Đăng ảnh bị đánh bầm dập để chúc mừng sinh nhật chồng

ngày 10/12/2015

"Cầu xin Chúa đừng để pháp luật tha thứ cho anh và chúc anh sớm nhận được một chiếc áo tù thay cho bánh sinh nhật" - người vợ chia sẻ.

Một phụ nữ có tên James Alphoneso Campbell, người Nigeria mới đây đã thông qua các phương tiện truyền thông xã hội để nói với thế giới rằng, chồng cô “là một con thú” vào đúng ngày sinh nhật của chồng.

James Alphoneso Campbell đã chia sẻ lên một trang mạng xã hội những hình ảnh chụp cô bị chồng đánh bầm dập, trong tình trạng bị thương nặng: mắt xuất huyết, khuôn mặt sưng húp, môi bầm dập rớm máu và máu của cô dính trên cả chiếc áo vàng cô đang mặc. Sau đó, cô tag tên người chồng vũ phu vào, và viết một lời chúc mừng sinh nhật tố cáo tội bạo hành của chồng.

Đăng ảnh bị đánh bầm dập để chúc mừng sinh nhật chồng - 1

Chị vợ cầu nguyện cho chồng “sẽ nhận được một án tù làm quà sinh nhật”.

James Alphoneso Campbell viết: "Chúc mừng sinh nhật người đang là chồng tôi và sẽ là chồng cũ của James Alphonso Campbell (anh AKA Emma Sillah) - người đàn ông xấu xa nhất và bạo lực nhất mà tôi đã từng được biết đến trong cuộc đời. Lời chúc đầu tiên của tôi đến anh, chúc anh sớm phải trả tiền cho những tội ác mà mình gây ra.

Cầu xin Chúa đừng để pháp luật tha thứ cho anh và chúc anh sớm nhận được một chiếc áo tù thay cho bánh sinh nhật, để ăn mừng sinh nhật của anh trong tù suốt phần đời còn lại. Anh đã đánh đập, hành hạ tôi bất kể ngày đêm khi tôi còn chung sống với anh. Tôi chúc anh sẽ bị pháp luật xử gọn trong vòng một ngày.

Tôi đã sống sót sau những trận đòn dã man mà anh dành “tặng” bởi vì Chúa đã đứng về phía tôi nhưng bây giờ là lúc cho cả thế giới biết được sự thật thối nát bên trong cuộc hôn nhân của tôi và lý do tại sao tôi phải sử dụng những đồng tiền tôi khó khăn kiếm được để nộp đơn ly dị.

Hẹn gặp anh sớm tại tòa án!

James A Campbell"

Lời tâm sự của James Alphoneso Campbell khiến nhiều người vừa phẫn nộ, vừa thương xót – phẫn nộ vì người chồng độc acủa cô, và thương xót cho quãng đời nhiều đau khổ mà Campbell phải chịu. Dư luận cũng mong pháp luật sớm vào cuộc để trừng trị người chồng độc ác và đòi lại công bằng cho Campbell.

Nguồn 24h