điều vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em tại Việt Nam. Giáo viên yoga cho trẻ là những người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt và chuyển hóa những giá trị của yoga đến trẻ nhỏ, gia đình và xã hội. Vì vậy, để đảm bảo yoga trẻ em được lan tỏa rộng rãi và đúng giá trị của nó sẽ cần phải có những thế hệ giáo viên Yoga Kids được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh.

Hiểu được điều này, Học viên Yoga Kids Việt Nam đã đi đầu trong việc xây dựng và đào tạo giáo viên Yoga Kids cho các trường học đối tác và những người có nhu cầu và yêu thích yoga trẻ em. Các chương trình đào tạo giáo viên tại Học viện luôn đảm bảo các tiêu chí như: đầy đủ, chi tiết, hiệu quả và sát thực.

Các khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids tại Học viện bao gồm:

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h

Đây là chương trình đào tạo nghề chất lượng cao của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS. Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h có 2 lựa chọn khác nhau là khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h GYS - V khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h GYS - G.

Yêu cầu đầu vào của khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h bao gồm:

  • GYS - V: Yêu trẻ, yêu yoga.
  • GYS - G: Yêu trẻ, yêu yoga và tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi của học viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo cũng sẽ có sự khác biệt là:

  • GYS - V: được ký hợp đồng giảng dạy tại các trường học Việt Nam.
  • GYS - G: được ký hợp đồng giảng dạy tại các trường học quốc tế, song ngữ, Việt Nam.

Nội dung chính của khóa học là tìm hiểu về yoga cho trẻ em và những phương pháp giảng dạy yoga sao cho trẻ hứng thú và yêu thích việc luyện tập bộ môn này.

Trong đó, một vấn đề vô cùng quan trọng sẽ được làm rõ trong khóa học là: Yoga Kids là một trường phái độc lập, nó không phải là yoga của người lớn được đơn giản hóa. Do vậy, cách thức tiếp cận, cách giảng dạy, mục tiêu và chương trình đào tạo Yoga Kids sẽ có những sự khác biệt cần quan tâm và chú trọng. Hơn nữa, khóa học độc quyền của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sẽ giúp học viên hiểu được rằng yoga trẻ em là sự kết hợp của yoga và giáo dục, thích hợp với mọi trẻ nhỏ Việt Nam.

Ngoài những nội dung trên, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h còn giúp học viên trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi của cuộc sống khi thực hành Yoga Kids. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS sẽ cung cấp cho học viên những công cụ và tài nguyên độc quyền và cần thiết để bạn trao cho trẻ em. Học viên có thể tự tin làm chủ mọi tiết học và tình huống Yoga Kids cần thiết, giúp bạn trở thành một giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp và toàn diện.

Đặc biệt, với khóa GYS - G, học viên sẽ được đào tạo thêm các thuật ngữ tiếng Anh của Yoga Kids cũng như được học trực tiếp với giáo viên Yoga Kids nước ngoài tại Học viện.

Khóa đào tạo chuyên đề

Khóa đào tạo chuyên đề này đưa ra 3 lựa chọn cho các học viên muốn đào tạo thêm kỹ năng của giáo viên Yoga Kids, đó là:

  1. Khóa đào tạo Kỹ năng hướng dẫn yoga cho trẻ (60h)
  2. Khóa đào tạo Yoga với trò chơi (40h)
  3. Combo Khóa đào tạo Kỹ năng hướng dẫn yoga cho trẻ & Khóa đào tạo Yoga với trò chơi

Với khóa chuyên đề 01, bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết để có thể truyền đạt và hướng dẫn yoga cho trẻ một cách hiệu quả, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu bộ môn luyện tập đầy hữu ích.

Khóa chuyên đề 02 là các bài tập yoga kết hợp cùng các trò chơi đã được lựa chọn phù hợp. Các trò chơi này không phải là các trò chơi ngẫu nhiên, nó đã được Học viên Yoga Kids Việt Nam GYS nghiên cứu và phát triển sao cho đảm bảo sự hứng thú cho trẻ nhưng vẫn giữ được sự phù hợp với yoga.

>> Xem thêm: Đơn vị nào nhận đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường quốc tế?

Chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids trên là những chương trình đào tạo độc quyền của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS. Chúng tôi xây dựng dựa trên những mục tiêu đặt ra kết hợp cùng tiêu chuẩn quốc tế và sự phù hợp với đặc trưng riêng về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ Việt Nam.

Để tìm hiểu chi tiết về các chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids tại Học viện, quý độc giả, nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Website: hocvienyogakids.com